Chương 10 (Hoàn)

4.7K 132 2
                                    

Ngụy Tuyển Triệt vạn lần không thể ngờ được sự tình lại trở nên như vậy.

Hắn vẫn luôn nghĩ rằng, nghênh đón bọn họ là một hồi hôn lễ long trọng, nhưng không nghĩ rằng lại là lễ tang.

Phúc bá gia gia của Lương Tử Bái đột nhiên qua đời, nguyên nhân tử vong là do nhồi máu cơ tim cấp tính. Trùng hợp là, Phúc bá bệnh đột phát vào ngày hắn đang chuẩn bị mang nàng trở về Ngụy gia gặp mặt cha mẹ, tuyên bố tin tức kết hôn của bọn họ, không hề nghĩ tới…Ai!

“Ba mẹ cuối tuần này, con muốn mang bạn gái đến gặp mặt ba mẹ.” Trên bàn cơm hơn một tuần trước đây, hắn như ánh nắng mặt trời sáng sớm chiếu khắp nơi, tràn đầy tin tưởng nói với cha mẹ.

“Bạn gái?” Ôn Như Mai nhíu mi hỏi “Như thế nào lúc trước cũng chưa từng nghe con nói kết giao bạn gái?”

“Thì bây giờ nói, con nghĩ mẹ cũng có thể yên tâm, không cần đưa Triệu tiểu thư đến cho con.”

“Cô gái kia là ai? Tên gọi là gì? Có bằng cấp nghề nghiệp gì? Lai lịch gia thế như thế nào? Ba mẹ nàng làm cái gì…”

Ngụy Tuyển Triệt một chút cũng không ngạc nhiên mẫu thân mình sẽ hỏi như vậy. Bất quá, bởi vì đắm chìm trong bầu không khí đang yêu ngọt ngào, hắn khó mà phản đối được, mà thật lý trí trả lời mẫu thân “Mẹ, chủ nhật mẹ cứ tới, mẹ nhất định sẽ hiểu. Tin tưởng con, nàng tuyệt đối là một cô gái tốt.”

Ngụy Vĩ Quốc một bên không nói gì thêm, chính là gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết nhất định sẽ dành thời gian.

Cuối cùng ngày đó cũng đến, ai ngờ…

Ngụy Tuyển Triệt hưng phấn chuẩn bị đi đón Lương Tử Bái, xe vừa đến dưới lầu nhà nàng, hắn còn chưa kịp gọi điện thoại cho nàng, liền thấy bộ dáng nàng mang dép lê, một đường hoang mang rối loạn từ trong phòng khách chạy ra.

“Bái Bái, chuyện gì xảy ra?” Hắn chạy nhanh xuống xe ngăn nàng lại.

Ánh mắt nàng tan rã, hoang mang lo sợ, thật vất vả mới nhìn người đến là hắn, lập tức nức nở nói: “Gia gia…ông té xỉu!” Cả người nàng đều phát run, hai tròng mắt xinh đẹp tràn đầy sợ hãi.

“Nhanh lên xe.” Hắn mở cửa đem nàng lên xe, tiếp theo trở lại ghế điều khiển, đồng thời quay đầu xe lại, nhanh chóng gọi điện thoại về Ngụy gia.

“Chuyện gì xảy ra? Phúc bá vì sao té xỉu?”

Quản gia đầu tiên là sửng sốt một giây, rồi sau đó lấy lại tinh thần, nhanh chóng đem tình huống khẩn cấp báo cáo lại cho Ngụy Tuyển Triệt biết.

“Xe cấp cứu đâu? Đã đến chưa?”

“Đã gọi điện thoại rồi.”

“Không được, chậm quá, lập tức kêu Trần thúc đưa Phúc bá đến bệnh viện, không cần chờ xe cấp cứu…Được rồi, gặp nhau ở bệnh viện. Tôi bây giờ lập tức mời viện trưởng một tiếng, động tác nhanh lên một chút!” Tắt điện thoại, hắn cầm lấy bàn tay lạnh lẽo của Lương Tử Bái, “Không có việc gì đâu, Trần thúc nhất định sẽ dùng tốc độ nhanh nhất đưa Phúc bá đến bệnh viện, chúng ta hiện tại đến bệnh viện trước, anh sẽ nhờ viện trưởng toàn lực cứu trị, đừng sợ.”

[Hoàn] DƯỠNG THÊ BẢY NĂM SUÝT THẤT BẠI - Lục Phong TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ