Tôi chậm rãi mở mắt, lúc đầu hơi mở mờ, nhưng sau những lần chớp mắt vài cái đã thấy rõ hơn. Trước mặt vẫn là một nơi xa lại, không phải ngôi nhà thân thương, không phải nhà hàng Nhật của anh Jin, nó hoàn toàn là một nơi xa lạ đối với tối.
Tôi khẽ liếc mắt nhìn xung quanh, một cái phòng màu hồng, hồng từ trên xuống dưới, hồng từ dưới lên trên, hồng từ trái qua phải, hồng từ phải qua trái, nói chung là cái gì cũng màu hồng trừ tôi. Hồng lợt, nhạt, đậm.... cái gì cũng có. Là ai mà cuồn hồng thế không biết.
Tôi bình tĩnh ngồi dậy xoa xoa thái thương, từ từ lết xuống giường vào toilet làm vệ sinh cá nhân. Đứng nhìn tôi trong gương, vẫn là tôi đấy thôi. Nhưng mà sao bây giờ tôi lại ở Hàn Quốc mà không phải ở Việt Nam? Lại còn được gặp anh Jin và được ba mẹ không quen không biết nhận làm con nuôi. Chắc số tôi may mắn quá nhỉ?
Làm vscn xong, tôi ra đứng trước cửa phòng do dự có nên đi ra hay không. Không chừng ra có lẽ được gặp V thì sao nhỉ? Tôi đắn đo một hồi rồi cũng cầm chốt cửa định mở ra. Nhưng người ở ngoài đã nhanh tay hơn tôi.
" Cạch "
- Anh Jin?
- Em ngủ dậy rồi à?
- Đây là đâu thế? Tại sao em lại ở đây?
- Đây là phòng em. Hôm qua lúc anh đưa em về, em ngủ trên xe say quá, anh không nỡ gọi em dậy nên bế em vào phòng.
Nghe anh nói xong tôi bất giác nhìn xuống dưới thân mình. Là bộ đồ hôm qua tôi mặc lúc ở nhà hàng, chứ không phải là cái áo sơ mi dài của anh Jin đưa cho tôi trong giấc mơ kì lạ kia. Sao dạo này tôi hay mơ thế nhỉ? Chắc là do tôi xem phim nhiều quá.
- Xuống ăn sáng đi.
- Vâng ạ.
Ngồi trên bàn ăn, tôi thấp tha thấp thỏm không yên, có một điều tôi thắc mắc từ lúc tỉnh dậy đến giờ, không biết có nên hỏi anh không nhỉ?
- Anh...anh Jin này!
- Sao thế em?
- Em...em muốn hỏi...hỏi anh cái này...
- Sao? Em hỏi đi.
- Anh...anh có thích...thích em không!!!?
Nghe tôi hỏi xong, anh trơ ra một hồi, xong mới cười nói:
- Tất nhiên là không rồi, em là em gái anh mà.
- Phù, hên là mọi chuyện không thành sự thật.
- Sao vậy? Chuyện gì cơ?
- Không có gì đâu anh, anh ăn tiếp đi.
- À mà Won Yi này.
- Sao thế anh?
- 1 tháng nữa tụi anh sẽ được nghỉ ngơi trong vòng một năm, nghỉ ngơi để sắp xếp chuẩn bị cho đợt comback sắp tới ý mà, nhưng mà tụi anh sẽ đi chơi trước và dẫn em theo nữa. Anh sẽ đóng cửa nhà hàng một thời gian cho em đi chơi với tụi anh.
- Tụi anh? Ý anh là Bangtan hả?
- Đúng rồi, đến lúc đó mọi người sẽ dọn vào nhà mình ở. Ý anh là Bangtan sẽ ở chung nhà với chúng ta á!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfiction girl - BTS ) Là thật? Hay đã mơ?
FanfictionAuthor: ShinBARMY. Tên fic: Là thật? Hay đã mơ? . Mọi người ủng hộ mình nha❤️