Day 5 I Will Change His Life

713 27 1
                                    

WELCOME IN

               My Twins World

the world of my twins that I rarely know.

The Fifth Day~

She is Faunna and one day she became Ford.................................

______________________________________

______________________________________

~Faunna~

I arrived at school late again. Nalate na naman akong nagising.

When I passed the announcement board something written there that made my eyes spark.

4 A and 4 C No Class the whole Morning.

Wheeww lagi nalang walang klase. Mabuti na nga yun. Akala ko ay talagang sinira ko na ang magandang record ni Ford ng punctuality.

Ford is always the most punctual. What a good boy he is.

Ako naman ay most tardy. What good girl I am.

When I arrived to our room. Nagulat ako sa nakita ko.

Waaaaahhhh.. Ilang bagyo ba ang dumaan sa classroom namin.

Siguro ay dumaan si Tazmanian devil dito.

Ang gulo gulo ng classroom namin. Ang iba kong kaklase ay nagsisiksikan sa may sulok.

Did something happened here while I am away?

Wahaha.What An English. Kararating ko lang nga eh.

“Dumaan ba si Tazmanian Devil dito?”tanong ko sa pinakamalapit kong classmate.

“Fooorrrrddddd”tawag ni Red sa akin. Tumakbo agad siya sa direksyon ko.

“Si Derk. Binitbit na naman si Winter. Siya rin may gawa nito.”sabi niya.

So dumaan pala ang mga bully sa classroom namin. Uminit agad ang ulo.

Those Bastard Kulang sa Pansin People.

GRRRRRRRRRRRRRRRRR.....

“Where is them?” tanong ko kay Red.

“Nasa pool sila. Sumunod si Sai at Nile dun.”sabat ni Dhail. Nagulat pa ako sa biglang pagsalita niya sa gilid ko.

“Huwag ka ngang basta bastang sumusulpot”bulyaw ko sa kanya.

Napakabad ko.... Uminit na kasi ang ulo ko eh...

“Sorry....”sorry ko sa kanya. Tumango naman siya. Mukhang wala namang paki si Dhail sa pagsigaw ko sa kanya.

“Hawakan mo to. Susunod ako dun”binigay ko sa kanya ang bag ko at umalis. Pumunta ako sa may pool.

May mga classnate rin kaming andun sa labas at nakikiusyoso.

Pagpasok ko sa loob ay nakita kong hawak hawak nung Derk si Winter. Kinakausap siya ni Sai.

“Bro. Bigay mo na sakin si Winter. Ano ba ang problema niyo sa kanya?.”narinig kong sabi ni Sai.

Ang pagmumukha niya. Asar na asar ako kapag nakikita ko siya.” sagot naman nung Derk.

Ganun lang kababaw ang rason niya. Wala namang ginagawang masama sa kanila si Winter.

What a stupid bastard he is.....

Sayang talaga niya. Napakagwapo pa naman.

*Sob

My Twins WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon