CHAPTER 3. ( big announcement.)

68 4 2
                                    

andyan na pala si maam alma syempre bago pa sya dumating nakaupo at kumpleto na kami dahil alam na namin kung anu magyayari kung late ka sa klase nya! lahat kasi ng gagawin mong mali ay may kaakibat na parusa para sa kanya. at ito ang di ko makakalimutan sa kanya!

"good morning class"

bati niya at tumayo kami para batiin din sya! *@ with loud voice pa talaga..

okay I have an anouncement class!! since you are allready graduating.:-)

kung walang pasaway ha!

*naku may hindi ata makakagraduate.

kasi hindi na kayo magproproject at magfinal exam sakin!!:-):-):-)

*abot tenga talaga ang ngiti ni maam good mode???

alam niyo naman kung ganu ako kabait sa inyo!

*at mukhang nag ingay ang klase sa tuwa pero tung katabi ko sumimangot pa lalo mukang halatang alam na niya ang ipapagawa ni ms. alma

okay so ganito magkakaroon ng tatlong groups na pangugunahan ng tatlo nating mga team leader can you pls stand! mr. jonathan, ms. molly and mr. cholo... dadag nito!

*aii!!! ahem tayo daw sabay smile

we have an event!! this event is typically held near the end of highschool. anyone??

may sumagot sa likod.

graduation!!!!!;-)

tumawa si maam at umiling at sabay sabing ..

"excited lang.."

"ah JS PROM" malakas na sabi ni bevs.

":-) correct ms. fernandez" ngiting tugon nito.

so by row na lang ang groupings saktong 3rows ang hati ng klase.

hay salamat at kagrupo ko si elai at james.

so since february na! I was expecting na lahat kayo ay magjojoin sa VALENTINES PROGRAM natin, alam kung may mga pasaway na studyante dyan kaya para walang takas at lahat ay magpaparticipate kaya naisip ko to! so guys I was expecting na maganda ang kalalabasan nito dahil kayo ang nasa section1, at ako ang adviser kaya alam na!! so guys eto ha this is one of the big moment sa high school life niyo kaya gawin niyong memorable, not on the way na yung iba sasabihin maisasayaw ko na din si ganito?si crush ko.

*sus ito na nga kaya pala nakasimagot tung isa..

oo kasama na dun yun pero guys! gusto ko na etong prom na to ang isa sa magdedevelop sa inyong personality as being a teenagers ayoko naman na magsialisan kayo without any happy moments! diba this is part of growing up.

kaya mag isip na kayo kung anung mga ideas about dito next week na to guys ha. prom night is a special time and you deserve to make it a night to remember but.. paalala nama po

ha!! kasi Some people use prom as an excuse to engage in high-risk activities, such as underage drinking, drugs, or sexual activity. Don't do anything you'll regret the next morning.

Use good judgment to make sure that what happens on prom night is something you want to remember.

so carefully plan your entire prom night in advance and prepare to stay safe & have fun.

*IM TERRIFIED*  ®yalynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon