Một Ngày Của Đám F.A

461 41 62
                                    

Ahihi:) Chúc mừng sinh nhật con Au dở người này đi nào:)

_____________________________

Xuân Mạnh bị đánh thức bởi một loạt tiếng động lạ vào 3 giờ sáng.

 Hôm qua, lừa dịp thầy Park và ban huấn luyện không có nhà, cả lũ lôi nhau đi mua đồ về nhậu, từ trưa đến tối, ăn có một bữa rồi cả đám lăn quay ra hết. Cuối cùng chỉ còn lại  Double Tiến Dũng, và ba ông anh là còn giữ được tỉnh táo để dọn bãi CHIẾN TRƯỜNG, và đem tống tất cả lũ chíp hôi về phòng.

Đến khi Dũng gôn định lại gần bế Công Phượng lên thì...

.

.

.

Xuân Trường nãy giờ vẫn đang say khướt ôm lấy chân Công Túa chợt bừng tỉnh, mắt mở to đến dọa người, to hơn cả mắt con Momo (này không phải vịt Momo, cũng không phải Hirai Momo của Twice nha, là cái đầu tiên đập vào mắt bạn khi search từ khóa "Momo" trên web nha:)), Tiến Dũng giật mình thả Công Phượng xuống lại ghế, lùi lại phía sau, và, vấp vào Đức Chinh không biết đã nằm dưới chân hắn từ bao giờ. Nguyên cái mông của chàng thủ quân nện lên người Cục muối, nạn nhân bất tỉnh nhân sự.

Phải mất hơn 2 tiếng đồng hồ dọn dẹp, Văn Quyết quyết định lần sau cho tụi nhỏ nhậu Coca. Còn về vụ làm sao để lôi được đôi chim cu Trường Phượng về phòng thì....anh cả Anh Đức có ý kiến, để cục tròn lên trên bụng cục mỡ, lấy cục mỡ làm cáng, 2 người khiêng đem quẳng về phòng.

Đấy là câu chuyện của ngày hôm qua, còn lí do khiến cho Xuân Mạnh mất ngủ là....

   Chuyện kể rằng phòng Xuân Mạnh cùng Văn Hoàng nằm cuối dãy hành lang, bên cạnh là phòng của đội phó Lương và phu nhân nhà ngài. Nửa đêm nghe tiếng động lạ, có thứ gì đó dội vào tường với lực rất mạnh, làm rung cả cái bàn nước để sát tường phòng Xuân Mạnh. 

Cậu chàng quyết định lồm cồm bò dậy đi rình, bước đến cửa phòng, vừa mở ra, bên ngoài hành lang tối thui, gió rít thổi tung bay mái tóc Xuân Mạnh, đóng cửa, chui tọt vào trong chăn, nhận ra có người nằm bên cạnh, định hét ầm lên, nhận ra chính mình nhầm giường, giận cá chém thớt, đạp bay Văn Hoàng đang ngủ ngon bay vèo xuống đất rồi lăn lông lốc vào trong gầm giường.

Văn Hoàng vất vả bò lên giường thì thấy Xuân Mạnh đang với lấy cái chăn quấn quanh người, lôi tay Văn Hoàng dậy chạy ra mở cửa, kéo đi.

Hai cái bóng nhoi nhoi thập thò trước cửa phòng đội phó, Xuân Mạnh áp tai lên cánh cửa cố gắng lắng nghe

_____________________________

"Ưm....ha....nữa đi.....a....."

"Thao chết em...."

.

.

.

______________________________

Xuân Mạnh vội vàng rút điện thoại ra ghi âm, Văn Hoàng mắt nhắm mắt mở đứng trông theo bóng dáng tròn một cục quấn chăn ngồi chồm hỗm trước cửa phòng "con gái mình" nghe lén.

[U23VN][FANFIC] Đám Tiểu Quỷ Xứ UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ