"Cạch."
- Tụi em về rồi à?_ Jin nghe thấy tiếng mở cửa liền nhanh nhảu chạy ra_ Hôm nay anh định nấu cho mọi người một bữa nhưng hai đứa đã nhanh tay hơn anh rồi!
- Thôi đi ông ơi, tụi tui ăn đồ của ông nấu chán rồi. Tui vẫn muốn ăn đồ của Won Yi nấu hơn._ Hoseok phàn nàn.
- Này, để xem mốt Won Yi về thăm ba mẹ thì ai sẽ là người nấu cho các chú ăn đây, anh đây là không thèm rồi đó.
- Về thăm ba mẹ là sao anh?_ Tôi đưa cái mặt ngố tàu của mình ra hỏi anh Jin.
- À, anh chưa nói với em. Hằng tháng, ba mẹ đều dặn là em phải về nhà ít nhất một lần. Còn anh thì khỏi, hai ông bả gặp anh chán rồi.
- Vậy khi nào em mới về thăm ba mẹ anh?
- À cỡ 1 hoặc 2 tuần gì nữa đó. Khi nào em rảnh thì đi.
- Lần này anh có thể đưa em đi được không? Tại...tại em không nhớ gì cả...
- Được thôi, đến lúc đó anh sẽ chở em đi.
- Vậy còn tụi em sao anh?_ Namjoon mặt mếu máo nhìn Jin.
- Thì ở nhà!
- Tụi em đều không biết nấu ăn. Chỉ có anh với Won Yi là biết nấu ăn, mà hai người đều đi, tụi em biết phải ăn gì?
- Cạp đất mà ăn, nếu anh mày ở nhà thì cũng không nấu cho tụi bây ăn đâu. Cái lũ phản bội.
- Thôi mà anh, cho em xin. Tụi em chết mất.
- Hay là để em nấu cho._ Jimin phát biểu.
- Biến đi mày, thà cạp đất mà ăn còn hơn là ăn đồ mày nấu.
- Hai người định nắm tay nhau đến chết à?_ Taehyung mặt mũi nhăn nhó khó chịu nhìn tôi tay trong tay với Jimin.
- Hả_ Đến lúc này tôi mới giật bắng mình vội bỏ tay Jimin ra_ Khi nãy tôi để quên găng tay trên bàn, vì muốn giúp tôi sưởi ấm nên anh Jimin mới làm vậy thôi, anh đừng hiểu lầm anh ấy.
- Thôi đi, hai người không thấy như vậy là quá lộ liễu à? Chuyện đã đến nước này mà vẫn cứ chối.
- Thật sự là tôi với anh ấy không có...
- Thôi, anh đói bụng rồi. Đi, Won Yi, anh với mọi người giúp em đi nấu ăn._ Yoongi lên tiếng giải hoà kéo tôi vào phòng bếp.
- Hôm nay em sẽ cho mọi người ăn gì thế?
- Ăn gà hầm khoai tây nha, món này rất dễ nấu nhưng nấu hơi lâu một chút, mọi người cố gắng đợi em nha.
- À, sẵn tiện em dạy anh mấy món đơn giản luôn nha._ Hoseok kéo kéo tay áo tôi nói.
- Ngày mai em với anh đi siêu thị chọn nguyên liệu rồi em sẽ chỉ anh nấu ăn ha.
- Anh cũng muốn học, anh cũng muốn học.
- Anh nữa, anh nữa.
- Được rồi, được rồi. Ngày mai em sẽ chỉ tất cả mọi người nấu ăn.
- Cô chỉ ai cũng được, nhưng đừng động vào tôi, tôi không có hứng thú với nấu ăn đâu. ( Thật ra là đồ anh làm không ai dám ăn cả.)
- À vâng.
———
* Reng, reng *
- A lô.
- À Jin hả, em nhớ nhắc Taehyung giùm anh là một tháng nữa nó sẽ đi đóng phim đó nha. Anh sợ nó quên, đạo diễn vừa gọi cho anh nói nó chuẩn bị cho vai diễn.
- Đóng phim hả anh? Sao em chưa nghe nó nói bao giờ?
- Ừm đúng rồi, đóng vai nam chính, hình như còn được đóng chung với đại minh tinh Yoon Hanah nữa đó.
- Trời, sao thằng này hên dữ bây.
- Ừm, em nhớ nói nó giùm anh nha. Tạm biệt.
- À Won Yi, em đi đâu vậy?
- Em lên lầu anh, có gì không ạ?
- Em có thấy Taehyung đâu không?
- Hình như anh ấy ở trong phòng sách đó anh.
- Em lên nói nó giùm anh là đạo diễn phim nói nó chuẩn bị vai diễn cho bộ phim sắp tới nha.
- Dạ vâng.
* Cạch *
- Taehyung à, đạo diễn nói anh...
- Taehyung à, Taehyung à, anh làm sao vậy? Đừng làm tôi sợ.
- Taehyung à, tỉnh dậy đi, Taehyung...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfiction girl - BTS ) Là thật? Hay đã mơ?
Hayran KurguAuthor: ShinBARMY. Tên fic: Là thật? Hay đã mơ? . Mọi người ủng hộ mình nha❤️