Bạn gái tin đồn(1)

178 17 1
                                    

Đối với một nhân viên văn phòng như Daniel thì thời gian rảnh quá thực rất hạn hẹp, đã vậy với chức vụ Trưởng phòng thì khối lượng công việc lại càng nhiều hơn nhưng Daniel lại không lấy đấy làm mệt mỏi vì anh là một người cuồng công việc, làm đến mức quên ăn, quên ngủ chẳng vậy mà gần 30 tuổi mà vẫn chưa từng hẹn hò với ai. Đã từng đi gặp mặt rất nhiều người nhưng mấy người đó toàn là bị anh  dọa sợ , không bị anh dọa sợ vì cái tính cách lạnh lùng thì cũng bị mấy lời anh nói ra dọa cho sợ chết khiếp. Hôm nay chính xác là buổi gặp mặt thứ 10 trong tháng này rồi, dù anh đã nói rằng sẽ không có kết quả gì đâu nhưng mẹ anh  nhất quyết không chịu bắt anh phải đi bằng được và bà chỉ dừng lại khi anh tìm được đối tượng mà anh thích. 

Vì buổi gặp mặt ngày hôm nay mà anh đã phải hủy bỏ 1 vài buổi hẹn và cố gắng sắp xếp đến sớm một chút vì mẹ anh bảo làm thế sẽ thể hiện sự tôn trọng đối với người được hẹn gặp. Nhưng có vẻ người gặp này lại không tôn trọng anh lắm nhỉ? Anh đã ngồi đợi ở đây gần 1 tiếng đồng hồ rồi nhưng không hề có ai xuất hiện cả, chẳng lẽ anh bị cho leo cây sao? Trong ngần ấy thời gian anh đã có thể xử lí được một đống văn kiện rồi, thật hối hận vì buổi hẹn hôm nay anh lại không đem theo gì để có thể làm được cả. Khi anh gần như mất kiên nhẫn chuẩn bị đứng dậy và đi về thì có một cục trắng trắng xuất hiện trước mặt và anh chợt nghĩ " con gái bây giờ đều ăn mặc và để tóc kiểu này sao?"

- Xin chào, xin lỗi vì để anh đợi lâu .

Khi con người đó cất giọng nói thì anh biết mình nhầm rồi, đây là con trai chứ có phải con gái đâu.

- Chào cậu.

- Tôi tên là Ha SungWoon. Còn anh tên gì?

- Kang Daniel.

- Anh bao nhiêu tuổi vậy? 

- 28 

- Ohh, tôi hơn anh 2 tuổi nên tôi là anh nhé.

Có chúa mới tin con người ngồi trước mặt Daniel đây hơn anh 2 tuổi, nhìn như học sinh cấp 3 thế này thì 30 tuổi cái quái gì. Đó là suy nghĩ của Daniel khi biết tuổi thật của con người ngồi trước mặt mình.

- Cơ mà tôi thấy cậu đúng là giống hệt như lời đồn.

- Lời đồn??

- Đúng vậy. LẠNH LÙNG THẤY MẸ luôn. Nhưng sao cậu lại đồng ý đi xem mặt? Tôi là nam mà chẳng lẽ cậu gay hả? Hay cậu không biết hôm nay mình sẽ gặp phải một nam nhân.

- Tôi không gay.

- Vậy lí do là gì?

- Tôi không quan trọng nam hay nữ chỉ quan trọng có hợp hay không. 

- Khá khen cho cậu. Tôi cũng vừa mắt cậu chi bằng chúng ta tìm hiểu nhau đi, nếu thấy hợp thì tiến còn không thì coi như làm anh em tốt.

- Được.

Daniel chưa từng gặp một người đàn ông 30 tuổi nào như Sungwoon hết, lẽ ra ở tuổi này người ta phải trông chín chắn, trưởng thành nhưng sao cái con người trước mặt anh lại y như 1 đứa trẻ vậy từ cái ngoại hình cho đến cách nói chuyện.Một con người khiến cho Daniel có cảm giác muốn tìm hiểu và khám phá.

[NIELWOON] Những chuyện vụn vặt hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ