Đệ 270 chương động thủ
Rất nhiều công dân đã sớm quên đồng ý · Barnes là ai, vừa nghe là một cái thực xa lạ lão tướng, sôi nổi chạy tới tra thân phận của hắn, thế hệ trước người đều nghe nói qua hắn.
Không ít tiểu bối đều từ chính mình bậc cha chú hoặc gia đời nghe đến vị đồng ý. Barnes thượng tướng truyền kỳ trải qua.
Đương nhiên, tái truyền kỳ cũng tuyệt đối so với bất quá Tần Vũ, nhưng là so với hiện tại đại bộ phận tướng lãnh cường một ít.
Quốc vương nhâm mệnh hắn vi Nguyên soái, tuy rằng vẫn là có người đối với cái này có dị nghị, lại còn không có trong tưởng tượng nhiều, cuối cùng đồng ý · Barnes vẫn là ngồi trên vị trí này.
Đồng ý · Barnes lên đài sau, trừ bỏ một quân đoàn, Tần Vũ trong tay quyền lực tức thì bị pha loãng đến cơ hồ không có, đương sự một chút phản ứng cũng không có, nên làm chi liền làm chi.
Lộ Lê bụng cửu tháng đại thời điểm, biên cảnh lại bạo phát chiến tranh.
Vẫn là giống như trăm túc chi trùng, tử mà không cương tác la đế quốc dẫn phát .
Bảo bá đoạt tại Bryant trước, xung phong nhận việc, nguyện ý dẫn dắt tam quân đoàn đi trước biên cảnh chống đỡ kẻ thù bên ngoài.
Đồng ý Nguyên soái đáp ứng , lần này xuất phát trước, bọn họ đã làm tốt vạn toàn chuẩn bị, cửu tháng đến vô cùng thuận lợi quá trình lệnh Bảo bá đối chính mình lần thứ hai tràn ngập tin tưởng, đại quân tại vài ngày sau xuất phát.
Bảo bá thật không ngờ, lúc này đây hắn tài một cái đại té ngã.
Tác la đế quốc chiến thuật cùng dĩ vãng bất đồng , bọn họ không tái là đâm trái đâm phải chỉ biết là khinh xuất chiến đấu dân tộc, bắt đầu hiểu được vu hồi đánh giặc.
Đầu tiên là thăm dò công kích vinh quang đế quốc biên cảnh, chờ Bảo bá phái quân đội đi qua, bọn họ lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường một khác khối tinh cầu, mỗi một lần Bảo bá quân đội đều chậm một bước.
Như thế nhiều lần mấy ngày, tam quân đoàn một chút kiến thụ đều không có, Bảo bá bị biến thành vẻ mặt phiền táo, thiếu chút nữa bùng nổ thời điểm, tác la đế quốc rốt cục bắt đầu cường công.
Bảo bá tuy rằng tin tưởng tràn đầy, nhưng là hắn đánh giặc kinh nghiệm cũng không nhiều, mà còn lần này tác la đế quốc phái tới tướng quân cùng dĩ vãng bất đồng, am hiểu lấy chiến thuật vi chủ, tục xưng liều mạng chỉ số thông minh.
Này đối tại chỉ số thông minh phương diện có chỗ thiếu hụt Bảo bá đến nói quả thực chính là trắng trợn khinh bỉ.
Kết quả không ngoài sở liệu thua, sau đó tác la đế quốc thế công có thể nói thế như chẻ tre, liên tiếp đại bại vinh quang đế quốc quân đội.
Thật vất vả thành lập đứng lên uy vọng, Bảo bá không nghĩ bởi vì này tràng trượng nước chảy về biển đông, vì thế cầu đến phụ vương trên người.
Quốc vương quyết định phái nhị quân đoàn đi hiệp trợ tam quân đoàn, bất quá bởi vì vinh quang tinh còn có mặt khác chuyện trọng yếu yêu cầu Bryant xử lý, liền từ Phó đoàn trưởng Lộ Dịch công tước mang theo nhị quân đoàn đi trợ giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Chi Thượng Tướng Phu Nhân Không Có Hộ Khẩu - Doãn Gia
General FictionLiên thành bốn sao VIP2017-09-16 kết thúc Tổng đề cử: 162144 tổng nhân khí: 15244211 Nội dung tóm tắt 【 toàn thế giới đều có thể đi chết duy độc lão bà không thể có việc VS muốn tương ái tương sát nhưng vẫn không cơ hội 】 Một giấc ngủ dậy biến thành...