- Tút...tút...a lô, gì vậy Taehyung?
- Anh...anh, em...em, Won Yi mất tích rồi.
- ...thôi mày ơi, trò này xưa quá rồi. Giỡn hoài, Won Yi nó thích mày như vậy, suốt ngày đi bên mày, sao mất tích được? - Ngẫm nghĩ một lúc, Jin xoa cầm nói tiếp: - Anh không có thời gian đâu, cúp máy đây.
- Anh, em nói thật đấy, không giỡn đâu, cô ấy...cô ấy mất tích hơn một tuần rồi...
- Mày nghiêm túc hả Taehyung?
- Anh...anh, em nên làm gì bây giờ, em đã cho người đi tìm cô ấy rồi, nhưng vẫn chưa có tin tức gì cả...
- Anh lập tức quay về.
Mất tích, Won Yi đã đến tần tuổi này, không thể có khả năng đi lạc, em ấy rất thông minh, nếu bị bắt cóc cũng có thể mưu mẹo mà trốn thoát được. Ngày xưa, có lần nhóc con lo đi chơi, về trễ, kết quả bị một đám thanh niên bắt cóc, gọi điện về bắt gia đình chuộc tiền, bố mẹ hấp tấp chuẩn bị tiền cho vào vali, chưa kịp ra khỏi nhà, đã thấy nhóc con hớt hãi chạy vào nhà ôm mẹ mà khóc to, ai hỏi gì cũng không trả lời, kể từ lần bị bắt cóc đó, Won Yi không bao giờ đi chơi về trễ nữa.
Nhưng tại sao bây giờ lại mất tích, em của anh rất thông minh, không cớ nào mà lại ham chơi đi biệt tích biệt tăm?
Anh vội đi xin quản lí đặt vé máy bay sớm nhất, nhưng lại không được quản lí chấp thuận:
- Jin, không thể được đâu, ngày mai chúng ta phải đi gặp chủ tịch Beck để hợp tác, ông ấy đặc biệt thích cậu, nên chuyện cậu về nước là không có khả năng.
- Anh, em phải trở về ngay, em gái em đang mất tích không rõ tin tức bên Hàn Quốc, em không thể không trở về.
- Jin, cậu cứ bình tĩnh, em gái cậu cũng lớn rồi, chắc con bé chỉ đang giỡn thôi, cậu cứ thử gọi về gia đình hỏi thăm xem, con bé năng động dễ thương như vậy, chắc không bị bắt cóc đâu. - Anh vỗ vai Jin an ủi, anh đã từng nghe các thành viên kể về Won Yi rồi, năng nổ hoà đồng dễ thương, các thành viên mới chuyển về không lâu, Jimin đã bị cô ấy hớp hồn mất rồi, Jimin là người luôn luôn lạnh lùng với người không quen, đặt biệt người tình cũ lại để cho anh một vết sẹo sâu sắc như vậy, chắc hẳn con bé Won Yi rất đặc biệt mới được người có tâm trạng như Jimin yêu thích.
Jin thấy quản lý không đồng ý cũng không biết phải làm gì, đành phải nghe theo lời anh gọi điện về cho gia đình.
- A lô, xin hỏi ai vậy ạ? - Phía bên kia điện thoại là một giọng phụ nữ trầm ấm.
- Mẹ... con là Jin đây.
- Sao thế con, đi chơi vui không?
- Mẹ,... bây giờ con có chuyện muốn nói với mẹ.
- Ừm con nói đi.
- Mẹ, mẹ phải thật bình tĩnh nhá. - Anh không biết khi mẹ biết Won Yi mất tích sẽ như thế nào, mẹ đặt biệt yêu thương đứa em út này, có lẽ anh không nên nói cho mẹ biết, chuyện Won Yi bị bắt cóc đã là một vết thương nặng trong lòng mẹ.
- Mày...mày làm con gái nhà người ta có bầu rồi phải không?
- Mẹ, con không giỡn đâu, chuyện con sắp nói với mẹ quan trọng hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fanfiction girl - BTS ) Là thật? Hay đã mơ?
FanfictionAuthor: ShinBARMY. Tên fic: Là thật? Hay đã mơ? . Mọi người ủng hộ mình nha❤️