Ang Ganda naman dito!
Aba!sinabi mo pa! Ang linis linis ng unibersidad na ito
Yiee!I cant wait for the Entrance Exams...
Medyo nga ako kinakabahan eh.. malay mo hindi madali yung exam diba?
Pfft.Wala ka bang tiwala sa sarili mo Nath??
Eh paano ba naman..main subject pa naman ilalagay sa test ay Math.. eh naloloka na ako eh...
All Students..Remain in The Waiting Area... Wait for your name to be called...
Hala! Nako kinakabahan talaga ako huhu....
Kaya mo yan.. Magiging madali naman yan eh.. Sana...
"Nilagyan kami ng numero sa aming wrist....Tatawagin kami by number and name na nakalagay sa wrist.. Rumble yun"
Number 8,Nath Marquez..
Ako na ang mauuna.. sana kayanin ko ito.. geh magkita nalang tayo mamaya Rachel..
Ahh..sige..sige.. Galingan mo ah
**
"Hanggang sa tinawag lahat ng numero..ako nalang ang natitira"Number 28,Rachel Gardner..
Ahh.. ako po! Ako po yun!
Please.. go to the Examination Room..Take your time answering the questions..and know the following directions written in the Exam..
Sige po.. salamat
**
"Isang oras na nakakalipas.. at sa wakas natapos ko na din yung exam"Give me the Exam..and I will finalize all the tests...the scores of each students"
Okay sir!
"Pagkalabas na pagkalabas ko palang ng school.. nakita ko si Nath"
Oyy! Rachel.. ang hirap naman ng test! Yung iba parang di naman tinuruan satin.. nung last school year...
Oo nga eh.. pero pasalamat meron siyang choices.. kung hindi.. bagsak ako.. pinangarap ko pa naman makaenroll sa unibersidad na eto noh...
Pero..expected ko naman talaga na makakakuha ka ng mataas na marka eh Rachel...
Sana nga...
All of the students outside of the school.. please come at the second floor.. in the hallway...
Hala.. yan na ata siguro yung mga nakapasa sa Entrance Exam
Tiwala lang,Nath
Ok!Sabay na tayong pumunta dun ng madali..
Sige.. tara na..
"Nang makapunta na kami sa billboard sa second floor hallway ay nabigla kami.."
Uyy!Nakapasa tayo!!!
Oo nga..Hayys worth it talaga yung pagod ng utak ko kakaisip..
Sinabi mo pa.. nahirapan talaga ako nun.. tara na.. umuwi na tayo...
Aytt hindi ako makakasama sayo Rachel eh.. may pupuntahan ako kasama ng magulang ko. ..
Ahh sige... ako nalang magisa umuwi.. geh bye na Nath
"Naglakad na ako pauwi ng bahay.. ng makita ko yung isang lalaking nakatambay sa may harap ng bahay namin..."
Masama ang kutob ko sa mangyayari...
"Tumago ako..para pagmasdan ang kanyang ginagawa.. nangingibg talaga ako sa takot na baka mapahamak ang aking mga magulang"
"Hindi ko inaasahang may kutsilyo siyang hawak"
BINABASA MO ANG
Im Secretly Inlove With a Killer?
Teen FictionAko lang naman ito..The one and only,Rachel Gardner..matalino,maparaan at higit sa lahat maganda..charr! Sabi nila ang love parang Math lang yan..kung hindi mo makuha..tititigan mo nalang..naging crush mo nga nung elementary pero nawalay sa iyo dahi...