"ATE!!!! May nag-hahanap sayo!!"Rinig kung sigaw Ni Jerald Na nasa Labas ng Bahay ,"Sino daw?"
"Si Mr.Vendez Daw siya ate!!!"
Agad akong napabalikwas dahil sa Sinabi ng Kapatid ko,Mr.Vendez?!
"Papasukin Mo Skyler Bilis! "
Sabi ko Kay Skyler na nasa tabi ko habang Mabilis na Umaakyat Papunta sa Second Floor ,bakit ang Aga niya naman??
Agad kung Kinuha Yung Maleta Na Hawak ko .
"You're Jaynera right?"
Tanong saakin ng gwapong Lalaking Nakatayo sa harapan ko ngayon shit na malagkit!
"O-Opo ..."
"You knew Me Right? I'm Mark Dave Vendez ,Your Boss "
Hindi ko maiwasang mapalunok ng sariling laway Dahil sa Titig niyang nakakatunaw!
"Ate? Sino po siya? At ano ginagawa niya dito?"
Singkit na tanong ni Jerald Saakin ,Malungkot na Lumuhod ako sakanilang dalawa ..
"Jerald ,Skyler aalis muna si ate a? Iiwan ko muna kayo Kay Aleng Rosing Babalik agad si ate promise! "
Sabi ko sakanilang Dalawa ..
"A-Ate ..please wag kana Umalis? Please?"
Umiwas ako ng Tingin Kay Skyler na Umiiyak Habang hawak ang kamay ko ,"Babalik naman si ate Bunsoy ,Babalik ako Diba pangarap mo mag-kameron ng Kotseng May Remote? Bibilhin ko Yun Wag kana malungkot "
"Pero ate *Sob* P-paano kami? "
Yinakap ko siya para Tumahan ito ," Hindi naman kayo pababayaan ni aling roseng ,Dadalaw naman ako Palagi sainyong dalawa Promise! "
Pinahid ko ang Luha Niya Tapos Ngumiti ,Kailangan Hindi ko ipakitang malungkot ako para Hindi sila malungkot Lalo ..
"S-Sige ate ..basta babalik ka a? Babalik ka .."
Naluluhang Ngumiti ako sakanya , aaminin ko ayaw kung umalis Pero kailangan ..
"Oo naman ! Wag na kayo Sad ..Sige aalis na kami okay? .."
Yinakap ko Ulit sila habang kinukuha ang maleta Pagkatapos ay tumingin Kay aling rosing Na nakatayo malapit saamin ...
"Aling rosing? Ikaw na po bahala sakanila a? Wag po kayong mag-alala magbibigay po ako palagi ng Pang-gastos sainyo .."
Ngumiti ang Ginang saakin ," Ano kaba naman Hija ,Hindi na kayo iba Saakin Ako bahala sakanila .."
Tumango ako Sakanya sabay malungkot na Tumingin sakanila ..,"kung may Problema wag kayong mahiyang Tumawag saakin a? Sige Mamimiss ko kayo .."
Muli ko silang Yinakap bago Tumingin Kay Mr.Vendez na Nakatingin saamin
"Let's go? "
Tumango Ako sakanya ," Sige .."
Kinuha niya ang Maleta ko na Ikinagulat Ko Habang Tumitingin sa Mga kapatid ko ," Mag-iingat kayo Kiddo okay? Don't worry I take Care Of you'll Ate .."
Sa huling pag-kakataon Tinignan ko sila Bago Sumakay ng Kotse ..
"Paalam ..mamimiss kayo ni ate ,Mahal na mahal ko kayo "
Kasabay ng pag-alis ng Sinasakyan namin ang Pag-tulo ng aking luha na kanina ko pa pinipigilan ..
**
BINABASA MO ANG
Vampire Obssession 4: Mark Dave Vendez (COMPLETE)
Roman d'amourHe's Obssession Makes him Weaker .. Rated SPG | Matured Content Highest Rank # 169 Vampires 🎖️ # 53 Romancefanfiction🎖️ # 68 Desire 🎖️