❤Jaynera POV ❤
"Ate! Ate Nandyan sa baba si aling Rosing!"
Unti-unti akong napabangon dahil sa sinabi Ni Jerald ,
"Jaynera! Bumaba ka diyan! Alam kung Nasa itaas! Magbayad kana ng Upa niyo kung hindi Palalayasin kuna kayo!"
Natataranta akong lumabas ng aming silid at Hinarap si aling Rosing naparang Turo na Sa galit !
"A-aling Rosing! Goodmorning! "
Masigla kung sabi sakanya habang Kinakabahan ," Walang Good sa morning Jaynera , yung bayad Mo sa upa! Aba! 3 month ka ng Puro palugit! "
Kinuha ko sa bag yung 3k na Pambayad sakanya ," ito na Po aling Rosing! Wag na po kayo magalit! Bahala ka magkaka-kuyokot ka! "
"Tarantadang Bata! Makaalis na nga! Atska nga pala magiingat kayo dahil habang Papunta ako dito may nakita akong Lalaking naka-Hood na Pa aligid-aligid dito! Sige bye! "
Hindi ko maiwasang mapailing dahil sa Sinasabi Ni Aling rosing palabiro talaga Matanda ..
"Ate!! Pinapabigay sayo!"
Sabi ni Jerald habang Tumatakbo May hawak-hawak itong Supot at Kumpol ng Rosas,
"Saan galing yan Jerald?"
"Eh! Galing po sa lalaking gwapo ate! Sabi niya ibigay ko daw Ito sayo! Tignan mo ate Punong-puno Ito ng Skolate!"
Sabi niya habang pinakita ang supot na punong-puno ng Chocolate Na ang Tanya ko ay isang Inforted!
"S-sige ...kainin niyo na yan "
Sabi ko habang Kinuha ang Rosas ,agad nagtakbohan ang dalawa papunta sa maliit na sala
Tinignan ko Rosas at inamoy ito ..ang bango!
"Huh? Bakit may card? "
Kinuha ko yung card na naka-ipit sa Rosas at binasa ito ..
You're Mine Darling
-MDV
Huh?? Sakanya? Baliw bayung Nagpadala nito? Tsk
***
BINABASA MO ANG
Vampire Obssession 4: Mark Dave Vendez (COMPLETE)
RomansaHe's Obssession Makes him Weaker .. Rated SPG | Matured Content Highest Rank # 169 Vampires 🎖️ # 53 Romancefanfiction🎖️ # 68 Desire 🎖️