Đệ 206 chương Bộ giáo dục người tới
Nhất đẳng tinh học viện bình xét cấp bậc một khi bị triệt tiêu, học viện sẽ hàng vi nhị đẳng tinh, này đối học viện như thế nào một cái trường cửu mà sâu xa ảnh hưởng R tinh hệ rất nhiều gia đình tại chọn lựa học viện thời điểm trừ bỏ chú trọng học viện thầy giáo lực lượng, còn có một cái chính là tinh cấp.
Tinh cấp càng cao, thuyết minh cái này học viện thực lực càng mạnh, tinh cấp càng thấp, học viện thực lực lại càng thấp.
Không có cái nào gia trưởng nguyện ý đem hài tử đưa đến tổng hợp lại thực lực quá kém học viện, trừ phi là gia cảnh không giàu có gia đình.
Cho nên chuyện này có thể lớn cũng có thể nhỏ, hướng nhỏ nói, chỉ cần ly lục không có bất cứ vấn đề gì, chuyện này ngược lại có thể làm cho học viện xoát một phen nổi tiếng.
Hướng đại nói, một khi học viện không chú trọng đạo sư chất lượng tin tức truyền ra, vô số gia trưởng đem sẽ đối thánh phật lan ngươi học viện thất vọng, như vậy sang năm bọn họ tại chọn lựa học viện thời điểm, khẳng định sẽ bởi vì đối học viện ấn tượng không hảo mà tránh đi, cái này khả năng dẫn đến học viện tuyển nhận học sinh hoặc là chất lượng không hảo, hoặc là số lượng không đủ.
Bởi vậy sự kiện một xuất, học viện cao tầng cũng không thể không coi trọng khởi chuyện này.
Bộ giáo dục rất nhanh phái người đến học viện điều tra chuyện này, Lộ Lê vừa đến học viện đã bị kêu lên đi tiếp thu đề ra nghi vấn.
Bộ giáo dục phái hai người lại đây, một cái là người trẻ tuổi, một cái là trung niên nhân.
Trung niên nhân khí chất lắng đọng lại, trải qua năm tháng lễ rửa tội, đối đãi bất cứ sự tình đã có đầy đủ tâm tính, người trẻ tuổi thì tản ra bồng bột tinh thần phấn chấn, vẻ mặt chính khí lẫm nhiên bộ dáng.
Trừ bỏ này nhị vị, còn có hai người cũng tại viện trưởng trong phòng làm việc, trong đó một người chính là so ngươi, hắn hiển nhiên đã đến có một đoạn thời gian, cùng Bộ giáo dục phái tới người nói quá một hồi nói, vẻ mặt thoáng đắc ý, nhìn đến hắn tiến vào, miết lại đây ánh mắt không có che dấu trong mắt vui sướng.
Một cái khác là mại luân bức giáo sư, ngồi ở chỗ kia không nói được một lời, cấp người khó lường cảm giác.
Lộ Lê cong cong khóe miệng, gõ cửa đi vào văn phòng.
"Ly lục đạo sư, này hai vị là Bộ giáo dục người, bọn họ hôm nay tới học viện là có sự kiện tưởng hỏi ý kiến ngươi một chút, ngươi liền phối hợp một chút đi." Viện trưởng họ Tô, diện mạo cùng khí chất đều thực hiền lành, nói chuyện thanh âm không vội không từ, có một cỗ trấn an nhân tâm lực lượng.
"Là, viện trưởng." Lộ Lê nhìn về phía hai người, hướng bọn họ cười tủm tỉm gật gật đầu.
Trung niên nhân hướng hắn hơi vuốt cằm, vẻ mặt khó lường, nhìn đoán không ra có ý kiến gì không, thái độ ngược lại là tương đối ôn hòa.
Người trẻ tuổi lại không được , có lẽ là trước nghe xong so ngươi nói cái gì, nhìn về phía Lộ Lê ánh mắt không chút nào che dấu kia một tia không mừng, bọn họ vừa nói hoàn nói, hắn liền không thể chờ đợi được mở miệng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Không Có Hộ Khẩu - Doãn Gia
Ficción GeneralLiên thành bốn sao VIP2017-09-16 kết thúc Tổng đề cử: 162144 tổng nhân khí: 15244211 Nội dung tóm tắt 【 toàn thế giới đều có thể đi chết duy độc lão bà không thể có việc VS muốn tương ái tương sát nhưng vẫn không cơ hội 】 Một giấc ngủ dậy biến thành...