CHAPTER 6. (DARYL)

43 2 0
                                    

Daryl's POV

nakakainis badtrip nanaman ang araw na to oh!! sa dami dami naman ng taong pwede kung makita sa school na to! ito pang si dhan na to!!

daryl!

daryl!!

*tawag niya pero kahit na naririnig ko ayoko siyang tignan!!

pero di parin siya tumitigil sa pagtawag ng pangalan ko! kaya tumigil ako at humarap sa kanya..

what???

sigaw ko..

"daryl ...can!! we talk?"

sabi niya habang mukang takot ang boses.

"No!! ang kapal mo din no!!"

pasigaw ko..at tumalikod para magpatuloy sa paglalakad ng bigla siyang sumigaw gago lang?

"f*ck daryl anu bang gusto mong gawin ko?? ginagawa ko naman lahat para mabalik yung dati ah,napaka manhid mo naman"

sigaw niya na parang galit at nagpapa awa!

"wala ka sa katayuan ko para isumba't mo sakin yan!!" nanginginig at naiiyak nako sa galit.

"fine!! pero di ako titigil hanggang di ka bumabalik sakin. "

paniniguro niyang sagot.

ngumisi ako sabay sabing.

YOU WISH!! tigas ko talaga alam kung mahal ko parin siya.. siya nagturo sakin kung panu magmahal dahil dati wala akung tiwala sa lahat ng tao sa mundo pero pinaramdam sakin ni dhan na isa akung special na tao na dapat magmahal at karapat dapat mahalin minahal ko siya at alam kung ganun din siya sakin!

*Flashback*

first year pa lang ako nun!

wala akung kakilala. kasi ang bestfriend ko nasa section2 eh nasa section1 ako gustong gusto ko na nun na lumipat pero hindi na daw pwede sa nextyear na lang daw.. nagtiis ako kasi isang year lang naman haggang naging close ko si dhan wala akung tiwala sa ibang tao lalo pag lalaki pero parang kung anung epekto at spark ang meron si Dhan sakin.kaya niya akung patawanin, lahat ng di kayang gawin ng ibang tao! siya lang ang nakakagawa! kaya nung niligawan niya ako,sinagot ko siya! naging kami masaya kaming dalawa halos mas close naku kay dhan kaysa kay bevs!

ilang buwan din ang lumipas..

hanggang isang araw p.e pala namin wala akung p.e uniform kaya dali dali akung pumunta kay bevs para humiram ng damit niya dahil alam kung katatapus lang nilang mag p.e kahit malayo takbo!!! sakto na nagpapalit na siya.

"best!!pahiram ako ng p.e uniform mo kahit jogging pants lang."

pagmamadali ko.

ohm sige best! eto ...

inabot niya sakin yung pants.

"salamat best.."

dito kana magpalit wala namang tao. sabi ni bevs

hah!! oo nga malalate na din ako dali dali kung tinanggal ang skirt ko ng may biglang bumukas sa pinto...

waaahhhh!!!! sh*t gago

lalaki pa naman!!

huh buti na lang at saktong nasuot ko na pero di ko napigilan yung sarili ko at lumabas ako! at sabay sabing

gago ka ba?? huli na nung mapigil ko ang sarili ko at nasuntok ko siya.. booomm!!

*ey sorry naman nagulat lang talaga... sabay takbo hila hila ko si bevs bago pa.ako balikan nung lalaki.hehe alam ko dapat sa c.r ako nagpalit.pasyensya huh pero nagmamadali ehhh...

*IM TERRIFIED*  ®yalynTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon