Jennie: Chúng ta sẽ đến sở thú bằng xe buýt. Phải đến kịp để bắt xe, mau lên.
Jisoo: Rồi, rồi, cứ từ từ. Không phải vội đâu Jennie.
Chaeyoung: Chị đừng có hấp tấp như thế chứ. Có nhớ cái lần làm bánh macaron không? Chị vội vàng đến nỗi để banh trong lò nướng gần 1 tiếng đồng hồ đấy.
Jennie: Đừng có nhắc tới chuyện đó nữa.
BTS: Thôi, đừng tranh luận nữa mà, đi thôi!
BlackPink: OK!
15 phút sau họ đã có mặt tại trạm dừng xe buýt.
Jennie: Chờ khoảng 5 phút nữa là có xe.
Chưa đầy 5 giây sau:
Jisoo: Jen à, chị mỏi chân.
Jennie: Xe sắp đến rồi, chị gắng chờ chút nữa đi.
Khi xe dừng tại trạm:
Jennie: Lên xe thôi! (Au: Nãy giờ bà Jendeuki này đạo diễn hết á!)
Vì xe buýt rất đông nên BTS và BlackPink phải đứng và vịn tay vào phần tay vịn. Jennie đứng cạnh một người đàn ông và Taehuyng đứng ngay gần đó. Nhưng Jennie đâu biết rằng, người đàn ông đứng cạnh cô là tên biến thái hay lên các chuyến xe sàm sỡ các cô gái trẻ. Xe di chuyển được một lúc, Jennie cảm giác có cái gì nóng nóng, cương cứng cọ sát vào cô khiến cô khó chịu. Quá đáng hơn, tên kia bắt đầu lấy tay chạm vào mông, đùi và eo của cô. Cô biết là người đàn ông bên cạnh đang đụng chạm vào cơ thể mình nhưng lúc đó cô rất sợ, không dám kêu lên mà chỉ biết đứng im chịu trận. Tên kia cứ đem cái vật đang cương cứng của hắn cọ sát vào cô khiến trong người cô cảm thấy bốc hỏa trong người. Cô càng lo lắng khi cái camera đang đeo trên tay cô đã ghi lại toàn bộ trò đồi bại tên kia làm với cô. Cô rất sợ, nếu tập BlackPink House này được đăng lên YouTube thì sao? Nếu các Blink xem được thì như thế nào? Họ sẽ nghĩ gì về cô? Các ý nghĩ đó xuyên thủng tâm trí cô nhưng cô không thể la lên. Nếu cô la lên thì chắc chắn ngày mai cô sẽ đề tài của các tờ báo lá cải. Thấy cô nãy giờ cứ nhăn nhó mặt mày, Taehuyng cảm thấy rất khó hiểu, đáng lẽ được đi chơi cô phải vui chứ.
Taehuyng: Jennie, em không khỏe trong người sao?
Jennie: Không, em ổn mà. Anh không cần lo cho em.
Taehuyng: Ừm, em không khỏe thì phải bảo với mọi người nhé.
Jennie: Vâng.
Mặc dù anh "Ừm" nhưng vẫn liên tục quan sát cô, anh cũng chẳng hiểu sao mình để ý cô nhiều như thế. Và vô tình, cảnh tượng không hay kia lọt vào mắt anh. Anh điên lên vì giận sao hắn dám làm thế với Jennie? Anh lao đến chỗ hắn muốn dạy cho hắn một bài học.
Taehuyng: Tên khốn! Mau tránh xa Jennie ra!
Bị anh làm cho bất ngờ, tên kia phản ứng không kịp nên đã ăn một cú tát ngay giữa mặt từ anh. Mọi người hiếu kỳ nhìn chằm chằm vào ba người. Anh ôm lấy Jennie, anh lo lắm, nhưng giờ cô không sao rồi.
Jennie: Em... Em không sao! Sao... Sao anh lại cứu em?
Một cảm giác lạ xâm chiếm tâm hồn cô khi Taehuyng ôm cô. Cô không biết cảm giác đó là gì nhưng nó khiến tim cô như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
Taehuyng: Em không sao là tốt rồi.
Tên kia im thin thít không dám ho he nửa tiếng. Các thành viên còn lại trong BTS và BlackPink đứng gần cuối xe nên khong hay biết chuyện gì xảy ra.
Jennie: Anh... Anh Taehuyng, anh đừng nói cho các thành viên khác biết, nếu không họ sẽ lo lắng.
Taehuyng: Anh biết rồi.
Hai người chẳng ai nói gì nữa cứ thế ôm nhau cho đến khi xe dừng trước cổng chính của Sở thú Seoul. Sau một hồi chen lấn, họ mới xuống khỏi xe buýt được. Taehuyng và Jennie cố tỏ ra bình thường nhưng thỉnh thoảng cả hai người lại bị bắt gặp đang nhìn trộm đối phương.
Lisa: Từ lúc xuống xe đến giờ chị Jennie và anh Taehuyng có biểu hiện lạ lắm à nha!
Taehuyng, Jennie: Em đừng có nhiều chuyện, đến đây rồi không lo đi tham quan đi đứng đó mà tám chuyện.
Lisa: Em chỉ nói sự thật thôi mà.
Jennie: Mau vào đi!
(CÒN TIẾP)
_________________________________________________________________
Có một phần au thêm H, nhưng lần sau không có đâu. Tại au mún Tae cứu Jen nên mới thêm vô. Chap sau đảm bảo không có H.
Vote cho au nha! Iu mấy thím nhìu!
YOU ARE READING
BTS và BlackPink: Anh yêu em
RomanceTruyện kể về mối tình của 2 nhóm nhạc là BTS và BlackPink. Truyện dài khoảng: 40 chương Mong các bạn ủng hộ!