Sau khi nói chuyện với Sungwoon huynh ngày hôm qua, Daniel và Sungwoon đã dành cả ngày ở bên nhau cậu và anh chẳng làm gì chỉ đơn giản là cùng nhau nói chuyện,cùng nhau xem phim và cùng nhau đi ngủ vậy thôi.
Ngày hôm nay vì buổi tối quá rảnh rỗi mà Sungwoon huynh không có bên cạnh nên cậu không có ai để bám dính vì vậy cậu quyết định lên Vlive nói chuyện với các Wannable cho đỡ buồn chán để đợi Sungwoon về. Daniel rất thích đọc comment của fan nhưng vì các bình luận quá nhiều nó trôi cũng rất nhanh nên Daniel không thể đọc hết được nhưng có một bình luận của một fan thu hút sự chú ý của cậu, cậu rất vui và đã đọc rất to cmt đó của fan
-" Kang Daniel + Ha Sungwoon= hatu hatu hatu hí hí "
Nhất định khi Sungwoon huynh về cậu sẽ khoe với anh.
-" Uả? Bức ảnh nào vậy? Đâu cơ?'
Cậu cảm thấy thắc mặc khi các fan cứ hỏi cậu rằng abs ấy rốt cục là của cậu hay của Minhuyn huynh nhưng chính cậu còn chẳng biết tấm ảnh nào cơ.
-" Mọi người nói ở fancafe của Sungwoon huynh hả? Ok đợi mình 1 xíu để mình xem."
Daniel loay hoay vào fancafe của Sungwoon và omgg cái này là sao cơ chứ?
-" Oaaa, Sungwoon huynh như này thì em biết làm sao cơ chứ? A chìn cha!'
Cậu không ngừng gào thét, trời ạ cái này từ bao giờ sao cậu không hề hay biết vậy? Đã thế lại còn hỏi fan xem có muốn cái ảnh mà anh chụp dính cậu không rồi up lên nữa chứ. Daniel lập tức nhắn tin hỏi tội Sungwoon.
-" Huynh bức ảnh trên fancafe là như nào vậy? "
-" à, bức ảnh đó hả? Cũng được một thời gian rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"
-" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cái gì vậy huynhhhhh ㅋㅋㅋㅋ"
Để lấy làm bằng chứng cậu đã chụp ảnh màn hình lên cho fan cùng xem. Cậu không ngờ cái chuyện xảy ra lâu như vậy mà đến tận bây giờ cậu mới biết. Không phải cậu không vào fancafe của Sungwoonie nhưng vì bám dính anh quá nhiều mà đâu có thèm đếm xỉa đến mấy cái thứ đấy đâu. Mấy cái vụ khoe abs này làm trên stage nhiều nhưng mà khi bị chụp rồi đăng lên thế này cậu thực sự ngại.... cậu ngại lắm chứ 😭 với lại... cậu chỉ muốn cho Sungwoon huynh xem thôi khôn muốn ai xem đâu.
1h sáng hôm sau, Sungwoon trở về nhà lạ lùng thay đèn KTX vẫn bật. Anh thắc mắc không biết giờ này ai còn thức đây, mở cửa bước vào hóa ra là con cún nhà anh ngồi lù lù một đống trên ghế sofa anh mở cửa bước vào mà còn không biết chứ.
- Daniel, em làm gì mà giờ này chưa ngủ không phải đợi anh chứ hả?
Sungwoon vỗ nhẹ vào vai Daniel, cậu hình như có hơi bị giật mình nhìn thấy anh mới thở phào một cái.
- Không đợi anh thì đợi ai chứ! Em còn phải đợi để đòi nợ anh vụ đăng abs của em lên fc nữa chứ?!
- Em muốn anh đền gì đây?
-Jelly...
- Jelly ư? Không phải bác sĩ bảo em nên hạn chế ăn sao? Anh không cho em ăn đâu, em mà bị sâu răng anh không gánh nổi trách nhiệm đâuu.
- Không em muốn Jelly đặc biệt cơ?!
- Jelly đặc biệt nào?
- Jelly này này.
Vừa nói Daniel vừa cúi xuống ngậm lấy môi của Sungwoon, hôn ngấu nghiến cho đến khi cả hai cảm thấy không thở được nữa cậu mới buông anh ra.
- Em... nhỡ mấy đứa nhỏ nhìn tháy thì sao hả? Lần sau khôn đươc tùy tiện như thế có gì về phòng nói hiểu không?
- Dạ...
Daniel ngoan ngõan, nhe răng cười gật đầu với anh.
- Rồi, giờ về phòng ngủ đi ông nội của tôi ơi muộn rồi!!!
Vừa nói Sungwoon vừa kéo Daniel về phòng ngủ, Daniel thì cứ cười khúc khích mãi thôi. ( hôn con nhà người ta ròi còn gì! )
-------------------------*********--------------------
Hurra chap mới đâyyy. Cái này tui để làm bản thảo lâu rồi nhưng nay mới chỉnh sửa nốt để up lên cho mọi người đọc được *cúi đầu tạ lỗi* mọi người đọc vui vẻ nha!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NIELWOON] Những chuyện vụn vặt hằng ngày
FanficNhững mẩu truyện thật ngắn về cuộc sống của 2 người. Đã lâu rồi đúng không mọi người? Mình chỉ muốn nói là mình vẫn sẽ viết tiếp để sau này mình hay mọi người có nhớ Nielwoon đi tìm kiếm thì vẫn còn có ở đây. Uri Nielwoon, uri W1 ❤️