Ha Sungwoon - người con trai có niềm đam mê đặc biệt với thịt. Anh ăn thịt nhiều đến nỗi mà những người bạn của anh phải thốt lên rằng " Oa sao mày có thể ăn một lúc số thịt bằng số thịt cả 10 người cộng lại cơ chứ! ".
Một ngày nọ, đàn em khóa dưới thân thiết của anh- SeongWoo có nhờ anh thay cậu ta làm livestream vào tối nay. Ong SeongWoo là 1 streamer khá nổi trên mạng, cậu ta toàn live về ăn uống các kiểu nhưng đừng nghĩ vì thế mà cậu ta béo ngược lại thân hình còn rất đẹp và vạm vỡ khiến anh ghen tị chết đi được.
- Anh SungWoon giúp em, chỉ tối nay thôi.
SeongWoo nài nỉ vì anh chẳng hứng thú với mấy thứ như thế này, anh là 1 người khá kiệm lời, sống hơi khép kín 1 chút nên anh ghét những nơi đông người hay ghét việc đứng trước nhiều người nên giờ bảo anh ngồi ăn trước hàng nghìn còn người thì thà anh chết luôn cho xong.
- Không, em nhờ người khác đi.
- Tất cả số tiền hôm nay em nhận được em sẽ đưa cho anh mà.
SeongWoo cố nài nỉ, anh có hơi rung động 1 chút nhưng tiền không làm -anh đổ gục đâu.
- Anh không cần tiền của em!
Anh lạnh lùng trả lời, định quay đi thì SeongWoo kéo anh lại.
- Nếu anh giúp em, thay vì làm về đồ ăn khác hôm nay em sẽ phá lệ, em sẽ mua cho anh hẳn 2 tảng thịt to đùng cho anh ăn được không? Đảm bảo anh chưa nhìn thấy nhiều thịt như thế đâu.
Hay lắm, rất biết cách đánh vào tâm lí, tiền không làm anh gục ngã nhưng thịt thì có đấy. Anh suy nghĩ 1 hồi rốt cục vẫn là đồng ý, anh gục hoàn toàn trước điều kiện sẽ được ăn thịt mà SeongWoo đưa ra.
- Ok, anh đồng ý còn nữa nhớ lời cậu nói tất cả số tiền ngày hôm nay sẽ là của anh.
- Anh đúng là quỉ mà.
Sau đó thì SeongWoo đưa anh về nhà của cậu ta, nơi mà cậu ta vẫn hay làm việc. Khi nhìn thấy 2 túi thịt để trên mặt bàn anh không khỏi mắt chữ A mồm chữ O.
- Oa, từ bé đến giờ anh chưa từng thấy tảng thịt nào to thế này đấy. Chắc chỗ này phải bằng số thịt mấy ngày anh ăn mất.
- Việc bây giờ của anh chỉ là ăn thôi, anh ngồi trước máy và ăn cho em nhé. SeongWoo nói xong rồi xoay lưng chuẩn bị đi ra cửa không quên bảo anh đừng run quá. SeongWoo đi rồi còn lại một mình anh bắt đầu thấy hơi căng thẳng nhưng vì thịt anh gạt qua tất cả. Lấy lại tự tin anh bước tới bàn bật máy bắt đầu nướng thịt, vì thịt quá to không thể cắt bằng kéo nên anh quyết định cầm cả tảng lên ăn ngon lành. Xong xuôi xoa cái bụng căng tròn thỏa mãn đứng dậy về KTX. Vừa mở cửa bước vào anh đã thấy con cún nào đó ngồi trên giường nhăn nhó.
- Anh đi đâu giờ mới về, muộn rồi đấy biết không? - Daniel hỏi anh giọng lạnh băng.
Anh lúc này mới nhìn đồng hồ 10h, cũng muộn thật.
- Anh sang giúp SeongWoo mấy việc ấy mà.
- Làm gì mà ngay cả điện thoại cũng không nghe. - Daniel gằn giọng
- À quên mất, anh để chế độ im lặng nên...
Lúc này thì anh biết Daniel giận thật rồi, anh đi đến cạnh giường rồi ngồi xuống cạnh Daniel thì thầm.
- Anh xin lỗi làm em lo lắng, lần sau sẽ không thế nữa đâu, anh hứa mà.
Nói rồi anh quay qua rúc rúc đầu vào người Daniel làm nũng vì anh biết làm thế này Daniel sẽ hết giận.
- Lần này tha cho anh, nhưng anh sang đấy làm gì không làm gì mờ ám sau lưng em chứ? - Daneil vòng tay qua ôm anh rồi đặt anh ngồi vào trong lòng mình.
- Đương nhiên không.
Anh kể lại hết những việc đã làm ở nhà SeongWoo sau đó còn miêu tả lại cách ăn thịt của mình. Anh cầm lấy tay Daniel làm thí dụ, anh chu môi thổi thổi xoa xoa 1 chút, Daniel nghĩ anh sẽ chỉ giả vờ ngoạm ngoạm ai dè.
- Yaya, anh bỏ bỏ ra sao cắn emm.
Daniel cố để giằng ra trước khi anh phập răng xuống nhưng anh lại giằng ngược lại ngoạm 2 phát rồi mới thỏa mãn buông ra.
- Hì tay em thơm thơm, mềm mềm nên anh muốn ăn.
Anh cười hì hì, rồi nhìn Daniel đang đưa tay lên ngửi ngửi thì lại cảm thấy hơi xấu hổ.
- Miệng anh không hôi đâu.
- Nhưng nước bọt thì có, anh cắn em rồi giờ đến lượt em cắn lại anh.
Nói rồi Daniel đè anh ra cắn lên cổ anh rồi sau đó. À mà không có sau đó nữa đâu.
--------------------'-''''''"""-------------------------#----
Tại concert hôm nay SungWoon hình như đang miêu tả mình ăn gì đó và lấy tay Daniel làm đồ ăn và rồi Sungwoon đã cạp luôn tay của Daniel. Từ sự việc siêu ciu thì mẩu chuyện này đã được ra đời. Đọc truyện vui vẻ nha
#Mun
BẠN ĐANG ĐỌC
[NIELWOON] Những chuyện vụn vặt hằng ngày
FanfictionNhững mẩu truyện thật ngắn về cuộc sống của 2 người. Đã lâu rồi đúng không mọi người? Mình chỉ muốn nói là mình vẫn sẽ viết tiếp để sau này mình hay mọi người có nhớ Nielwoon đi tìm kiếm thì vẫn còn có ở đây. Uri Nielwoon, uri W1 ❤️