"Phải chăng ngày mới bắt đầu lại thấy được tia hy vọng?"
———
"Ò e ò e ò e" -Chắc các bạn cũng biết đây là tiếng gì rồi đó. Đúng vậy, đó là tiếng xe cứu thương đang chạy trên đường đến bệnh viện.Namjoon nhanh chóng đẩy chiếc xe Taehyung nằm cùng với các y tá - Nhanh, nhanh nào em ấy mà bị gì tôi không để yên cho mấy người đâu.
Đẩy đến cửa phòng, Namjoon có ý xông vào nhưng các y tá vội chặng lại.
- Người thân bệnh nhân không được vào._ Y tá mặt nhăn nhó nói với Namjoon.
- Hừ._ Namjoon lo lắng ngồi ghế trước cửa phòng bệnh.
Đúng lúc đó, tôi cùng mọi người đang chạy tới hỏi:
- Anh, Taehyung có sao không anh?
- Anh cũng không biết, hiện bác sĩ đang xem xét...
- Mấy đứa bình tĩnh lại đi, Taehyung chắc không sao đâu._ Jin vội trấn an mọi người.
- Hay là vì Yooin?_ Nghĩ nghĩ một hồi, Yoongi mới cất tiếng hỏi.
Đột nhiên mọi người yên lặng đến bất thường, sau một lúc trầm ngâm, tôi cũng hỏi:
- Yooin là ai thế anh?
- Yooin là người yêu của Taehyung, hai đứa yêu nhau được 3,4 năm rồi. Nhưng 2 năm trước, cô ta bỗng đi du học không nói với Taehyung lời nào, cắt hết liên lạc với mọi người, làm Taehyung đứng ngồi không yên, vội đi tìm cô ta, đến lúc tìm thấy, cô ta mới xin lỗi Taehyung và nói hãy chờ cô ta chở về.
- Ngày cô ta trở về không còn lâu nữa đâu.
- Không biết thằng này lên cơn điên gì nữa không biết._ Jimin tức giận nói.
- À, thì ra Yooin là người yêu của Taehyung.
Đến khi biết được sự thật, trái tim tôi bỗng chốc đau nhói, à mà, chỉ một chút thôi, vậy là tôi không còn hy vọng nào nữa rồi. Vốn dĩ Taehyung và tôi đã là hai con người không thuộc về nhau, nên không có gì phải buồn cả. Cố gắng lên Won Yi à.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfiction girl - BTS ) Là thật? Hay đã mơ?
FanfictionAuthor: ShinBARMY. Tên fic: Là thật? Hay đã mơ? . Mọi người ủng hộ mình nha❤️