Chapter 24❤

6.3K 115 2
                                    

A/N: Hindi ko ito papahabain! Baka Isang Chapter nalang tapos na ito! So Salamat!❤

**

"P-paano? Paanong nangyaring Nandito ka?"

Naguguluhang tanong ko sakanya ,

" Patawarin mo ako kung sinaktan ko ang kapatid mo Hija ..ginawa ko lang Yun para mapatunayan kung Nararapat ka sa apo ko .."

"A-apo mo??.."

Masayang Inakbayan ni Mark si Lola Rosing ,"Oo darling ,Lola ko si Aling rosing Actually Mama siya ng lola ko ..And Her True Name is Trinidad .."

Tulalang yinakap ako ni Aling rosing ..Shit! Bampira pala siya?

"Lola ...paano matatanggal ni Jaynera ang Sumpa ko?"

Tanong ni Mark na naka-akbay saakin ..

"Kailangan niyang mag-silang ng Sanggol Hijo Para matanggal ang Sumpa .."

Bumalik ako sa katinuan dahil sa sinabi niya ,

"S-Sanggol?? P-paano kung dito naman lumipat ang Sumpa? "

Dahil umiling si Lola Ro--Trinidad ay Napahinga ako ng maluwang ,

" Hindi Mapapasa sa bata at kung kanino man ang Sumpang Iginawad ng Kung Sino man Hija Kaya wag kang mag-alala .."

"Buti naman kung ganun Lola ..Pero ang problema matatagalan pa matanggal ang Sumpa dahil Wala pang laman ang tyan niya .."

Tumingin saakin si Lola Trinidad," wala pa nga ba?? "

Wala na akong takas,Alam na ni lola Trinidad na Buntis ako ..
Humarap ako Kay Mark at Hinawakan ang kamay niya ...

"Hindi muna kailangan Mag-hintay ng matagal Mark .."

Nakita ko ang pag-kalito niya ," B-bakit? B-baog kaba Jaynera? Pero wag kang mag-alala mahal na mahal parin kita .."

Ngumiti ako sakanya at Hinalikan siya sa labi ," Buntis ako mark ,Mag-kakaanak na tayo .."

Nakita ko na Na-istatwa siya Sa sinabi ko At maya-maya ay Hinawakan niya ako sa kamay ,

"T-totoo ba ang narinig ko? B-buntis ka?"

"Oo ..Magiging Daddy kana "

"YESSSSS!! WHOOOOO! MAGIGING TATAY NA AKO!!!"

napaluha ako sa saya dahil akala ko Hindi niya tatanggapin ang bata ..Pero Sobra-sobra pa pala ..

"Masaya akong Magiging-ina kana Hija .."

"S-salamat aling Ro---Trinidad .."

Masayang hinawakan ni Mark ang Tyan ko na sobrang saya," Hi baby! I'm Your Daddy! Okay kaba sa Tummy Ng Mommy mo? I'm Excited To see you Baby "

Hindi ko maiwasang Maluha sa Inasta ni Mark Ngayon He's Very happy.. very Happy

"let's Get Marry Jaynera.. "

"w-what??"

Hinalikan Niya ang kamay ko...Ibig Sabihin Mahal nya rin ako??  Nabasa ko kasi na Kapag Hindi masabi ng Isang Bampira na Mahal nila ang Isang Tao ay Dinadaan nalang sa pag-halik sa Kamay... So I assume?

"Gusto Kitang maging Asawa Jaynera....I really Fucking Love you!  Please marry me.. Please "

Lalo akong humagolhol Ng iyak Ng bigla siyang Lumuhod na parang nag-mamakaawa

"Please Jaynera.. Please.. "

Walang sabi-sabing Hinalikan ko siya Tanda Ng pag-sangayon ko sakanya

"of course!  Of course I Marry You Mark.. I marry You "

Sa Sobrang Saya Niya yata ay Dinala Niya ako sa Kwarto at naganap ang pag-sasanib ng Aming katawan..

**

Last Chapter Next Before Epilogue!  Thanks a Lot!

Vampire Obssession 4: Mark Dave Vendez (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon