Chapter 33

10.3K 109 12
                                    

KATH’S POV

 

“Baby baby baby oh!”

 

“Baby baby baby no!”

 

“Baby baby baby oh!”

 

“Thought you’d always be mine. Mine.”

 

Wala pading reaksyon ‘tong kolokoy na ‘to. Walanjo talaga! Kanina ko pa ‘to ginigising eh. Kinantahan ko na nga ng Baby ni Justin Bieber ayaw padin! Takte yan. >____<

“Baby ko! Baby kong pogi! Gising na baby!” sinisigawan ko na siya sa tenga niya. Ano ba problema nito?! Bat ayaw magising. Nababadtrip na ako ah. Tsss.

“Di wag! PANGIT MO!” tinulak ko siya sa sobrang inis.

*BLAG!*

Waaa! Gulat ako. Dapat kasi mahinang mahina lang yung tulak ko sa kanya kaso napalakas ata ng konti. Ayan tuloy nalaglag sa kama. Hihi. Sorry naman daw. ^______^ V

“A-araaaaayyy.” Mahina lang yung pagkakasabi ni Dj nun.

“Sorry Deej. Okay ka lang?” Nilapitan ko siya at hinawakan sa braso.

“Yup yup. Wag ka mag-alala. Goodmorning pala.” Sabay halik niya sa noo ko. Bahagya lang na nakadilat ang mata niya. Halata din sa boses niyang antok na antok pa siya. Ano pinagpuyatan niyo kagabi? Tss.

“Tara na kasi sa baba. Kanina pa kita ginigising eh. Gusto ko na mag breakfast. Kaso dapat sabay tayo.” Hinihila ko na siya patayo.

Humikab siya. “Una ka nalang ha? Antok pa talaga ako eh. I love you baby.” Sinabi niya yan habang nakapikit at paakyat na ulit sa kama. Agad naman siyang dumapa doon at nagkumot.

(‘.’)?

“Deej naman eh. Bat ka ba napuyat? Tss. Tara na kasi.” Tinanggal ko yung kumot na nakatalukbong sa kanya. Kaso tulog na tulog na ulit siya.

Psh! Bahala nga siya sa buhay niya. Badtreeeep.

Bumaba ako na nakakunot ang noo. Padabog pa kung maglakad. Balak ko panaman siyang ipagluto ng breakfast. Kaso wag na no! Ayaw naman ata niya ako kasabay. Takte yan.

Dumeretcho na ako agad sa may kusina. Hmp. Parang nakakawalang gana naman magluto. Dj naman kasi eh! >n<

Mag cereal nalang siguro ako. Binuksan ko na yung ref para kumuha ng freshmilk kaso

O____________O

(‘.’)?

Just Partners (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon