Chapter 2

11 0 0
                                    

Mga ilang oras nakaraan... ay nandito na kami.. sa bagong bahay namin..

**

Ang laki naman ng bahay na ito...Eh tayong apat lang naman titira...masyadong malaki at susyalin..Mahal siguro yan..

Ano ka ba anak....Mas maganda ngang malaki..para hindi na tayo magsikipan sa isang maliit na bahay......isa pa..nagtulungan kami ng tatay mo para lang mabili tong bahay na ito.. sapat yung napagiponan namin..

Halika na..kayong dalawa...aayusin pa natin yung mga gamit at kailangan din linisan yung bahay na ito..

Ahh sige..Aayusin na namin..

**

Mukha nang mas maayos yung bahay!

Matulog na kayo...bukas ay bibili tayo ng mga kagamitan niyo sa darating na pasukan...

Ok po..goodnight Ma..

"Umakyat ako sa hagdanan tas deretso sa kama.."

Nakatulog ako ng mahimbing...

**
(.. maghintay ka lang.. papalapit na ako ... Ang pamilya mo ang sumira ng buhay ko ...Humanda na kayo..)

**
Hoyy gumising ka na!

"Bigla ako bumangon sa gulat"

Hoyy!ano ba kuya?! Alam mo namang natutulog ako eh..Epal..

Anong epal? Eh diba bibili nga tayo ng kagamitan ngayon? Tanghali na oyy....

Oo na sige na.. Maghihilamos lang ako...

"Bumababa ako ng hagdanan tas pumunta ako sa bathroom....Naghugas ako ng mukha.. tas tumingin ako sa salamin"

Nakakapagtaka ang aking napanaginip.. parang bang kahit nakatakas ako sakanya.. para bang tinatawag niya ako papunta sa kanya at papatayin niya ako.. pero sobrang nakakapagtaka talaga na..ang pamilya ko mismo ang sinisisi niya..May ginawa ba silang mali sa taong yun??

Hayys kalimutan ko na nga lang..tutal isang masamang panaginip lang naman yun eh..

Hoyy!Ang bagal mo iniintay ka na namin..kumain ka na muna..

Oo na!Sandali lang...

**
"Makalipas lamang ng ilang oras"

Ok na ako sa mga gamit ko para bukas..

Iprepare mo na yang mga gamit m-

*Knock* *Knock*

Ako na magbubukas ng pinto kuya...

Nagulat nalang ako ng makita ko siya...

Oh?Kamusta ka na Rachel?

"Ang ganda ng boses niya ehhhh.."

Uyy..? Ok ka lang?

Hah? Eh ano... ok lang naman ako...napadalaw ka? Rawn?

Ahh..ehh namiss na kasi kita.Gusto ko lang naman sana ibigay tong regalo sa iyo...

Im Secretly Inlove With a Killer?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon