Chương 5

3.2K 69 0
                                    

Ngụy Tuyển Triệt một mình phấn khởi đi nhanh trở về dinh thự của biệt thự Ngụy gia.

Hắn nguyên bản tức giận đến nỗi không thể áp chế cảm xúc, nhưng trong sự tiếp xúc với không khí lạnh cấp tốc của mùa đông hắn không còn phẫn nộ như trước nữa.

Mặc dù vẫn còn một cỗ buồn bực kéo dài bao phủ khắp ngực, nhưng so sánh với gần đây hay dữ dằn, hiện tại đã muốn tốt hơn.

Hắn tận dụng hết khả năng không nhớ lại chính mình cùng mẫu thân tranh chấp, đem toàn bộ lực chú ý vào tốc độ cùng với cảnh núi rừng vào mùa đông.

Việc đi bộ trên dốc ngày càng khó khăn, tuy là vào mùa đông, nhưng không bao lâu sao cả người hắn như muốn nóng lên, hắn đơn giản tháo bỏ cà vạt xiết chặt ở cổ, không hề câu nệ cởi bỏ ác khoác tây trang trên người, áo sơ mi đơn giản cùng với ống tay áo được kéo lên, tiếp tục đi nhanh về phía trước.

Trước kia mặc kệ nỗi đau sâu như thế nào, hắn cũng không bao giờ tức giận nói năng ầm ỹ trước mặt cha mẹ, nhưng hôm nay hắn lại làm như vậy đã đủ thấy nhẫn nại của hắn đã đến cực hạn.

Hắn đã chịu đủ hết thảy bốn chữ “môn đăng hộ đối” phát ra từ thống hận trong lòng!

Bởi vì bốn chữ này, không biết đã hại bao nhiêu nạn nhân cả trai lẫn gái, ngưỡng không thể giải thích, làm cho tâm ý chân chính của hai người không thể ở cùng một chỗ, nhưng cũng làm cho đồng sàng dị mộng (cùng nằm một giường mà mộng tưởng khác nhau) không cam lòng buông tay, kết quả là đem cuộc hôn nhân trở thành một đống khói chướng khí quan hệ mù mịt, một đoàn hỗn loạn. Cha mẹ hắn chính là ví dụ tốt nhất.

Rõ ràng hai người đều bị ảnh hưởng làm cho mệt mỏi, nhưng lại yêu cầu con mình như vậy, không hề nghĩ rằng dạy hắn như vậy có bao nhiêu buồn cười vớ vẩn?

Môn đăng hộ đối như thế nào? Không môn đăng hộ đối lại như thế nào? Dựa vào cái gì mà bốn chữ này có quyền quyết định hôn nhân của hắn?

Đó là hạnh phúc tương lai nhân sinh của hắn, hắn tuyệt đối không muốn sự tình như thế này phát sinh!

Cuộc hôn nhân của hắn chính hắn tự có quyền quyết định của riêng mình, thê tử của hắn, hắn nhất định chính mình tự tìm lấy tuyệt đối không giao quyền quyết định cho người khác. Tuyệt đối không!

Một giả thuyết nhảy ra khỏi vấn đề - nếu không tìm thấy làm sao bây giờ?

Là nha, thế giới lớn như thế này, biển người rộng lớn, cũng không phải mỗi người đều có thể thuận lợi vào đúng thời điểm tìm được đúng đối tượng, rất nhiều người bối cảnh nghèo không thể tìm đối tượng thích hợp với chính mình, cuối cùng chỉ có thể thương tiếc cô đơn. Ví dụ như vậy không phải không có.

Hết sức trầm ngâm, một đạo âm thanh từ trong lòng hắn xông ra... thay vì tìm kiếm vô ích, tại sao hắn không chọn người để đào tạo riêng trở thành thê tử lý tưởng phù hợp với hắn?

Đúng vậy, tại sao hắn không thể tự chính mình đào tạo một thê tử lý tưởng?

Ngụy Tuyển Triệt từ nhỏ được giáo dục tinh anh đã biết, chỉ cần có cố gắng nhất định sẽ có khả năng thành công.

[Hoàn] DƯỠNG THÊ BẢY NĂM SUÝT THẤT BẠI - Lục Phong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ