Thời điểm lần đầu tiên thấy Lương Tử Bái là như thế nào? Ngụy Tuyển Triệt không xác định lắm.
Điều này làm cho trí nhớ siêu phàm cảm thấy vạn phần tự hào của hắn vô cùng kinh ngạc.
Mặc cho hắn trải qua khổ tư, quỹ đạo thời gian trong nháy mắt có chút mơ hồ, cái này phải lưu lại khái quát giai đoạn thời gian “Tiểu học”.
Chỉ nhớ rõ thời tiết khi đó cực kì tốt, là một tuần mây mưa liên tục kéo dài khó được trời nắng, ánh mặt trời không gay không gắt, xuyên thấu cây cối, trong lúc đó vật thể cùng nguồn sáng chiếu lẫn vào nhau, vừa đúng lúc cảnh vật si sái nhất...
Ngụy Tuyển Triệt ngồi trong phòng ốc thủy tinh chứa đàn trong phòng, vùi đầu luyện dương cầm.
Đàn dương cầm diễn tấu to như vậy hình tam giác, linh hoạt đầu ngón tay toát ra thần kì ở những phím bấm trắng đen, giai điệu dễ nghe nhẹ nhàng vang lên, nhưng trong lòng hắn lại cảm thấy không hoàn mỹ, một lần lại một lần nữa không ngừng luyện tập, tính toán chi li từng khúc mục đích chi tiết xử lí.
Đáng giận, không hài lòng, không hài lòng...
Trong khung theo đuổi tính cách hoàn mỹ tuyệt đối, làm cho luyện tập lặp lại vẫn không đạt được yêu cầu của mình, hắn càng ngày càng phiền chán, cuối cùng sau một lần luyện tập, hắn thất bại phẫn nộ đánh vào phím đàn dương cầm quý giá, sau đó cầm lên quyển phổ nhạc hung hăng quăng đi –
“Ngươi vì sao lại tức giận?”
Hít thở không khí yên tĩnh, tiếng nói kiều thuý đột ngột vang lên, Ngụy Tuyển Triệt ngẩng đầu đưa ánh mắt –
Góc cửa sổ sát đất bên kia bị đẩy ra, một cái tiểu cô nương lạ mặt ngồi ở đó, không biết đến đây đã bao lâu, hắn bởi vì chuyên tâm luyện đàn mà hồn nhiên không phát giác.
Nàng xem thấy bộ dáng tập đi tập lại của hắn, cũng thấy bộ dáng không khống chế được mà tức giận, điều này làm cho lòng tự trọng cao cường của Ngụy Tuyển Triệt cảm thấy thực mất hứng, giống như chính mình trắng trợn bị vạch trần, người tuỳ ý kiểm tra. Hắn không thích như vậy, thậm chí có thể nói là chán ghét.
“Ngươi là ai? Ai cho ngươi vào đây?” Rõ ràng hắn là một học sinh tiểu học, tâm cao khí ngạo lại là của một độc tài tiểu đại nhân, thanh âm ác khí chất vấn.
Bất quá, địch ý tựa hồ không có kinh sợ người nào đó.
Đuôi ngựa cùng dây đeo màu hồng nhạt của Lương Tử Bái, đưa đôi mắt sáng ngời không chút sợ hãi nhìn lại hắn, đối mặt với gương mặt xấu xa của hắn tuyệt không sợ hãi.
“Ta gọi là Lương Tử Bái, năm nay năm tuổi nhe! Mẹ nói, chờ nghỉ hè qua đi, ta sẽ bắt đầu học tiểu học.” Nàng trừng đôi mắt thuỷ mâu lớn, miệng mang đậm tính khí trẻ con biểu thị công khai chính mình lớn lên.
Ta, thấy của nàng kiêu ngạo, bất quá vẫn còn là tiểu nha đầu nhà trẻ. Ngụy Tuyển Triệt khinh miệt, từ trong lỗ mũi hừ lạnh một cái.
Bất quá, hắn tựa hồ đã quên, chính là hắn nhiều nhất bất quá cũng là học sinh tiểu học thôi.
“Ngươi không đánh đàn sao?” Nàng nháy ánh mắt to tròn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] DƯỠNG THÊ BẢY NĂM SUÝT THẤT BẠI - Lục Phong Tranh
General FictionThể loại: sủng, ngôn tình, hoàn , HE Tình trạng : Hoàn thành Văn án: Đã từng, chỉ vì một cây kẹo mút, nàng tức giận đến nỗi gan lớn mà lưu lại trên cánh tay hắn dấu răng. Lần đầu tiên cố tình gặp lại, tuy là xuất phát từ thiện ý, hắn lại không cẩn t...