chap 13: kế hoạch của mẹ kế

529 31 0
                                    

Mẹ kế gương cổ mở cửa phòng của rein.

-" e hèm, ờm mẹ có chuyện này muốn nhờ rein, con có thể phụ ta gọi luca xuống bếp có được không"- mẹ kế cười tinh vi nhìn rein.

-" dạ.."- rein gật đầu rồi đi xuống dưới.

Rein vừa xuống vừa gọi luca, bà mẹ kế quay sang lườm fine.

-" có lẽ con bị mất thứ này nhỉ"- bà mẹ vừa nói vừa nâng chiếc giày thủy tinh mà fine cất giấu kĩ càng ở dưới sàn gỗ.

-" tại sao...bà..."- fine hoảng hốt, lục lọi dưới sàn chỗ cất chiếc giày thì không thấy.

-" tại sao á, mày lên hỏi ông trời thì biết"- mẹ kế lườm fine.

-" bà..."- fine nhìn mẹ kế với ánh mắt căm phẫn.

-" mau trả lại chiếc giày cho tôi"- fine chìa tay trước mặt bà.

-" trả cho mày ư, hô hô, thế thì còn gì là kế hoạch hư thế của ta chứ"- mẹ kế cười.

-" bà chỉ là người độc đoán, từ trước tới giờ tôi từng thấy"- fine gương giọng nói mạnh.

-" choang "- mẹ kế đập chiếc giày thủy tinh vào thành tường, chiếc giày vỡ tan.

-" mày đừng luyên láo, mày sẽ không phải đi đâu cả"-

Mẹ kế nói xong bước nhanh ra cửa phòng rồi khóa chặt lại.

-" không, không..."- fine đập cửa kêu bà mở ra.

Sau đó mẹ kế kéo rein lên trên lầu rồi khóa luôn cả rein trong phòng cùng với fine.

Phòng rein ở trên lầu trên ,cao, có cửa sổ nhỏ nhưng không thể trèo xuống.

Vừa lúc đó tại vương quốc của shade và bright.

-" này shade, em nghĩ chúng ta nên làm thế nào với cái đống giấy tờ kia trong khi em cứ mải nghĩ về cô gái bí ẩn tóc hồng kia"- bright bê trồng giấy chưa ấn dấu nói.

-"còn anh thì luôn suy ngẫm và mộng tưởng về cái cô tóc xanh nào đó lần trước à"- shade lườm.

-" đâu dám, à shade nè anh có ý này"- bright ghé tai shade nói nhỏ.

10 phút sau...

-" phụ hoàng, người ổn chứ "-shade bước nhanh đến bên đức vua nghẹn ngào nói.

[ fine x shade ] lọ lemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ