Chapter Five

54 11 7
                                    

Yunde's Point of View:

"Haloooooo!! ^____^"

Nagkatinginan kami ni Kuya, pareho kaming nagulat sa pag-upo ng classmate naming gay sa parehong bench kung saan kami nakaupo .

"Hello din sayo. Bryan diba?" Tanong ko ng nakangiti.

Nakakahawa yung ngiti ng baklang to. Ang lapad ng ngiti n'ya. :D Yun bang parang sa ngiti ng clown? Basta, malawak. Haha

"No, no, no, no, NO. Bot Bryan. Eeeeeew. It's Vrianna. Vrianna Samantha Gopez Avellino Nogoy Delos Reyes Allejo." He squealed.

*o* O__O - Ako

-____- - Kuya

"Haba naman. Surname mo lahat yon?" Inosente kong tanong.

"Vrianna Ganda for short." Sabi n'ya na parang nagpapacute pa kay kuya.

Natatawa ako sa itsura n'ya. Nakapangulambaba kasi s'ya tapos nagttwinkle twinkle yung dalawang mata n'ya habang nakatitig kay Kuya. Mga bakla talaga. Haha.

Si Kuya naman poker face lang. Palibhasa suplado. -___-

"Pashare kami sa bench ha?" maarteng sabi ni Bryan --Vrianna pala.

"Sure. ^_^" tumatango kong sabi.

He gestured the 3 girls over there to come and join us here.

After that nagtungo na sila sa bench na kinauupuan namin. Classmates din namin sila. Tumabi si Rachell samin ni Kuya. Nakagitna ako. Then si Carla and Shine sa tabi ni Bryan. Magkaharapan kami. Mahaba yung bench kaya we're kasya naman.

"Ang saya kanina ng groupings sa math. Kagroup ko si Crush. Hihihi." Kinikilig na sabi ni Carla.

"Ay, wala ka samin Baklaaaa. Kagroup naming dalawa ni Rachaelle si Rathke. Nahawakan ko pa nga yung handlalu nya. Gravityyyy. Diba Rach?" Kwento ni Bryan na kilig na kilig kay Rathke.

"Wushu, mukhang diring diri nga sayo ye. Parang ganto oh." Nag-act si Rachaell na parang nandidiri.

Nagtawanan yung tatlo. Si Bryan masama yung tingin sakanila.Kami naman ni Kuya nakatingin lang sakanila.

Ang alam ko may itatanong sakin si Kuya. Siguro kokomprotahin nanaman ako. Kung bakit parang maga yung mata ko kanina. And kung bakit tumagal ako. Kahit kasi suplado si Kuya pagdating naman sakin maffeel mo yung pagka-over protective n'ya.

Hayy, mabuti nalang at dumating sina Bakla. Di ko na kailangan sumagot pa Sa mga tanong ni Kuya. Ayaw ko din kasing magsinungaling sakanya. Kuya's like a bestfriend of mine din. Kami lang naman yung laging magkasama.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NO MORE TEARS (A Cotton Turns into A Hard Rock)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon