Bạn gái tin đồn (2)

165 13 0
                                    

- Yahh, sao cậu đến muộn vậy ? Tôi đói sắp chết rồi đây.

- Trên đường đi có gặp chút chuyện.

- Chuyện gì? 

- Không có gì.

- Nhìn cậu lành lặn như thế này chắc không phải tai nạn xảy ra trên đường rồi, chuyện ở công ty hả? 

- Không có gì, không phải anh đói hả? Gọi đồ ăn đi .

Daniel đánh trống lảng, không biết Sungwoon mà biết có người nói Sungwoon là người yêu của anh thì cậu ấy phản ứng ra sao nữa.

- Cậu thích ăn gì? Ăn cơm gà được không? Hay bít tết hay spagetti?

- Giống anh.

- Được. 

Sungwoon gọi một đống đồ ăn lên bàn, Daniel tự hỏi chỗ này là dành cho 4-6 người chứ 2 người ăn sao nổi.

- Anh ăn nổi không?

-  Tôi ăn bao nhiêu quan trọng gì? Quan trọng tôi gọi cho cậu kìa.

- Hả? Gọi cho tôi

- Đúng ăn nhiều lên còn có sức mà làm việc, tôi nghe giám đốc công ty cậu nói cậu làm quên cả ăn nên mới cố tính gọi cậu ra đây đấy chứ, thấy tôi tốt không?

- ừ. 

- Sao cậu cảm ơn mà cũng kiệm lời vậy, nếu thấy tôi tốt thì kể tôi nghe nãy cậu gặp chuyện gì trên đường đến đây đi. Tôi một khi đã tò mò thì nếu không biết tôi sẽ bứt rứt đến không làm được gì mất. Đi mà ~~~~~

Giờ là Sungwoon đang làm aegyo với Daniel sao? 30 tuổi đầu mà vẫn còn làm mấy cho mất mặt này hả? Cơ mà sao Daniel lại thấy tim mình đập nhanh thế này nhỉ?

- Daniel, kể cho tôi nghe đi mà~~ coi như cảm ơn tôi mời cậu ăn nha~~~~

- Khụ, khụ được rồi tôi kể nhưng anh đừng có làm cái biểu cảm ấy trước mặt tôi nữa.

- Biểu cảm gì? Đấy là biểu cảm của một sangnamja đấy cậu hiểu không.

Sungwoon bĩu mỗi, cái đôi môi 2cm căng mọng trề ra trông đáng yêu khủng khiếp. Daniel dù có lạnh lùng nhưng lại bị gục ngã trước những thứ cute đó T_T. 

- Trên đường đến đây, tôi có nghe được mấy nhân viên nữ đồn là tôi có bạn gái, tôi có lén nhìn ảnh thì là cái ảnh lần trước tôi với anh đi cùng nhau dưới mưa cái hôm mà chúng ta gặp nhau lần đầu ấy anh nhớ không? Họ bảo cái tỉ lệ kia thì chỉ có thể là con gái chứ không thể là con trai được. Tôi phải xử lí 1 chút nên mới tới muộn.

Daniel nói xong, thấy Sungwoon cứ im lặng không nói mặt thì cúi gằm xuống đúng như những gì Daniel nghĩ chắc là buồn lắm đây. 

- Này anh không sao chứ.

- Grừuuuu, mấy người đấy là ai ? Tôi phải đến dã cho mấy người ấy một trận dám bảo tôi là con gái hả? Một sangnamja chính hiệu mà dám nói là con gái grừuu. 

- Anh bình tĩnh đi.

- Bình tĩnh cái con khỉ? Tôi phải đến giết mấy người đó. 

[NIELWOON] Những chuyện vụn vặt hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ