5a. Kim Do Ah

935 181 18
                                    

- Yah yah~ Xích qua bên kia đi! Xích qua xích qua!

- Ơơơ ...

Sakura ngớ người, bản mặt thộn thương hiệu dài thuỗng ra. Vừa thò mặt lên lớp, còn chưa kịp đặt mông xuống ghế đã bị cái tên cùng bàn đáng ghét xua như tà.

- Này Kim Do Ah nay mày bị nhập à?! Chỗ tao tao ngồi mắc mớ gì đuổi tao!!

- Hừ! Cái gì mà "chỗ mày mày ngồi" hả!! – DoA nư mặt lên bật lại – Mày có bao giờ "ngồi" cho đàng hoàng đâu. Ngồi học được mấy tí là lại nằm ẹp ra ngáy khò khò. Sách vở bút thước thì vung vãi tứ tung tràn trề ra cả bàn. Báo hại tao hôm nào cũng phải ngồi khép nép ẹo hẳn sang một bên cho mày bày bừa.

- Ơơơ ...

Ơ hơ u hu hu ~ Sakura ngao ngán thở dài. Cái tên nhóc Kim Do Ah bố láo chết bằm này! Mới sáng sớm đã muốn kiếm chuyện.

- Thế bây giờ mày muốn thế nào?

Cô cũng không rảnh rỗi dư hơi dư sức đâu mà đi đôi co với tên nhóc con ngáo đá này. Đành nhẹ giọng xuống nước cho qua chuyện.

- Bây giờ giao kèo như này!

Cầm lên viên phấn chẳng biết đã thủ sẵn từ lúc nào, Kim Do Ah mạnh tay vạch một đường đậm lè ngay giữa bàn học.

- Đây là "vạch phân chia địa phận". Bên đây là địa phận của tao bên đó là địa phận của mày. Đồ đạc hầm bà lằng gì, ở địa phận của đứa nào thì là đồ của đứa đó. Mày mà không coi lo tém tém lại, cái gì của mày văng qua đây là tao lấy luôn cái đó đấy nhé!

- Mọe ...

Sakura ức phát khóc. Cái tên họ Kim chết bằm, bình thường rất dịu dàng dễ thương với cô. Tại sao hôm nay lại quá quắt thế không biết ???

Vừa ngồi học vừa thầm rủa xả Kim Do Ah chết bằm quá quắt. Bên trên bục giảng, giọng giảng có vần có nhịp có điệu như bắn rap lạch tạch của cô giáo Quốc Ngữ Cheetah đều đều ong gong bên tai. Cộng thêm cái màn thức khuya cày game đêm qua. Thật quá sức chịu đựng mà !!!

Sakura gục mặt nằm vật ra bàn thở đều lúc nào không hay ...

- Yah Miyawaki Sakura !!!

Giọng nói trầm khan quyến rũ cùng hơi thở ấm nóng phả nhẹ vào tai, thổi thẳng lên đại não. Vòng tay ai đó ôm chầm lấy eo Sakura, xiết chặt.

Sakura giật thót nhỏm người dậy, mắt còn chưa mở lên nổi mà ngơ ngáo đảo tứ phía. Đứa nào ??? Là đứa biến thái nào dê bà? Là đứa mất nết nào dám phá ngang giấc ngủ vàng ngọc của bà đây hả?

- Miyawaki Sakura! Em đã vượt qua "vạch phân chia địa phận" rồi. Em nằm lấn sang địa phận của tôi! Vậy thì tôi được phép "lấy luôn" em đó!! Em bây giờ là CỦA KIM DO AH biết chưa hả ^^    

︱Produce48︱︱Drabbles︱︱AllxSakura︱ Là hoa anh đào nở rộ trong lòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ