Ngày hôm sau, Hoseok liền hủy bỏ hôn lễ, cũng chia tay với Jiyoung.
Jiyoung khóc hỏi hắn vì sao, câu trả lời của hắn chân thật, tàn nhẫn, "Thật xin lỗi, anh chưa từng yêu em."Ba Hoseok tát cho hắn một cái thật mạnh, mẹ hắn vô cùng đau đớn hỏi hắn, đến cùng vì cái gì phải như vậy. Hoseok giương mắt nhìn cha mẹ hắn, trịnh trọng nói ra những lời chôn giấu trong lòng nhiều năm.
"Con thích đàn ông, đời này cũng không có khả năng kết hôn, hi vọng ba mẹ có thể tôn trọng, tiếp thu quyết định của con."
Thú nhận lớn mật của hắn đánh vỡ bình tĩnh trước nay của gia đình này, ba hắn nổi trận lôi đình, mẹ hắn hầu như ngất đi, Hoseok từ đầu tới cuối vẫn im lặng mà ngồi ở chỗ kia, mặc cho hai người khuyên, mắng mỏ, tức giận như thế nào cũng không có chút ý định thay đổi nào.
Vài ngày sau, hắn không đi làm, ba hắn hạn chế hắn ra cửa, mẹ hắn khóc cầu hắn đi tìm Jiyoung trở lại, trải qua cuộc sống bình thường.
Mấy ngày nay, Hoseok ăn rất ít, tâm tình của hắn vẫn luôn nặng nề, mỗi ngày ngồi trước cửa sổ nhìn phong cảnh bên ngoài, nghe một bài hát cũ trong di động.
Taehyung và Jimin đến thăm hắn, Hoseok cũng sẽ gật gật đầu với hai người, nói vài câu không liên quan gì đến đau khổ, nhưng cũng không nở nụ cười nào. Taehyung mấy lần muốn nói lại thôi, Jimin nhìn hắn như vậy cũng nóng nảy đến xoay quanh.
Hoseok lại chủ động nói ra chuyện xưa của mình. Hồi đại học, Min Yoongi từng tỏ tình với hắn, hắn cự tuyệt. Hiện tại, Min Yoongi chết, hắn mới biết được, thì ra bao nhiêu năm nay người kia vẫn luôn yêu hắn, vẫn luôn, không thay đổi. Hai câu nói nhẹ nhàng bâng quơ, lại dắt ra bi thống hắn cực lực che giấu. Hắn không nhắc đến tên người kia, đó là một phù chú cấm kỵ, một khi vạch ra, tình cảm không thể lộ ra ánh sáng liền giống như hồng thủy vỡ đê, bao phủ lấy hắn.
Taehyung khoát một tay lên đầu vai Hoseok, lại không biết nên nói gì khuyên giải.Min Yoongi đã chết, cho dù có bao nhiêu tiếc nuối, cậu ta cũng không thể sống lại.
Mà thống khổ của Hoseok trở thành độc dược không có thuốc giải, chậm rãi xâm nhập cốt tủy, máu, cuối cùng cắn nuốt hắn. Mẹ hắn lần lượt khuyên bảo hắn gọi điện thoại cho Jiyoung, thậm chí quỳ xuống cầu xin hắn, hắn vẫn không động đậy.
Mẹ hắn thương tâm muốn chết vọt tới phòng của hắn, cầm con dao gọt hoa quả đặt trên cổ tay, trợn to đôi mắt đỏ hồng khóc đến thũng ra, dùng thanh âm khàn khàn thét, "Nếu con nhất quyết không thể không đi con đường này, hôm nay mẹ sẽ chết cho con xem."
Người phụ nữ luôn luôn nhu nhược, dịu ngoan bị bức đến đường cùng, lòng của bà đang rỉ máu, tay cầm dao run rẩy, bi phẫn hiện ra trên khuôn mặt tràn đầy nước mắt. Biểu cảm của Hoseok thống khổ nhìn người phụ nữ sinh hắn nuôi hắn lớn, đứng lên, muốn đi đến trước mặt bà. Đây là cái giá phải trả để 'công khai' sao, nếu mười năm trước hắn lựa chọn thú nhận, dũng cảm cùng Min Yoongi, có thể sẽ có kết cục khác không. Chưa đi được hai bước, hắn đã té xỉu trên mặt đất.
Min Yoongi chết kích thích quá lớn đến hắn. Hắn không biết, sau này, cuộc đời của hắn, có còn sau này hay không. Mẹ Jiyoung cùng Han Mi Hyun (mẹ Taehyung) lúc trẻ quan hệ không tệ, hai nhà cũng cách nhau không xa, thường xuyên gặp mặt tâm sự. Jiyoung vẫn luôn tránh trong phòng âm thầm rơi lệ sau khi biết được Hoseok nằm viện cả quần áo cũng không để ý đổi liền chạy ra khỏi nhà. Mẹ Jiyoung cuống quýt đuổi kịp, lúc này Han Mi Hyun làm khách đành cùng hai người chạy tới bệnh viện.
Đoàn người vừa đi vào phòng bệnh, chợt nghe thấy cha Jung đang lớn tiếng trách cứ con trai không hiểu chuyện. Hoseok mặc quần áo cho bệnh nhân, mặt không đổi sắc ngồi dựa bên giường, mu bàn tay cắm kim truyền, mẹ hắn vẻ mặt tiều tụy canh giữ bên cạnh. Taehyung đứng ở bên kia khuyên giải cha Jung đang quá mức kích động, Jimin cũng đi theo tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hopega/SE/Hoàn] SOCOLA
FanfictionNguồn: Trích. Tình trạng: Hoàn Thể loại: ngược thụ, ngược công sau. Nhân vật: > Jung Hoseok (Socola), Min Yoongi. > Bạn Hoseok: Jimin, Taehyung, Jungkook. > Vợ sắp cưới của Hoseok: Jiyoung "Chính mình lúc đó, thật là tàn nhẫn, cầm một con dao mài đ...