Hindi dapat tayo maging mapagmataas dahil hindi sa lahat ng oras ay may dadamay sayo kung ikaw ay may malaking problema bagkus lalo kang nitong pahihirapan sa paglipas ng mga araw.
"Oh welcome Ms.Harington!"bati sa akin ng host.
"Thank you.Hello everyone!" masigla kong sabi sa mga manonood.
"Please have a sit."
"Thank you."umupo na ako sa sofa.
"Ms.Ace,how are you?"
"Im fine."
"Anong nararamdaman mo ngayon na sobrang sikat mo na?Ang dami mo ng projects dito sa mundo ng showbiz."
"Of course im so happy na narating ako sa ganitong katayuan."
"Maraming kumakalat na balita ngayon na ikaw ay isa ding Vlogger,paano napagsasabay angiyong career sa showbiz at pagiging vlogger?"
"Ahm everytime na wala akong ginagawa dun ko lang naiipasok ang pagiging vlogger ko. Paminsan-minsan lang ako nagpo-post ng mga video ko sa Youtube because I have a lot of schedules.Every week,I have 4-5 schedules."
"Oh so let's pick up some questions in social media.The first question is from Norly Mae San Agustin.Maraming mga tao ang naku-curious kung ilang taon na si Ms. Ace,How old are you na ba?"
"Sa mga hindi nakakaalam ng age ko,Im 19 years old na po."ngisi kong sabi.
"Oh really??Ang bata mo pa pala!"
"Second Question is from---ohh,Mr.Lexzeus Morris.Who is the person that makes you happy,comforts you in every problem and love you the most?"
"Ahh..This person is so beautiful, she's the bravest woman I know, she's Rhythien Agatha De Castro my best friend."naginit ang sulok ng mata ko sa tanong ng kapwa ko artista.
Madaming nang mga tanong ang sinagot ko.
"Ahm the second to the last question is from Danna Grace Molina.Nag-aaral pa ba si Ms.Ace Harington?"
"Yes.Im in second year college in Wrema Servite Montesory College."
"What is your course?"
"Ahm my course is Education Major in Music."
"Bakit Education ang napili mo?"
"Because i want to teach many students for free.Gusto kong matuto sila ng iba't ibang bagay. Kaya naman Mapeh ang gusto kong subject is para mamulat ang mga kabataan sa Musika hindi lang sa Musika kundi para mapanatiling maayos ang kanilang kalusugan."
"So for your last Question,from Mr.Jhon Kendrick Velasco." nabigla ako sa sinabi ng host.Si Jhon??"Kung magmamahal ka sa isang taong nilalayuan ka,ano ang dapat mong gawin?"
"A-ahh,Ahm siguro ay susuko na lang ako kasi ano pang mangya- yari kung naghahabol ka sa taong nagpapahabol?kaya mas pipiliin ko na lang na sumuko kaysa maghabol."mapait akong ngumuti.
"So....Nasa isang relasyon ba si Ms. Harington?"nagsigawan ang mga tao dahilan kung bakit humataw ang napalakas na pagtibok ng aking dibdib.
"Ahh....Next question please."
"This is your last question Ms. Harington.Just answer,are you in a relationship?"lalong mas nagsigawan ang mga tao.
Lalo ding humataw ang aking dibdib.
"Ahm.."
"Just answer"
"Maybe?I dont know.Hindi ko alam."
BINABASA MO ANG
Now You See Me
Teen FictionItong istoryang ito ay mayroong mga aral at leksyon na inyong matutunan. Huwag maging mapagmataas dahil ito ang magiging dahilan kung bakit ka/kayo magiging mababa.Sa lahat ng ginagawa nyong masama,may kapalit din itong karma sa inyo. So,i hope th...