Tại bìa rừng gần biên giới Clow và Kantou (mình giới thiệu sơ về cái khu rừng này nhá , khu rừng này là đường khác qua bên nước Clow hoặc Kantou mà không cần đi qua biên giới, nhưng mà đi vào thì dễ nếu muốn ra thì phải mất 1 - 2 tuần lễ đối với những người biết đường còn nếu ai không biết đường thì vĩnh diễn không bao giờ ra được, nếu muốn qua 1 trong 2 nước thì chỉ được đi thẳng nếu đi lệch đường thì không thể nào kiếm được đường ra, khu rừng này rất nguy hiểm nhưng lại có rất nhiều thuốc quý hiếm nên mấy cô nàng công chúa và hoàng tử rất ư là thích nơi này, thích đến độ có thể thoát ra khỏi khu rừng này nếu như đi lệch đường. Khỏi nói cũng biết mấy anh chị này bá đạo hơn mọi người rồi, thôi không dòng do nữa vô chuyện nào, nhóm của syaoran trước )
- Wow anh syaoran chỗ này nhiều thuốc quý quá - kyo, riko và hiro reo lên
- Ừ chỗ này rất tuyệt vời, anh đưa mấy đứa tới đây để hái thuốc đó - syaoran nói mỉm cười (nhân tiện anh cũng chơi luôn chứ đâu mà tốt bất ngờ như vậy)
- Thiệt hả? thích quá ta vào hái thuốc thôi nào - cả đám reo lên rồi chạy ngay cái vù vào hái lia lịa
(thế đủ rồi qua nhóm sakura)
- Wow chị sakura chỗ này nhiều thuốc quý quá - kagura, eyumi và kisa reo lên (sao giống nhóm của syaoran vậy nè)
- Ừ chỗ này rất tuyệt vời, chị đưa mấy đứa tới đây để hái thuốc đó - sakura nói mỉm cười (giống syaoran y như đúc)
- Thiệt hả? thích quá ta vào hái thuốc thôi nào - cả đám reo lên rồi chay ngay cái vù vào hái lia lịa (trời ơi 2 nhóm này sao giống nhau quá vậy)
- Cứ hái thoải mái, chị đây rất cần sự trợ giúp của mấy đứa nên phải chịu khó vậy - sakura nói mà nhìn mấy đứa đó kiểu (pó tay.com)
- Dạ chị cứ nhờ thoải mái chỉ cần đưa tụi em tới đây hái thuốc là cái gì cũng chịu - cả 3 reo lên (ấy trời đúng là sakura đâm trúng điểm yếu của mấy chị này rồi)
(cứ thế 2 nhóm đi 1 hồi thì)
- Cái đó... - sakura lẫm bẩm dường như có cái gì đó vừa lọt vào tầm mắt của cô, cô chạy cái vù tới đó thì đụng trúng 1 người
- Á - sakura thét lên khi đụng phải cô mất thăng bằng chuẩn bị ngã thì có 1 bàn tay vô cùng ấm áp nắm lấy cổ tay cô giữ lại "Cảm giác này tại sao lại giống như khi mình ở bên yukito quá, giống lắm. Nhưng không nó khác khác sao ấy, nó ấm áp hơn tay của hắn ta... " sakura nghỉ trong đầu khi cô lấy lại được thăng bằng cô vội nói
- Tôi xin lỗi tôi không cố ý - cô ngẩn đầu lên nhìn thì bắt gặp ánh mắt hổ phách với mái tóc nâu tỏa ra mùi chanh tươi dễ chịu và thoải mái
- Nè bộ cô đi mà mắt để trên trời hả cái con nhỏ xấu xí này - anh ta nói (mệt nói quạch tẹt luôn nè đó là syaoran đó )
- ANH DÁM NÓI AI XẤU XÍ HẢ? LÀM NHƯ ANH ĐẸP LẮM CHẮC. NÓI XẤU ANH CÒN XẤU HƠN TÔI NỮA ĐÓ - sakura nghe xong tức đến nỗi máu sôi sùng sục y như nước sôi vậy
- CÔ DÁM BẢO AI XẤU HẢ? XẤU THÌ CỨ NHẬN ĐẠI ĐI "BÀ CHẰN" - syaoran cũng sôi máu (ê kệ có giận đến đâu cũng không được kêu sakura là bà chằn chứ muốn chết hả)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Sakura&Syaoran] HÔN ƯỚC ĐỊNH MỆNH
FanfictionCâu truyện fanfic về Sakura và Syaoran, có cả nhân vật trong Hoá giải lời nguyền nữa☺️☺️ Câu truyện thời trẩu nhi của một tác giả ngây ngô Thể loại: Truyện TEEN, cổ trang (do khi viết truyện còn quá nhỏ, nên tác giả không hề biết lỗi văn cổ trang, x...