chap 14: hồi ức

527 33 8
                                    

-" shade, ta không qua khỏi đâu, vậy nên nhân lúc thời gian này còn ngắn ngủi, ta muốn nói cho con một chuyện...mà ta chưa kể cho con nghe bao giờ"- đứa vua yếu giọng thốt lên.

-" dạ, con nghe đây ạ"- shade dù biết lòng đau nhưng anh vẫn kiên trì chịu đựng.

-" mẹ của của cũng là hoàng hậu của vương quốc này...

Bà ấy qua đời khi con vừa mới lọt lòng, sức của bà yếu nên sinh ra con thì bà mất.

Ta lúc ấy đau đến tột cùng, bà ấy là một người rất nhân hậu, giàu lòng nhân ái, bao dung và tha thứ cho biết bao người.

Khi ta gặp bà chính là trong một khu rừng nhỏ, bà ấy là một công chúa của nước láng giềng uron

Một lần ta đi săn bắt với ông nội con, cha bị lạc đường và rồi gặp lại mẹ con.

Bà ấy đang cầm một cây sáo trúc cuộn quanh hồ nước.

Sóng rập rình trôi theo nhịp, cá tung tăng nhảy theo điệu múa của bà.

Và ta đã phải lòng bà ấy ngược lại bà ấy cũng vậy.

Rồi một lần thủ tướng của vương quốc nước ta sang xâm chiên nước láng giềng của vương quốc andol.

Rồi vương quốc tan nát, mẹ con người có ân huệ cần phải báo đáp với hoàng hậu của vương quốc andol.

Ta nghe mẹ con kể rằng hoành hậu của vương quốc andol là một trong những công nương huyền thoại.

Bà ấy còn giỏi hơn mẹ con gấp nhiều lần.

Và bà ấy có hai cô con gái tên là fine và rein.

Bà ấy lao mình vào đám cháy tìm hoàng hậu của vương quốc đó nhưng không thấy tung tích.

Bà liền bỏ về, lúc đó ta cứ nghĩ rằng bà ấy sẽ chết nên ta lo phát sốt...

Tình yêu của ta và bà ấy không thể tách giãn nó có một sự can đảm trong tình yêu một lòng chắc ẩn và tốt bụng.....

Vì vậy shade à, hãy tìm cô gái bí ẩn ấy, tình yêu thật sự chỉ tới khi cả hai đều chung một nhịp sống.

Giống như ta và......mẹ con vậy"- đức vua nói xong lời cuối cùng với shade rồi ngài băng hà ra đi, để lại hình hài trống vắng vắng sự tự tin cho shade.

Ngay sau đó shade truyền lệnh : ai xỏ  vừa chiếc giày thủy tinh shade sẽ lấy làm vợ.

[ fine x shade ] lọ lemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ