Phần 1

947 12 0
                                    

《 xuyên tới Minh triều khảo khoa cử 》 tác giả: ngũ sắc long chương

Văn án:

Hiện đại sinh viên Thôi Tiếp xuyên qua , xuyên thành Minh triều một cái quan ngũ phẩm nhi tử, đáng tiếc mới vừa xuyên qua lại đây đã bị phụ thân đuổi đi dọn trở lại an lão gia. Hắn mang theo hai cái người hầu tại tiểu thị trấn ở đây xuống dưới, từ nay về sau hảo hảo sinh hoạt, hảo hảo kiếm tiền, hảo hảo khảo khoa cử, đi bước một trở lại kinh thành, đi lên thanh vân chi lộ

Bài này có rất nhiều chương đọc sách cuộc thi nội dung, buồn tẻ bát cổ văn tương đối nhiều

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước xuyên qua thời không mỹ thực

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thôi Tiếp

Tác phẩm giản bình:

Sinh viên Thôi Tiếp ngoài ý muốn bỏ mình, mang theo phòng ngủ đồng học đưa tặng hóa học thư cùng di động phần cứng xuyên qua đến thành hóa mười tám năm Đại Minh hướng. Ai biết hắn mới vừa xuyên qua lại đây đã bị chụp lên đẩy thương đệ đệ tội danh, bị đuổi về thiên an lão gia tỉnh lại. Hồi hương trên đường Thôi Tiếp một cái không cẩn thận thành hiệp trợ Cẩm Y vệ Thiên hộ Tạ Anh bắt lấy Bạch Liên giáo yêu nhân nghĩa dân. Tại lão gia thiên an đứng vững vàng gót chân sau, Thôi Tiếp nghiêm túc đọc sách, chuẩn bị khoa cử, cũng bằng vào siêu việt thời đại in nước in màu kỹ thuật xuất bản họa tiên cùng tranh minh hoạ tiểu thuyết như vậy mở ra chính mình Đại Minh nhân sinh... Tác giả hành văn nhẵn nhụi sinh động, câu chuyện ấm áp thú vị, hằng ngày kinh thương cùng đọc sách tình tiết xen kẽ đẩy mạnh, giữa những hàng chữ tràn ngập nồng đậm minh đại phong tình, đáng giá tinh tế phẩm vị.

Đệ 1 chương

Tháng sáu gần tới, tới gần tốt nghiệp sinh viên nhóm đều là đi lại vội vàng, tại từng trận chiêu sính sẽ gian trăn trở, cố gắng cầu một phần vừa lòng công tác. Các nam sinh ban ngày xuyên chức nghiệp trang bên ngoài hối hả một ngày, trở lại ký túc xá liền đều thay lôi thôi lưng quần đùi, táp dép lê ngồi xổm cửa sổ ăn dưa hấu.

Thôi Tiếp trở lại ký túc xá, liền nhìn đến ba cái ăn qua quần chúng ngồi xổm cửa sổ nhìn mình chằm chằm, trong phòng oi bức đến cùng lồng hấp dường như, hắn trên bàn còn bãi một góc thiết hảo dưa hấu.

Trên người hắn chỉ xuyên mỏng T shirt cùng quần bò, cái trán nửa điểm mồ hôi đều không có, tựa như không là ở bên ngoài đại thái dương dưới đi trở về đến dường như. Ký túc xá lão Đại theo dõi hắn nhìn hảo vài lần, chậc chậc mà nói: "Ngươi này mùa hè không xuất mồ hôi thể chất thật làm cho người hâm mộ ghen tỵ a! Sớm biết rằng ngươi một chút không nhiệt, liền không cấp ngươi lưu dưa hấu ."

Thôi Tiếp cười cười, từ trong bao đề xuất một túi băng côn, tại ba cái ao ước đố nảy ra xá hữu trước mặt quơ quơ, đón bọn họ nhiệt tình hữu hảo rõ ràng nha hỏi: "Ngày nóng bức như thế nào không khai điều hòa? Các ngươi là tính toán tìm không ra công tác liền vào núi đương dã nhân, trước tiên lĩnh hội không điện không điều hòa tự nhiên hoàn cảnh ?"

"Dưới lầu điện lực kiểm tu, không phát hiện chúng ta liên du hý đều không dám đánh sao, chỉ sợ đợi không được điện báo liền đem pin trong về điểm này tồn điện háo quang." Lão đại đem trong tay qua da tùy ý ném tới mà thượng, chọn căn lão băng côn, xé mở đóng gói cắn một hơi, thích ý mà cười nói: "Đương cái gì dã nhân a, phải làm dã nhân còn không bằng xuyên qua đến cổ đại đi, đến lúc đó tìm một chỗ khai hoang trồng trọt, cũng không cần sầu tìm việc làm sự ."

Xuyên Đến Minh Triều Thi Khoa Cử - Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ