Alam kung Naguguluhan kayo kung bakit Hindi Puro SPG ang Storyang Ito ..
Dahil wala po talaga akong Alam doon kaya kunti lang! Pero Sana Basahin niyo parin Ito at ang mga Storyang darating pa! Thanks po!**
❤Jaynera POV ❤
"you're already Tell Him?"
Naguguluhan akong Tumingin Kay Snow ," Tell Him ,What?? "
"You can Fool Me jaynera Alam kung Buntis ka "
Hindi na ako nagulat ng malaman niya Yun Sabi kasi saakin ni Mommy Lahat ng Bampira Ay may kakayahang mabasa ang boung pagkatao Except Kay Mark ..I don't Know why .. oo buntis ako 3 weeks na
"Para saan pa? Wala naman akong mapapala kung sasabihin ko .."
"May karapatan siyang malaman Na magiging ama na siya..."
Naluluha akong napayuko habang mahigpit na naka-hawak sa Gown ko ," Natatakot ako Snow ,Natatakot ako na baka pag-sinabi kung Buntis ako ay Marealize niyang isang malaking pagkakamali lang na Pumatol siya saakin *sob* ayaw kung Marinig mula sakanya na Isang pagkakamali lang kami ng anak niya ..."
"Nasasayo yan kung sasabihin mo..."
I look away Dahil hindi ko kayang sagutin ang tanong niya ..naalala ko Tuloy Kung paano ko nalamang Nag-dadalang tao ako ..
*Flashback *
Nagising ako Dahil pakiramdam ko nasusuka at Sobrang bigat ng pakiramdam ko ..
Suka lang ako ng Suka sa banyo ng Kwarto ko hanggang sa matapos ako sa pag-susuka ay pakiramdam ko Lupaypay na ako ..shit!
"Are you okay ,Jay?"
Tanong saakin ni mama Matamlay akong bumalik sa aking higaan," Hindi Ma ,Sobrang Bigat ng pakiramdam ko At nasusuka ako "
Hindi nakaligtas saakin ang pagkunot ng noo niya ," ilang Days mo nayan nararamdaman?"
"Ngayon lang ma ...bakit? "
Napaigtad ako ng Hinawakan ni mama ang aking tyan ," Tama nga ako! Buntis ka anak! Nagdadalang tao ka!"
Napatayo ako dahil sa sinabi ni Mama ," nag-bibiro ka lang diba ma? "
Tumayo si mama habang masayang nakatingin saakin," I can't ,I'm a Doctor Hija Hindi Ako nagsisinungaling!! Who's the Father Hija?"
Halos mahimatay ako dahil sa sinabi niya ...baby...Magkakaanak na ako At Alam kung si Mark ang ama..Si mark
"Hey! Where here Jaynera "
Bumalik ako sa katinuan dahil sa Pagpitik ng Kamay ni Snow ..
"S-salamat Snow a? salamat talaga .."
Akmang lalabas na ako ng magsalita siya ," Telling The Truth Is Better than Hiding Jaynera ..Kahit hindi mo Sabihin Malalaman at malalaman niya rin ..He's a Vampire anyway "
Mapait akong Ngumiti sakanya Bago lumabas ng kotse niya ..
Muli kung tinanaw ang kanyang sasakyan na paalis Bago pumasok ng bahay Ko ..
"Jaynera ...baby "
"M-mark..."
**
#PreggyTime!
BINABASA MO ANG
Vampire Obssession 4: Mark Dave Vendez (COMPLETE)
RomanceHe's Obssession Makes him Weaker .. Rated SPG | Matured Content Highest Rank # 169 Vampires 🎖️ # 53 Romancefanfiction🎖️ # 68 Desire 🎖️