Đệ 329 chương Arthur
Buổi tối tần sương vẫn luôn đuổi theo Lộ Lê tưởng hướng hắn thảo cái thuyết pháp.
Lộ Lê sau lại sửa miệng nói tin tưởng hắn không là tại giải thích, tần sương lại cảm thấy hắn tại có lệ chính mình, triền hắn đến Tần Vũ trở lại mới không cam tránh ra.
Ngày hôm sau, Lộ Lê mang theo đại nhi tử cùng Nhị nhi tử đi Tần gia trang viên.
Hiện tại quy luật là bọn hắn tại Tần gia từ Tần Vũ nghiệp dư giáo dục học tập một tháng, một tháng sau lại đi trang viên từ Tần Nguyên soái tự mình giáo dục.
Soái soái là trưởng tử, phải làm cái tấm gương cấp đệ đệ bọn muội muội nhìn, bụng làm dạ chịu.
Oa oa bản thân tính cách tựa như Tần Vũ, liền tính không cho hắn đi, hắn cũng quá phận tự hạn chế, rõ ràng đem bọn họ đồng thời đưa đi qua.
Trên xe, Lộ Lê không phiền không chán lặp lại trước kia nói qua nói.
Hai cái tiểu hài tử nghe xong vô số lần, oa quải trước sau như một không thèm nhìn, toàn bộ hành trình kim chung cháo, soái soái gắng gượng mà làm giữ vững tinh thần nghe ba ba giảng, đột nhiên bị đệ đệ đánh một chút.
Soái soái hỏi ý kiến xem qua đi, chỉ thấy đệ đệ ý bảo hắn đi phía trước nhìn.
"Ba ba nhìn phía trước." Soái soái vừa thấy lập tức nhắc nhở hắn ba ba.
Lộ Lê vừa thấy phát hiện phía trước không trung phi hành thông đạo giống như xảy ra sự tình, phụ cận cơ hồ bị đổ , vội vàng dừng lại, hỏi thăm mới biết được chuyện gì xảy ra.
Năm phút đồng hồ trước có hai lượng xe bay trên không trung chạm vào nhau, nổ mạnh sinh ra dư ba vừa lúc ảnh hưởng đến từ trên cao trải qua một chiếc không trung xe buýt, không trung xe buýt chệch đường ray, treo ở không trung, mắt thấy liền muốn rơi xuống, xe buýt nội người sợ tới mức không ngừng thét chói tai.
Không trung xe buýt khoảng cách mặt đất có ít nhất năm mươi mễ, này muốn là ngã xuống khẳng định sẽ suất thành thịt vụn.
"Cảm giác không trung xe buýt chống đỡ không mấy phút đồng hồ." Phụ cận có người lo lắng mà nói rằng.
"Trời ạ, hiện tại hẳn là trước cứu người đi!"
"Lúc này muốn là lại đến một chiếc không trung xe buýt, này lượng khẳng định sẽ rụng ."
Lộ Lê ngửa đầu nhìn về phía, chệch đường ray sau không trung xe buýt vừa lúc tạp có hai tràng đại lâu chi gian, nhìn xa xa muốn ngã, không trung xe buýt tốc độ luôn luôn rất nhanh, trải qua nói sẽ mang theo một trận trọng đại phong, do đó ảnh hưởng đến phía dưới kia một chiếc.
Xe buýt trong có ba bốn trăm người, toàn nện xuống đến chỉ sợ đem không ai sống sót.
Lộ Lê quay đầu lại mắt nhìn ở lại trong xe soái soái cùng oa oa.
"Ba ba, chúng ta không quan hệ, ngươi mau đi cứu người đi." Soái soái thập phần săn sóc mà nói rằng.
"Hảo đi, vậy ngươi nhóm ở trong này đãi ba ba một hồi." Lộ Lê bay nhanh nhu nhu hai đứa con trai tóc, xoay người đi hướng đứng ở phụ cận xe bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Không Có Hộ Khẩu - Doãn Gia
Ficción GeneralLiên thành bốn sao VIP2017-09-16 kết thúc Tổng đề cử: 162144 tổng nhân khí: 15244211 Nội dung tóm tắt 【 toàn thế giới đều có thể đi chết duy độc lão bà không thể có việc VS muốn tương ái tương sát nhưng vẫn không cơ hội 】 Một giấc ngủ dậy biến thành...