GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

3.2K 68 15
                                    

(Sử dụng đúng tựa bn chọn cho mik rồi nhá Dương)

Hi, chúng mik lại gặp nhau nữa rồi các bn nhỉ, lần này mình viết chuyện cổ trang mong các bn ủng hộ, thôi ko dài dòng nữa vô chuyện nào

***

CÁC NHÂN VẬT CHÍNH

KINOMOTO SAKURA

Công chúa nước Clow, cô 19 tuổi, cô đứng thứ 2 trong mấy anh em, dịu hiền (với lê dân bá tánh thôi nhá), bướng bỉnh, võ thì khỏi phải chê (1 chấp 20 thằng con trai to con là biết cỡ nào rồi đó), chuyên môn trốn cung ra chơi với người dân và giúp họ dẹp mấy tên quấy rối (ý nó là mấy tên quan hối lộ hoặc là mấy côn đồ chuyên bắt nạt người dân ấy mà) ai mà bị cô bắt quả tang thì 1 là phải vô tù trong tình trạng vết thương đầy người (còn có mấy người thê thảm hơn bị cô đánh cho gãy xương hoặc chỉ còn nửa mạng thôi à). Cô hay làm cho phụ vương (ba của sakura) và thái tử (anh của sakura) phải khó chịu vì những việc quậy phá của cô. Cô hay bị bắt về nhưng chừng 2, 3 tuần là cô cũng cùng mấy đứa em và bạn thân của mình là tomoyo trốn cung đi chơi à (nhờ sự trợ giúp của họ, cũng hay nếu áp dụng khi trốn cung nhưng với những chuyện khác là 1 bi kịch đối với cô). Ghét syaoran vì hay bị anh trêu chọc (nhưng sau này thì các bạn tự hiểu nhá ^^)

DAIDOUJI TOMOYO

Quận chúa nước Clow, cô 19 tuổi, dịu dàng (khác với sakura 1 trời 1 vực, cô dịu dàng với tất cả mọi người chứ không như sakura chỉ dịu dàng với lê dân bá tánh). Cô cũng là 1 trong những người quan trọng nhất khi trốn cung, đó là dùng tay nghề may vá của cô để dễ dàng cải trang (tuy nó có lợi nhưng cũng có lúc có hại đấy nhá). Cô rất hay bắt sakura mặc đồ do chính tay mình thiết kế hoặc cô lén lút trốn cung cùng sakura để quay phim (thời đó có máy quay rồi nhá do tomoyo và những đứa em của sakura tìm tòi và khám phá ra, nhưng đối với sakura tác phẩm đó cô không hề thích dù chỉ là 1 chút vì cô là mục tiêu của tomoyo mà). Tuy bề ngoài thục nữ nhưng những ai mà đụng tới cô thì kết cục của người đó y chang như những người mà được sakura 'chăm sóc' chu đáo vậy, võ công chỉ thua sakura chút đỉnh thôi. Cô với eriol luôn ăn khớp với nhau và hiểu ý nhau chỉ cần nhìn qua ánh mắt mà không cần nói. Và họ thích nhau từ cái nhìn đầu tiên. Và cô với eriol luôn hiểu ý của sakura và syaoran mà không cần họ phải nói ra.

KINOMOTO MEILIN

Công chúa nước Clow, em của sakura cô đứng thứ 3 trong các anh chị em, cô 18 tuổi hiền dịu y chan chị sakura, võ thì thua chị sakura và chị tomoyo. Hay giúp chị tomoyo làm những chuyện chị dặn vì cô cũng rất muốn chị sakura với anh syaoran là 1 cặp. Cô cũng được coi như là cận thân của chị tomoyo để dễ giúp việc, nhiệm vụ của cô là bảo đảm an toàn cho chị tomoyo khi đang quay phim.

KINOMOTO TOHRU

Công chúa nước Clow, em của sakura cô đứng thứ 4 trong đám anh chị em, cô 18 tuổi (sinh đôi với melin nhưng trễ hơn melin 30s) dịu hiền y chan chị Tomoyo, võ thì dưới chị Meilin 1 bậc, cô rất ư là tốt bụng nhưng mà đụng thử tới cô đi, không bị thương đầy người thì cũng nằm liệt giường mấy ngày liên tục (nhẹ hơn chị Sakura, chị ấy mà ra tay là liệt giường 1 đến 2 năm nhưng trong tù nhá), cô cũng cùng mấy chị em quay lén chị sakura, cô cũng là 1 trong những thanh viên xiu quậy của mấy chị em (đây còn nhẹ còn 2 người sau còn ghê hơn quậy hơn, phá hơn nhiều, những trò ấy vô vô cùng là nặng tay cho dù người đó có là ai đi nữa thì cũng chả nương tay ngoại trừ 2 người, coi tiếp sẽ biết)

[Fanfic] [Sakura&Syaoran] HÔN ƯỚC ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ