Ngoại truyện 2: Lưỡng tình tương duyệt

3.4K 259 2
                                    

Về đáng yêu.

Gần đây Kang Daniel mắc một loại bệnh.

Một loại bệnh tên là Ong Seong Wu. Dùng lời nói của Ji Hoon và Min Hyun thì là trong mắt Kang Daniel ngoại trừ Ong Seong Wu thì cái gì cũng không thấy.

Khi Kang Daniel trịnh trọng tuyên bố anh và Ong Seong Wu ở chung với bọn hắn, dĩ nhiên bọn họ cũng không cảm thấy bất ngờ. Không có kinh ngạc, không giỡn cợt. Kang Daniel không hiểu tại sao bọn họ lại bình tĩnh khi biết như vậy, thì Ji Hoon nói là các cậu vốn là một đôi mà.

.... Thôi được rồi.

Tuy là đã chấp nhận chuyện bọn họ yêu đương, nhưng thật sự không chịu nổi cảnh bọn họ khi không có người ngoài lại làm ra hành động thân mật a a a!!!! Thật sự ' Nếu không có người ngoài ' chỉ là lời giải thích của Hwang Min Hyun, có lúc hai người chỉ liếc nhìn nhau một cái, Hwang Min Hyun cũng sẽ chỉ trích bọn họ lại vô tình ngược cẩu.

.....

Cẩu độc thân, không phải, quý tộc độc thân chính là rất nhạy cảm đó !!!

Lại nói về bệnh của Kang Daniel. Kể từ khi cùng Ong Seong Wu cùng một chỗ, Kang Daniel liền mắc một loại bệnh là ' Ong Seong Wu rất đáng yêu'. Cho dù là lúc Ong Seong Wu hơi nhíu mi chăm chú làm bài, hay là lúc Ong Seong Wu ăn bánh mì nhưng không cẩn thận vụn bánh dính bên mép, Kang Daniel đều cảm thấy rất đáng yêu.

Thực ra trước kia chưa ở chung với nhau Kang Daniel đã cảm thấy Ong Seong Wu đáng yêu, chỉ là sự đáng yêu của Ong Seong Wu bây giờ bị tình yêu của mình phóng đại lên mà thôi.

Có lẽ tình yêu chính là như này.

Thật sự là, cho dù nhìn như thế nào đều rất thích.

Về ngược cẩu.

Một ngày nọ lúc ăn cơm trưa.

" Ôi chao ôi chao, nghe nói lớp bên cạnh có học sinh mới chuyển đến, người rất xinh xắn." Hwang Min Hyun thấp giọng hưng phấn nói.

" Lớp 12 rồi mà còn chuyển trường à? Khẳng định là có chuyện." Ji Hoon trả lời.

" Có chuyện cũng không phải là chuyện của chúng ta! Điểm mấu chốt là rất xinh đẹp được không !! " Hwang Min Hyun quay đầu nhìn xung quanh, " Sao tớ còn chưa nhìn thấy nhỉ? Ôi chao! Lúc tan học chúng ta đi ngắm một chút đi !! "

" Làm chuyện biến thái như vậy tớ không đi." Ji Hoon đảo mắt một cái.

" Nhàm chán, Daniel! Cùng tớ đi đi! "

" Cậu tự đi nhanh đi, cho dù là trong lòng hay trong mắt Daniel lúc này tất cả đều là Seong Wu! "

Ong Seong Wu đột nhiên bị điểm danh ho khan một cái. Kang Daniel nhìn Ong Seong Wu cười.

" Ai ui các người lại ngược cẩu."

.... Lão đại à chúng tôi không làm gì mà. Kang Daniel và Ong Seong Wu vẻ mặt ủy khuất.

Về ghen.

Gần đây Kang Daniel rất không vui. Bởi vì mỗi lần anh quay đầu nhìn Ong Seong Wu, cậu ấy đều đang nói chuyện cùng Yoon Ji Sung. Thật ra không phải là mỗi lần, chỉ là thỉnh thoảng thôi, dù sao lớp mười hai cũng không có nhiều thời gian để nói chuyện như vậy.

Nhưng mà Kang Daniel vẫn không vui, anh hỏi liệu Ong Seong Wu có thể đổi lại chỗ không.

Ong Seong Wu từ chối. Lý do là đổi chỗ phải có sự đồng ý của lão sư, đổi đi đổi lại rất phiền phức.

" Có khoảng cách cũng rất đẹp mà." Ong Seong Wu cười thoải mái nói.

" Không muốn không muốn, một chút khoảng cách cũng không đẹp." Kang Daniel ôm cậu làm nũng.

" Chờ chút, tớ vừa nhớ tới cái này. Trước kia thấy tớ và Mina quan hệ tốt, cậu cũng không ăn giấm sao? Tớ thấy cậu và Yoon Ji Sung thân cận thì cả người liền muốn điên lên rồi! Hay là cậu vẫn chưa đủ thích tớ...."

" Tên ngốc." Ong Seong Wu bất đắc dĩ cười, tay sờ lên mặt Kang Daniel, " Sở dĩ cậu có thể thoải mái tức giận và ghen, là bởi vì cậu biết chuyện tớ thích cậu. Mà tớ trước đó, tất cả tình cảm đối với cậu đều không chắc chắn. "

Nghe Ong Seong Wu nói như vậy, Kang Daniel cảm thấy không đành lòng, ôm chặt người vào trong ngực.

" Là tớ không tốt." Kang Daniel nhẹ nhàng nói, " Nếu như tớ có thể phát hiện sớm tình cảm của cậu, tớ nhất định sẽ liều mạng mà theo đuổi. Cậu cũng không cần phải chịu nhiều khổ sở như vậy." nói rồi anh khẽ cười, " Tại sao tớ lại quên Seong Wu của tớ không phải là người sẽ chủ động chứ. Cả hai đều biết, trước kia là tớ chủ động làm quen với cậu. Mỗi lần cãi nhau cũng là tớ nhận sai. Nói như vậy, từ bé đến lớn, đều là tớ bị cậu hấp dẫn." Kang Daniel ngẩng đầu lên, thâm tình nhìn Ong Seong Wu: " Bảo bối, rốt cuộc là cậu cho tớ ăn mê dược gì vậy? "

Ong Seong Wu lắc đầu, " Là cậu cho tớ ăn mê dược mới đúng. Cậu đến gần tớ một bước, là cả trái tim của tớ đã bị bắt làm tù binh rồi."

Về tình yêu.

Lúc đầu, Kang Daniel là người Ong Seong Wu thầm thương trộm nhớ.

Sau này, Kang Daniel là tình yêu của Ong Seong Wu.

Ong Seong Wu là tình yêu của Kang Daniel.

Một tình yêu lưỡng tình tương duyệt.
————————————————————
Vậy là Thầm Thương Trộm Nhớ chính thức kết thúc rồi. Mình phải tạm biệt các bạn tại đây thôi. Hy vọng một bộ truyện mới nữa về OngNiel sẽ được up lên sớm nhất có thể.

Một lần nữa cảm ơn các bạn ❤️
160718 - 310718

[ OngNiel ] Thầm Thương Trộm NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ