Tuyển tập những tháng ngày chịu áp bức đắng cay của cậu chàng Phương Khải (End)

1.2K 22 2
                                    




1.

Nghe nói sau khi sinh được hai nhóc con, người mệt nhất không phải là Tần Chân, cũng không phải ngài Trình Lục Dương, mà là chàng trợ lý thư sinh siêu cấp đáng yêu vô địch thiên hạ: Phương Khải..

Nếu Tần Chân và Trình Lục Dương đều phải đi làm, vậy ai sẽ đến đón bọn trẻ sau giờ tan học?

Đáp án là: Phương Khải.

Nếu như bọn trẻ đói bụng, trên đường về mè nheo đòi ăn, ai sẽ khốn khổ đi mua đồ ăn?

Đáp án là: Phương Khải.

Chuyện gì cũng đến lượt Phương Khải nhúng tay. Rõ ràng chưa vợ chưa con, thế mà kiêm cả cha lẫn mẹ. Đáng thương vô ngần.

Khi dắt hai oắt con đi McDonald's chống dói, em gái Trình Gia cực kì chủ động đề nghị: Cháu muốn đi chọn món!

Thế là Phương Khải cẩn trọng nghe công chúa nhỏ dặn dò, đồng thời lo lắng cô bé quá nhỏ, một mình đi chọn món không được ổn cho lắm, bèn theo Trình Gia đến quầy.

Trình Gia tựa qụý cô nhỏ tuổi, vô cùng lễ phép hỏi Phương Khải: "Chú ơi, chú thích ăn ngọt hay ăn mặn?".

Phương Khải hớn hở đáp: "Chú thích ăn ngọt".

Trình Gia gật đầu, quay sang nghiêm túc nói với nhân viên phục vụ: "Cho em một đôi cánh gà nướng siêu cay".

Phương Khải: "... Sao cháu lại gọi món cay?".

Trình Gia nhoẻn cười: "Cháu cố ý đấy ạ".

Phương Khải khóc ròng.

2.

Ba người ngồi ăn McDonald's trong tiệm, Phương Khải để ý thấy bàn bên có một cô gái xỉnh đẹp, eo thon chân dài ngực bự, gương mặt nhìn nghiêng đẹp đến mê hồn.

Anh chàng vừa gặm cánh gà siêu cay, vừa liếc mắt sang bàn "hàng xóm".

Trình Đồng nheo mắt, thấy cánh gà của mình đã gặm đến trơ xương, nhân lúc Phương Khải bận ngắm mỹ nữ, bèn nhanh như chớp đổi xương trong tay mình lấy cánh gà nguyên vẹn trong hộp của Phương Khải.

Lát sau, Phương Khải lơ đãng cầm xương trong hộp lên gặm. Vừa cắn một miếng đã thấy có gì đó sai sai.

Anh nhăn nhó nhìn trừng trừng mẩu xương trên tay, lại nhìn vào cánh gà trong tay Trình Đồng, không vui nói: "Đồng Đồng, đàn ông không cướp miếng ăn của người khác, cháu muốn làm con trai hay làm con gái hả?".

Trình Gia che miệng cười khúc khích.

Trình Đồng làm anh, mặt mũi thanh tú đẹp đẽ, môi hồng răng trắng, ghét nhất bị người ta trêu là con gái. Cậu nổi giận bảo Phương Khải: "Nhưng bố cháu bảo, đàn ông không được bắt nạt phụ nữ, ở nơi công cộng không được nhìn chằm chằm vào phụ nữ, càng không được tít mắt ngắm ngực phụ nữ. Chú Phương, vậy chú có phải đàn ông không?".

Trình Gia ngạc nhiên hỏi: "Chú Phương bắt nạt ai vậy?"

Trình Đồng lớn tiếng trách móc: "Chú ấy cứ mải nhìn cô ngồi bàn bên cạnh, lại còn chăm chăm ngắm ngực của cô ấy nữa!".

Oan Gia Độc Miệng (FULL) - Dung QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ