Thư phòng của Ngụy Tuyển Triệt liền như vậy trở thành địa phương mà Lương Tử Bái thường đến.
Nàng đặt chiếc ghế nằm màu lam bằng nhung ở trong góc là ngai vàng của mình, mỗi ngày khi tiến vào thư phòng sự kiện đầu tiên chính là nằm dài trên ghế nửa ngày, tiếp theo đọc sách tìm tư liệu, mục đích chủ yếu chính là thưởng thức cảnh đẹp.
Nàng lại tuỳ tiện như vậy là bởi vì biết ngày thường biệt thự không có người, Ngụy tiên sinh lại xã giao sự nghiệp sớm ra về trễ, Ngụy phu nhân thì mua sắm theo đuổi phát triển kinh tế. Hơn nữa Ngụy Tuyển Triệt cho nàng quyền thông hành, chỉ cần nàng tới ôm sách vở tới cửa, quản gia thúc thúc không nói lời nào chắc chắn sẽ cho nàng vào.
Mùa hè mười chín tuổi năm ấy, Ngụy Tuyển Triệt không có chọn ra nước ngoài du học, mà ở lại Đài Loan tham gia kì thi, thuận tiện trở thành sinh viên năm nhất của đại học Đài Loan.
Trùng hợp gia gia cùng bà nội hắn từ Nhật Bản trở về Đài Loan ở vài ngày, biết được cháu trai biểu hiện nổi trội xuất sắc, không nói hai lời liền thoải mái cho một căn hộ rộng rãi ở thành phố cùng với một chiếc xe thể thao hoàn toàn mới tính như là phần thưởng.
Về phần Lương Tử Bái, bởi vì say mê chế tác các món điểm tâm ngọt, sau khi xem xét việc làm, nàng cũng không chọn trường phổ thông trung lập mà vào học ở trường học nấu ăn đứng đầu gần đây.
Nàng rất rõ ràng, nàng không giống Ngụy Tuyển Triệt có gia đình giàu có đứng phía sau hỗ trợ, có thể sớm một ngày học được cách tự độc lập đối với nàng là sự kiện tốt, đồng thời có thể giảm bớt gánh nặng trên vai gia gia làm cho lão nhân có điểm thoải mái.
Này ở trong thư phòng, các quyển sách trên giá sách đã được Lương Tử Bái chuyển sang tiểu thuyết, phần lớn thời gian, khi nàng bắt đầu buồn ngủ nàng sử dụng giá sách như công cụ dùng để che lấp ánh sáng chói mắt, chẳng hạn như bây giờ.
Ngụy Tuyển Triệt đặt cuốn sách xuống, ý định muốn đánh thức nàng dự định cùng nàng bàn bạc về sự lựa chọn tình nguyện của nàng.
Hắn vẫn cứ nghĩ nàng sẽ lựa chọn học ở một trường trung học bình thường tương lai tìm một trường đại học tốt sau đó thoả mãn giấc mơ đại học của nàng, bởi vì nàng từng nói qua, nàng thật sự mong muốn tay cầm quyển sách lướt qua khuôn viên trường đại học, cảm thấy cô gái như vậy có siêu khí chất, không hề nghĩ tới nàng cư nhiên phá vỡ hi vọng của mọi người lựa chọn học ở trường dạy nghề?
Nhân sinh có rất nhiều lựa chọn, thuận theo ý tưởng chân chính trong lòng mà lựa chọn, với một quyết định như vậy phải lựa chọn hoàn toàn khác nhau, trước đây là phát ra từ lòng yêu thích từ nội tâm, mà không phải vì gánh vác độc lập chính mình mà để cuộc sống phải chịu thiệt thòi.
Nếu điều nàng cần xem xét là tiền tài, việc đó căn bản không phải là vấn đề, Ngụy gia là nhà có tiền học phí của nàng hắn cũng có thể trả rất tốt. Ngay cả khi tương lai nàng muốn học thạc sĩ tiến sĩ, hắn đều có thể trở thành hậu thuẫn lợi nhất của nàng.
Nếu nàng thật sự thích, hắn nhất định sẽ tôn trọng, nhưng nếu không phải thật sự thích, hắn sẽ can thiệp.
“Nếu là vì vấn đề kinh tế, tôi có thể...” Từ trong nội tâm của Ngụy Tuyển Triệt, hắn đã đem nàng trở thành thê tử tương lai của riêng mình, nếu nàng cần hỗ trợ hắn nhất định sẽ bụng làm dạ chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] DƯỠNG THÊ BẢY NĂM SUÝT THẤT BẠI - Lục Phong Tranh
Ficción GeneralThể loại: sủng, ngôn tình, hoàn , HE Tình trạng : Hoàn thành Văn án: Đã từng, chỉ vì một cây kẹo mút, nàng tức giận đến nỗi gan lớn mà lưu lại trên cánh tay hắn dấu răng. Lần đầu tiên cố tình gặp lại, tuy là xuất phát từ thiện ý, hắn lại không cẩn t...