Phần 3

330 3 1
                                    

Đệ 122 chương

Trong nháy mắt lại tiến chín tháng.

Thôi Tiếp mới vừa xuyên tới thế giới này khi là thành hóa mười tám năm. Kia năm đầu tháng chín ngày, hắn còn tại lão gia mình trần ra trận mở rộng ngôn tình tiểu thuyết; mà hiện tại, hắn đã thành tọa ủng Tam gia liên tỏa thư điếm, độc giả quỳ cầu xuất thư nhà tư bản .

Nhưng mà người nhu cầu tuyệt không sẽ bởi vì tài phú gia tăng, địa vị đề cao mà đình chỉ. Hắn tại tiền thế không biết nhà ai lão niên bảo vệ sức khoẻ công ty phát tuyên truyền sách trong xem qua một thủ thơ, viết chính là: "Vội vội vàng vàng vi cơ, mới vừa đến ăn chán chê lại tư y. Áo cơm lại đến hai chân phân, trong nhà khuyết thiếu mỹ mạo thê."

Khi đó hắn đang bề bộn làm luận văn tốt nghiệp, tìm việc làm, chướng mắt loại này khuyên nhủ đồ vật, cười đều lười chê cười. Hiện tại hiện giờ tại Đại Minh hướng thành có tiền có địa vị, gọi Hoàng Thượng tiếp kiến quá xã hội nhũ danh nhân nhi , ngược lại cảm giác đến bài thơ này khắc sâu.

Lúc này mới mới vừa đem Thôi gia hai cái cửa hàng làm đứng lên, trong nhà cao thấp đều uống đến thượng ngưu sữa dê , liền đối với Cẩm Y vệ đại nhân động tâm tư. Nguyên bản đã làm tốt đơn phương yêu mến thẳng nam cả đời chuẩn bị, kết quả Tạ Anh đáp ứng , hắn ngược lại không biết đủ, lại ghét bỏ khởi một tháng hai lần ước hội thời gian quá ít, tám tháng phân không thể ước hội không vui.

Tưởng lúc trước trong đại học làm dị quốc luyến anh em nhóm, đây chính là có một năm cũng không thấy một mặt , nhân gia cũng không nhẫn xuống đến sao? Hắn đó cũng là rất không rụt rè !

Thôi Tiếp một mặt phun tào chính mình, một mặt thay tân làm xanh đen sắc kẹp bào, mang theo phương khăn liền ra bên ngoài viện đi, vội vàng bộ thượng cái dàm, dẫn ngựa xuất môn.

Hắn kỵ vẫn là tiểu ngựa đực, kia mã một thượng cái dàm chỉ biết muốn dẫn chính mình đi ra ngoài, đắc ý hướng bên cạnh mẫu mã khôi một tiếng, đạp đạp mà thải đá phiến tha chủ nhân đi ra ngoài, hận không thể dạt ra chân dương trần mà đi.

Lúc này ước hội địa chỉ cũng không phải tại Tạ gia, mà là tại bình sườn núi sơn, cũng chính là đời sau núi xanh thẳm sơn. Bởi vì trên sơn đạo xe ngựa thông hành bất tiện, Tạ Anh sớm cho hắn đệ thiếp mời, ước hắn từng người kỵ mã tại bình sườn núi tự gặp gỡ. Tạ sơn cái này chuyên thuộc xa phu rốt cục có thể nghỉ ngơi một ngày, Thôi Tiếp cũng không cần tiến hắn trục lăn máy giặt quần áo , hai người đều hết sức hài lòng.

Đầu tháng chín còn chưa tới sương hàng, trên núi Hồng Diệp cũng đã hồng thành một mảnh . Tạ Anh xuyên một thân hồng y đứng ở miếu phía trước núi ngoài cửa tiểu chợ tối phía dưới, chính Cố Phán tìm người, cũng là so Hồng Diệp còn muốn loá mắt vài phần.

Thôi Tiếp giục ngựa khoái đi vài bước, đến trước mặt hắn mới nhảy xuống ngựa hỏi: "Tạ huynh tại sao lại ở chỗ này chờ? Trên núi như vậy lạnh, tại trong miếu chờ chẳng phải càng hảo?"

Tạ Anh cười cười, kéo qua tay hắn sờ sờ, cảm thấy có chút lạnh, liền từ lập tức một cái trong bao quần áo xuất ra kiện đại áo choàng cho hắn đáp thượng, nói rằng: "Hơn một tháng không thấy, ngươi hảo giống lại cao chút?"

Xuyên Đến Minh Triều Thi Khoa Cử - Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ