Chapter 5

8 0 0
                                    

Luke's POV

Sumasayaw kami kasama ng mga ka  miyembro ko sa Dance Club..ay nakaramdam ako ng pagod..Lumabas ako para makalanghap ng presko na hangin..Ang init kasi dun sa loob eh.."

"May babaeng naglalakad...sa hallway..nagtataka ako..kung bakit napadaan siya dito...."

Humarap siya saakin...

"Tinanong ko siya...kung bakit nandito siya..."

Nandito ako para sumayaw? Alangan naman diba?

"Naiinis  ako sa ugali niya..ang pilosopo ba naman? Wala nang bakante para sa Dance Club..hayys buti nalang dahil ayaw ko ng mga taong pilosopo"

Eh..hindi ka naman nagparegister dito eh..di pa kita nakita na pumunta dito

"Pilit siya ng pilit na magparegister..eh wala na ngang bakante.....nakita ako ni Ms.Grande at kinausap niya yung babae..na puwede siya sumali..Nainis na ako...dun dahil sa ekspresyon ng mukha niya na parang nangaasar ba siya..."

Ilagay mo pangalan mo..diyan..

"Tinignan ko...yung pangalan na sinusulat niya.."

Ano tinitignan mo diyan ha?!

Rachel Gardner......pala pangalan mo.

Oh ano nama-

Tara na! Pumunta ka na sa stage!

"Halata na nang naasar na talaga siya saakin"

But first,you should meet the members here..take your time.

"Nung umalis na siya..pumunta ako sa stage ng club..hindi naman siya yung grande..na parang nasa concert ka na..Na maraming mga lights and stuff like that..sheesh..pero maganda naman itong stage nato kasi malawak"

Ahh Ms.Grande..may tanong lang ho sana ako...

Oh ano yun Luke?

Bakit mo po siya sinali dito sa club na ito? Eh wala na ngang bakante na pwedeng isali sa club na ito..

Luke..did you even understand the rules??

Rule #1
Respect and be kind to others..
Nakita ko ang pagmimisunderstand ninyong dalawa..upang maayos iyon...Sinali ko nalang siya dito sa club natin..mukhang magaling naman siya sumayaw

"Kinakampihan pa ba talaga ni Ms.Grande si Rachel?!..Hindi ako papayag na sumama siya sa club na ito...ayoko sa lahat na pilosopo..na katulad niya..."

Ok po..sorry Ms.Grande...

Good...well..its time to call her here and watch her performance as well..

"Umalis si Ms.Grande sa stage..nagintay ako ng ilang minuto..."

Puntahan ko nalang kaya sila??

"Pumunta ako dun...nakita ko si Rachel dun... nagulat yung mga kamiyembro ko..dahil may bagong miyembro na sumali..Pagkatapos magsaway ni Ms.Grande dahil sa pagtataka nila...lumapit yung lima..at niginitian si Rachel at sabi nila na galingan daw niya...Lumapit naman kagad ako..panira lang talaga ng confidence..."

Rachel!! Rachel?!

"Haha mukhang naiinis na talaga siya saakin..yung mukha niya mapula at yung mga eyebrows niya..taas hanggang baba haha"

Oo na sir!! ."Sigaw niya"

"Pumunta na kami dun..Haha yung ekspresyon sa mukha niya..nandiyan parin..."

Welcome to the Dance Club's stage...now lets see your performance

"Pumalakpak silang lahat ng malakas..ako naman dito...hinihinaan ko yung palakpak ko.."

Im Secretly Inlove With a Killer?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon