《 tinh tế phía trên đem phu nhân là không hộ khẩu 》 tác giả: doãn gia
Liên thành bốn sao VIP2017-09-16 kết thúc
Tổng đề cử: 162144Tổng nhân khí: 15244211
Nội dung giới thiệu vắn tắt...
【 toàn thế giới cũng có thể đi tìm chết duy độc lão bà không thể có việc VS tưởng muốn tương ái tương sát nhưng vẫn không cơ hội 】
Vừa tỉnh dậy biến thành có phu chi phu, vẫn là một người không hộ khẩu, Lộ Lê thật vất vả tiếp nhận rồi vận mệnh đối hắn trêu cợt, nhận mệnh có một cái chưa bao giờ biện hộ nói, chỉ biết dùng hành động tỏ vẻ bạn lữ khi, ký ức khôi phục .
Thượng tướng: về sau gặp được bất luận cái gì nguy hiểm sự tình đều cho ta trốn đến rất xa, trốn không thoát liền đem người bên cạnh đẩy dời đi đi, hiểu chưa?
Lộ Lê: ... Cho dù là ngươi thân muội muội sao?
Thượng tướng: là.
Tinh tế phía trên đem phu nhân là không hộ khẩu mấu chốt tự: tinh tế phía trên đem phu nhân là không hộ khẩu, doãn gia, Lộ Lê, Tần Vũ, yêu lão bà yêu lão bà yêu lão bà
Đệ 1 chương ngài là thượng tướng phu nhân
Sí minh ngọn đèn đem gian phòng chiếu giống như ban ngày.
Này đó ánh sáng không biết là từ cái gì địa phương chiếu xạ đi ra , cơ hồ không có bóng ma cùng góc chết, nằm ngửa ở trên giường không cần lo lắng bị tụ quang thể đồ vật đau đớn hai mắt.
Lộ Lê nằm ở màu trắng giường lớn thượng chính là như vậy cảm thụ, ánh sáng không phải rất sáng, là nhu hòa bạch quang, tựa như chỉ dẫn mê muội thất phương hướng hắn, giao cho hắn một cái tân sinh mệnh, bởi vì không lâu hắn còn tại rậm rạp cao đại nguy hiểm rừng cây trung trình diễn sinh tử tồn vong một màn.
Hắn đã không rảnh tự hỏi tại sao mình lại ở chỗ này, trương miệng tùy tiện hô hấp mới mẻ không mang ẩm ướt không khí, cảm thụ giờ khắc này yên lặng.
Thẳng đến một cái tiếng bước chân xông tới, xa lạ nam nhân thanh âm đồng thời vang lên: "Lộ tiên sinh, nếu tỉnh như thế nào còn nằm, quân y nói qua đầu của ngươi chính là đã bị rất nhỏ va chạm."
Lộ Lê quay đầu nhìn về phía nam nhân, xác định chính mình không biết người này, hắn lại nghe được đi ra người nam nhân này trong lời nói mang theo không hiểu rõ lắm hiển trào phúng.
"Ngươi là ai?" Nếu không biết, Lộ Lê cũng không cảm thấy chính mình có tất yếu chịu đựng đối phương mạc danh kỳ diệu cảm xúc, hắn từng học tập quá quan sát người khác vi biểu tình chương trình học, nam nhân trên mặt chợt lóe mà qua không kiên nhẫn vẫn là bị hắn bắt giữ đến .
Nam nhân sửng sốt, chợt nhíu mày, "Ngươi không nhớ rõ ta là ai?" Lại hỏi, "Vậy ngươi còn nhớ rõ thượng tướng sao?"
Thượng tướng là ai?
Lộ Lê có chút ngây người.
Nam nhân đem hắn 'Trầm mặc' phản ứng trở thành chột dạ, khóe miệng câu xuất một tia khó phát giác cười lạnh, "Lộ tiên sinh, đừng tưởng rằng làm bộ mất trí nhớ là có thể đương làm chuyện gì cũng không có phát sinh quá, ta sẽ nói cho thượng tướng ngươi tỉnh lại một chuyện, lộ tiên sinh tốt nhất suy nghĩ một chút nên như thế nào hướng về phía trước đem giải thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Không Có Hộ Khẩu - Doãn Gia
Fiksi UmumLiên thành bốn sao VIP2017-09-16 kết thúc Tổng đề cử: 162144 tổng nhân khí: 15244211 Nội dung tóm tắt 【 toàn thế giới đều có thể đi chết duy độc lão bà không thể có việc VS muốn tương ái tương sát nhưng vẫn không cơ hội 】 Một giấc ngủ dậy biến thành...