❤Mark Dave POV ❤
"How's My Girlfriend? "
Tanong ko Kay Mrs.Galton na Hinahaplos ang Buhok ng kanyang anak ," She's Fine Mr.Vendez "
"Bakit Ba siya Nahimatay? May Bampira bang Umatake sakanya?? Sh*t!"
"Wala Mr.Vendez, May Nangyari lang sa katawan niya kaya Siya nawalan ng Ulirat "
Naguguluhan akong Tumingin sakanya," What?? Anong nangyari Sa katawan niya?"
"We didn't know Mr.Vendez Miski ang Ina Ng Aking Asawa Ay hindi malaman kung ano ang Nangyari sakanya "
Napatingin ako Kay jaynera na Animo'y Angel Kung Matulog ,Ano ba ang nangyari sakanya?
"Anong nangyari,ma??"
Tanong ni Jaynera Pag-kagising niya ,
"Nawalan ka ng Malay Habang Ginaganap ang Iyong kaarawan anak ,Okay kana ba?"
Mabilis na Tumingin saakin si Jaynera Pero Mabilis Din itong Umiwas , "Umuwi na tayo Ma ,Gusto ko magpahinga "
"No ,Dito kalang hanggang Hindi kapa maayos"
Sabi ko sakanya ,nakita ko ang pag-kairita sa Muka niya ,"Pakialam mo? E gusto kung Umuwi e "
"Hey Jaynera ,sabi ng lola Mo Ihatid na kita "
Napatingin ako Kay Snow na Walanh Emostion na Pumasok sa Kwartong pinag-papahingaan ni Jaynera
"Anong sabi mo? Ako ang mag-hahatid sakanya Snow Kaya makaka-alis kana "
"Nah ,Ako ang Inutusan kaya ako ang mag-hahatid ,"
Napatikom ako ng Kamao Dahil sa sinabi niya ,Fuck! I want To Punch His Face !
"Sabing ak-----"
"Tara na Snow ,Ihatid muna ako .."
Hindi ko Alam kung bakit ganun ang Ina-asta ni Jaynera Pero Nasasaktan ako ..Alam kung wala kaming Relasyon para masaktan ako Pero Hindi ko maiwasang kainin ng Galit at selos Lalo na't nakita kung naka-akbay Si Snow Kay jaynera! Fuck!
"Lumaban ka Kuya! Heller! Ano Susuko ka nalang? Papayag kang makuha ang Mahal mo? "
Kahit hindi ko tignan kung sino ang nagsalita alam kung si Miratiya Iyon ,
"Of course Not!! "
"Yun naman pala e! Ano pa ginagawa mo?! Go!! Fight For Love! "
Tama siya ,Hindi Dapat na hayaan ko na makuha ng iba Si Jaynera! No Fucking Way!
"You're Right Sis! Thanks !"
"Basta ninang ako sa baby ah?!! Byeeee!!"
Mabilis akong Sumakay ng Kotse Para Punatahan si Jaynera sa mismong Bahay nito ..shit! Not my baby snow ,Not my Baby
**
BINABASA MO ANG
Vampire Obssession 4: Mark Dave Vendez (COMPLETE)
RomanceHe's Obssession Makes him Weaker .. Rated SPG | Matured Content Highest Rank # 169 Vampires 🎖️ # 53 Romancefanfiction🎖️ # 68 Desire 🎖️