BoBo

226 14 1
                                    


- Này mọi người ơi!!!! 

Tiếng Daehwi vang vọng khắp kí túc xá, các anh lớn hớt hải chạy từ trong phòng ra xem xem thằng út nó bị cái gì mà hét quá trời hét.

- Gì.. gì.. Daehwi em bị gì hả?? - Jisung chạy ra nhanh nhất lao đến hỏi han

Daehwi chỉ bớt cười trừ vì cái sự lo lắng thái quá của anh Jisung.

- Không, em có sao đâuu anh làm hơi lố rồi đó anh.

- Nhà có mỗi thằng em út anh không lo cho mày thì lo cho ai??

- Anh ơi, còn tụi em thì sao??

Cả đám bao gồm Daniel, Seongwoo, Woojin, Minhuyn, Sungwoon, Jaehwan, Jinyoung đứng bên cạnh bĩu môi lên tiếng như thế là không công bằng .

- Tụi bây lớn như cái xào hết cả rồi sắp đến tuổi lấy vợ đến nơi rồi mà còn bày đặt, trưởng thành là khi tụi mày không bày trò để anh phải mệt là được hiểu không?

- Daehwi em gọi tụi anh ra là có việc gì? - Jinyoung lên tiếng

-  À đấy em muốn rủ mọi người chơi mafia, nay rảnh rỗi mà nhở? 

- Hay đấy, anh đồng ý từ hồi Zero Base đến giờ tụi mình cũng chưa có chơi lại nữa. 

Cả đám gật đầu đồng tình với Daniel, cũng lâu lâu rồi chưa có ngày mà tất cả mọi người cùng được nghỉ như hôm nay, giờ không chơi thì biết đến bao giờ mới tụ tập đông đủ để được chơi như thế này nữa ngày đó cũng sắp đến rồi mà :)

- Ơ, Kuan Lin với Jihoon  đâu sao  anh không thấy? 

Jisung nhìn quanh, bận đôi co với mấy nhóc này giờ đếm lại mới thấy thiếu 2 mống.

- Tụi nó đánh lẻ đi chơi rồi anh ơi, đúng là tụi có người yêu.- Woojin vừa nói vừa bày ra bỏ mặt không thể khinh bỉ hơn.

- Thôi được rồi, ngồi xuống chơi mau lên không lại muộn giờ.- SungWoon im lặng nãy giờ chợt lên tiếng .

Cả đám lật đật ngồi thành vòng tròn, Woojin sẽ là người chủ trì còn những người còn lại sẽ là người chơi chính.

- Trước khi chơi phải chọn hình phạt đã chứ nhỉ? Em có ý này mỗi người khi ra giấy hình phạt mà mình nghĩ ra, sau đó cho vào hộp người thua sẽ bốc ngẫu nhiên.

Mọi người đồng loạt đồng ý mà Daehwi đưa ra, cả đám lúi húi viết mặt người nào người nấy hiện rõ sự nguy hiểm. Daniel vừa ghi vừa tủm tỉm cười nhìn sang anh Sungwoon thầm nói " có thua nhất định anh phải chọn được cái của em làm ơn" .

Cuộc chơi bắt đầu, người nào người nấy đều rất nghiêm túc, liên tục đưa ra những lập luận vô cùng sắc bén để chứng minh mình không phải mafia. 

- Anh là bác sĩ thật mà, mấy đứa phải tin anh. - Sungwoon cố gắng thanh minh vì thực sự anh là bác sĩ chứ có phải mafia đâu.

[NIELWOON] Những chuyện vụn vặt hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ