CHAPTER 7 (DARYL 2)

38 2 0
                                    

daryl's POV Continue....

at ayun nga nakita ko si dhan umagang umaga di na kami magkaklase ngayon section2 na kasi siya ngayon alam kung siya na ang lumayo sakin!! para siguro di ako mailang sa kanya..pero hindi parin nawawala yung time na nagtatanung siya kay bevs tungkol sakin. alam ko mahal niya pa ako kasi di naman siya magtatanung about sakin kung hindi na diba??

nung matapus kaming mag sagutan!

iniwan ko na siya at umakyat sa hagdan para pumasok sa klase habang saktong naabutan ko si bev's. sakto!!! at sabay na kaming pumasok sa room!!

wala ako sa mood kaya pasyensya sisimangot muna ako ngayun!!

nakasunod na pala si maam alma teacher namin syempre binilisan na namin ang pag upo!! eh napakahigpit ba naman nito! hmmmp. may anouncement daw!!!

we have an event!! this event is typically held near the end of highschool. anyone??

naku!!! mas lalo pa akung napasimagot sa anouncement na to..

malapit na pala ang araw ng mga puso....JS PROM???

at mukang ako lang hindi masaya sa anouncement ni maam.. bakit eh ikaw na ang bitter umagang umaga... sarap talagang sumapak ng tao .grrrr nangigil ako..

bago ko malaman na ako nalang pala ang walang nabunot tumayo.na ako para kunin ang huling papel. haha anu to exchange gift.. at nung buksan ko ......

C_holo!!! mahinang sambit ko.

di ko maiwasang tignan siya!! at mukang nakangiti ang loko!

bakit siya pa! di ko to close eh.. at baka di ako makakapagpasaway nito.leader ang partner ko, hmmpp:-(

tapus etong si bevs halatang masaya at excited!!! ikaw na ang may boyfriend..ako na ang bitter.

nang biglang lumapit si bevs!!

best!! anung isusuot mo ako meron na masaya to promise excited na ko... excited na sabi ni bevs.

anung masaya dun? inis kung sabi.

napaka bitter mo talaga best.tugon niya!!

bumalik ka na nga sa upuan mo. utos ko.

hmmmfff.:-( ikaw ah!! promise mo sakin d kana na magsusungit bakit masungit nanaman ang best ko. sabay yakap sakin naglalambing nanaman syempre.

"eh nakaka inis ka kasi alam

mo naman na wala akung hilig dyan tsaka gown/ formal dress???ngrrrr best alam mung di ako nagsusuot niyan. tsaka with sayaw sayaw pang nalalaman". reklamo ko.

nagsusuot ka naman dati ah.hmmp dati yun ngayun di na!

solve na yan best yan oh!! tapus ngumusu kay cholo

oh bakit siya nadamay dito?? pssshhh

hi cholo *sabi ni bevs

"oh helow kumusta??"tugon naman nito.

okay lang.. ah kasi!!!nauutal lang

diba sainyo yung Zentro Mall??

"oohm bakit?" tugon niya

"eh??pwede|||.........

anu ba to di masabi ang sasabihin,

okay pwede bang pumunta dun?? baka may GC ka naman dyan ohh. (gift certificate) hehe" with angel smile.

"huh oo naman!! pwedeng pwede sabihin mo na lang kung kaylan ka punta libre ko na lang sayo.."

mukang nagyayabang.

ay talaga??? :-) hindi ako si best.

"anu?? malakas na sabi ko

best anung pinagsasabi mo ako? ako talaga??" gulat na sabi ko.

eyy!! para wala ng palusot ayan oh free na daw!!! sabi ni partner mo.!!!

ah sa kanya ba oo free lalo't partner pala tayo.. saba't pa niya wearing a cute smile pa!

huh!!! ewan ko sa inyu..

pwede kayang magbayad na lang ng dina ko umattend dyan?? angal ko.

naku best! minsan lang magyari to.. bahala ka magtatampo ako sayo,,tsaka andun naman ako ah!! di lang naman ikaw ang magproprom!! kasama ako.ayaw mo ba akung kasama. paawang sabi ni bevs.

ehy!! bevs naman alam mo naman diba.. naiinis na sabi ko.

best!! naman,, wag ka namang nega. si DHAN nanaman ba??

abat wala ding preno magsalita tung kaibigan ko.

psssshhh o_O best anu ba?? mahinang tugon ko..

ikaw kasi eh. sisi pa ni bevs

"oo na papayag naku tumigil ka lang.." inis na sabi ko para tumigil lang..

at sa tuwa biglang akung niyakap ni bevs at sabay sabing.

best talaga kita! iloveyou best..

sweet niya no..syempre niyakap ko din siya pabalik sabay sabing.

alam mo namang di kita matitiis ee. para kang mais ang corney mo may pa iloveyou ka pang nalalaman.... pangiting sabi ko.

hay may practice na daw bukas.. kaylangan ko ng iwasang maging suplada malapit na ding mag graduation... I try my best!

hay mahal na mahal ko si bevs tinuring ko na din siyang kapatid siya lang ang tanging nakakaunawa sakin kaya mag ingat yang george na yan kapag sinaktan niya ang best ko.hmmmp alam na!!"

mabilis na natapus ang araw at nag uwian na..

(end of chapter 7)

please vote and comments..

*IM TERRIFIED*  ®yalynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon