Zanaia Eyah Park-kapatid po ni Zaira.5 years old ,englisherang palaka haha jwk englishera po siya.isa sa mga kambal
Phiolo Park-kapatid po ni Zaira.Isa sa mga kambal
Shantel Miyesha Park-Ateh po ni Zaira .Zaira's Point of View
"Atehh!!!can you wake up nah?!??!!someone is waiting for you!!!wake up!!!!wake up!!!"langya namang boses yan!!!ang lakas .
Tinatamad pakong bumangon eh!!!ang aga aga nambubulabog tong kapatid ko.
"Yeah atehh ,as Zanaia said someone is waiting for you and he goes here to early .So are you not guilty with that??your so tulog mantika"sabi ni Phiolo
Napabangon naman ako sa narinig ko.Sino naman naghihintay saken??
"Sino naman naghihintay saken mga kambal??"tanong ko sakanila.
"We dont know the name ateh.As if we care about HE'S name."pagmamataray ni Zanaia.Napintag naman ang mga tenga ko ,HE'S??sino naman?
Dapak!!!!oo nga pala yung master kong masungit susunduin ako!!!
Agad akong pumasok sa banyo at naligo na ng 3mins wala ehh magmamadali na talaga ako baka maging dragon payon doon.
Nagsuot ako ng jeans na black, white t-shirt at white na sapatos.
Pagbaba ko nakita ko si Fourth kinakausap siya ng kambal.Sus!!!kanina may nalalaman pang As if we care ,as if we care ngayon nakiki-intrimitida.
Pagkatingin ko kay Fourth napatulala siya ng makita niya ako?hala??anyare??may multo ba sa likod ko???.
Diko nalang pinansin yon at itinuon ang pansin kina Zanaia.
"Wow ahh!Zanaia you dont care huh?"tango tango kong sabi.
Nagpout naman siya Awww ang cute ko hahaha.
"Wag mong pansinin si Ateh Zaira,Zanaia she's just jealous"mapanghamon na sabi ni Phiolo saken.Leche magkambal nato kapag inaway ko yung isa kakampihan ng isa kaya taob ako lage ehh.
"Manahimik kang Phiolo ka!!!ang daldal niyo!babye na"lumapit ako sakanila at yinakap.
"Bye Ateh Zaira!!keep safe.i love you!"masiglang sabi ni Zanaia at hinalikan ako sa pisngi hayst.kanina ang sungit ngayon naglalambing bipolar talaga.
Napatingin naman ako kay Phiolo.Na nag-iwas ng tingin.Tampururot na tong kapatid ko.
"Phiolo sorry nah ahh??bibili ka nalamg ng pasalubong ni Ateh Zaira ok?"bigla naman nagliwanag ang kaninang matameme niyang mga mata.
"Talaga Ateh??is it ok if i suggest some?"tanong niya sa akin.Hayst kambal ng talaga tong dalawang toh bipolar eh.
"Of course what is it?"lambing ko sakaniya.
"I want a black headset Ateh Zaira"sabi niya.Seryosos??akala ko naman laruan ang papabili niya eh.Ibang klase tong kapatid ko ahh.Tumango nalang ako at ngumiti.
"How about me Ateh Zaira?"nagtatampong sambit ng kapatid kong mataray.
"Sus marami ka ng wattpad books doon pati nga yung mga aken kinuha mona ehh.Yun nalang yung sayo"pang-iinis ko sakanya.Nag-pout siya at parang may namumuong luha sa kanyang mata.
"Just kidding!!!ok i gonna buy you a blackpink merchandize and wattpad books is that ok to you?"tanong ko rito.Bigla naman nawala yung mga namumuong luha sa kanyang mata hala??asan na??.Aba best actress pala itong kapatid ko ipasok ko kaya sa teledrama??.
"Yieeeeee blackpink!!!thank you ateh!!!"masayang sambit nito.Kahit mataray tong babaitang toh lablab ko parin siya.
"Sige na aalis na kame.Pasok na kayo sa mga kwarto niyo. "pag-papaalam ko sakanila.
BINABASA MO ANG
Him And I
Teen FictionISANG PAGKAKAMALI NA MAUUWI SA PAGIGING ALIPIN. PAGKAKAMALING HINDI NILA AAKALAING GUSTO NILA ITONG MAULIT. SA PAGTAGAL NG KANILANG SAMAHAN MAY NAMUO BANG PAGMAMAHALAN O NANATILI ANG PAGTIBOK NG KANILANG PUSO SA NORMAL. Siya si Zaira masayang namumu...