2

1.9K 170 1
                                    







Hôm nay là một ngày vô cùng mệt mỏi, Jisoo chỉ muốn được ngủ một giấc và không phải làm bất cứ điều gì. Lịch làm việc của cô vô cùng dày đặc, thậm chí một số lịch trình còn trùng với nhau. Và rốt cuộc là Jisoo chỉ còn hai tiếng để ngủ mỗi ngày.

" Unnie à ~~~ đoán thử xem có chuyện gì vui nào?" Giọng của Lisa hớn hở vang lên.

"Gì thế?"

" Mấy cái máy quay bị chập do thời tiết nên cuối tuần này mình sẽ được nghỉ ngơi!"

" Em không đùa đấy chứ ? Lalisa, chị không dễ mắc lừa đâu đấy."

"Không, em nói thật mà" Cô gái cao hơn hớn hở khẳng định,rồi ngồi xuống bên cạnh Jisoo.

Cô nhích môi tạo thành một nụ cười,rồi nhanh chóng mặc áo khoác, thu dọn đồ đạc của mình và vớ lấy chiếc ô dựng ở cửa.

" Chị đi đâu đấy?"

"Về nhà!"

"Tài xế có thể chở chị về mà" Lisa thắc mắc khi thấy cô đã đi xong đôi boot.

" Em biết chị thích tuyết thế nào mà"

Cô vẫy chào Lisa rồi bước ra bên ngoài, tiếp tục cúi đầu tránh ánh mắt của những người xung quanh. Tâm trí cô đang trôi dạt tới một miền đất nào đó trong khi chân thì tiếp tục bước đi trên con đường quen thuộc

Cô dừng lại ở đó một lần nữa, quan sát ánh sáng phát ra từ cửa tiệm ở góc bên kia đường. Cô nhớ lại sự việc xảy ra vài ngày trước và lưỡng lự không biết có nên vào hay không. Bỗng nhiên dạ dày của cô sôi lên biểu tình, nó làm cô nhớ hương vị ấm áp ngọt ngào của ly chocolate nóng.

Và lại thêm một lần cô bước sang đường và đi vào trong tiệm, ngồi đúng vị trí ấy và cởi áo để tại đúng chỗ ấy.Có điều lần này, cô không mang sách.

"Chào mừng tới coffee Rose, rất vui được đón tiếp quý khách."Giọng nói quen thuộc vang lên.

Jisoo quay lại và nhận ra người phục vụ lần trước, cô chú ý nhìn bảng tên của cô gái ấy : Chaeyoung

"Chào Chaeyoung, tôi muốn một cốc chocolate nóng và tôi tự hỏi ở đây có bánh ngọt không?"

"Chúng tôi có rất nhiều loại bánh. Quý khách muốn loại nào?" Chaeyoung hỏi rồi cô ấy ghi gì đó vào tập giấy.

"Um,bánh cheese thì sao?"

"Bánh và nước sẽ được mang lên ngay."

Jisoo mỉm cười lặng lẽ vì hành động của cô gái ấy, có gì đó làm cô thấy thật dễ thương. Cô nhìn ra cửa sổ, nhận ra hôm nay đường phố rất thưa người vì thời tiết rét buốt và tuyết rơi dày đặc. Quay lại nhìn trong quán,cũng chả có ai ngoại trừ mấy cô gái - nhìn cũng biết là học sinh - đang ngồi chuyện trò với nhau và đôi lúc cùng cười khúc khích.

Không cần làm gì cả, điều đó khiến cô thấy thư giãn và thoải mái. Không có lịch trình dày đặc, không có hoạt động gì trong hai ngày tới và cô có thể bắt chước loài gấu,chính thức bước vào kì ngủ đông.

"Theo yêu cầu của quý khách,chúc quý khách ngon miệng."
Cô nhìn Chaeyoung để đĩa bánh xuống bàn rồi lại ngồi xuống đằng sau quầy thu ngân, tiếp tục tập trung cao độ vào mấy nốt nhạc. Jisoo cắn một miếng bánh, hài lòng vì vị ngon của nó. Đến giờ cô mới nhận ra là mình đang rất đói. Nhấp một ngụm chocolate, cô lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy mi mắt mình dần trĩu xuống,tâm trí cô dần ngừng hoạt động và cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mơ màng.

"Xin lỗi, cô Kim. Mấy cô gái ở đằng kia muốn xin cô chữ kí, xong họ quá ngại đến đánh thức cô nên đã nhờ tôi xin hộ."Chaeyoung nói

Jisoo giật mình tỉnh giấc và nhìn về phía hai cô gái ở đằng xa, họ đang cười khúc khích với nhau và chụp ảnh cô bằng điện thoại. Định thần trong giây lát để nhớ ra mình đang ở đâu, vậy là có người đã nhận ra cô. Kí vào hai mảnh giấy trước mặt,cô đưa nó cho Chaeyoung.

"Và cho tôi xin hóa đơn"

Cô mặc lại áo khoác và thấy trên bàn vẫn còn một mảnh giấy. Có thể cô ấy cũng muốn chữ kí của mình chăng?

Jisoo nhanh chóng lấy bút và kí vào đó. Chưa đầy một phút sau, Chaeyoung quay lại với tờ hóa đơn trên tay. Jisoo để lại tiền trên bàn, đồng thời cô đưa mảnh giấy có chữ kí cho cô nàng tóc hồng.

"Của cô đây" Cô gái tóc đen mỉm cười

"Cái gì vậy?" Chaeyoung nhìn thẳng vào cô,lúng túng và bối rối

"Chữ kí của tôi"

"Không phải cô muốn xin chữ kí của tôi sao?" Jisoo hỏi lại,còn bối rối hơn.

"Mấy cô gái đằng kia muốn,không phải tôi"

"Là tôi nhầm lẫn" Jisoo nhẹ trả lời,cô vò mảnh giấy và để lại trên bàn.

"Xin ghé lại lần sau,chúc quý khách một ngày tốt lành."Chaeyoung nói khi cô bước ra cửa.

Vừa đi cô vừa không ngừng nghĩ về cô gái ấy - Park Chaeyoung. Là người nổi tiếng, tất nhiên cô cũng từng gặp anti fan. Họ ghét cô, lăng mạ cô hoặc thậm chí còn cố tình gây thương tích cho cô. Tuy nhiên số đó không nhiều,và mặt khác fans luôn yêu thương, ủng hộ và bảo vệ cô.

Cô không thể phân loại cô gái ấy, cô ấy có phải anti không? Trông cô ấy thì chắc chắn không phải fan rồi, vì một lý do nào đó tất cả về cô gái ấy, đều khiến Jisoo tò mò hết sức.




************

Havingacrushonyou _ChaesooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ