Tại cánh gà nơi quay hình show âm nhạc Music Bank:
BlackPink đang sửa soạn chuẩn bị lên sân khấu thì gặp Twice. BlackPink lễ phép chào.
BlackPink: Xin chào tiền bối Twice! Chúng em là BlackPink.
Nayeon: Thôi, không cần phải diễn nữa đâu, đồ giả tạo!
Jennie: Giả... Giả tạo? Tiền bối đang nói gì vậy?
Jihyo: Bộ các cô bị điếc hay sao mà không nghe thấy? Chị Nayeon nói là các cô giả tạo đấy!
Lisa: Xin lỗi, tiền bối hãy ăn nói cẩn thận! Tốt với chúng tôi thì chúng tôi tốt lại, còn nếu không thì... Chúng tôi cũng không khách sáo đâu!-Lisa khá thẳng thắn, không sợ ai, kể cả là Twice mà dám xúc phạm người nào mà cô yêu quý thì cô cũng không dễ đang bỏ qua.
Tzuyu: Mày... Mày dám?
Tzuyu hét lên khiến cả cách gà chú ý. Làm sao một idol có thể nói bậy được chứ?
Jisoo: Dám chứ sao không? Nếu các cô còn xúc phạm đến danh dự của chúng tôi, chủ tịch Yang có thể kiện các cô vì tội sỉ nhục danh dự người khác!
Jihyo: Kim Jisoo! Hôm nay mày ăn gan hùm rồi hả?
Jisoo: Tôi quên nói luôn, các chị mà bị kiện Twice sẽ ra sao nhỉ?
Momo: Mày giỏi lắm, con nhóc! Tao nói cho mày biết, Dance The Night Away (ca khúc mới của Twice) sẽ chiến thắng ca khúc Ddu-Du Ddu-Du ngu ngốc của tụi mày. Để rồi xem!
Chaeyoung: Được, để tụi tôi chống mắt lên coi xem các chị làm gì.
Những người xung quanh quay lại cuộc nói chuyện đó, up lên các trang mạng xã hội, với tiêu đề: "Twice xúc phạm BlackPink"
Đoạn phim được chia sẻ liên tục, chỉ trong vòng 15 phút, danh tiếng trên mạng xã hội của Twice gần như bị phá hủy. Giới truyền thông thay nhau viết báo, các tờ báo lá cải xuyên tạc những câu chuyện không đâu, nhưng đa phần là chỉ trích Twice.
Ngược lại, Ddu Du Ddu Du tiếp nối hành trình chiến thắng của BlackPink. Còn Twice, Dance The Night Away thất bại thảm hại tại show Music Bank tối hôm đó, và tất cả là chỉ vì đoạn phim đó.
Nhưng BlackPink không biết, có 7 người xem được đoạn phim và rất lo lắng cho BlackPink. Đó là BTS.
Tại BlackPink House:
4 cô gái sau phần trình diễn thì mệt bã người. Nhưng họ vẫn rất lo lắng.
Lisa: Các chị ơi, nếu chủ tịch biết vụ mình gây sự với Twice thì sao?
Jisoo: Lisa à...
Cô chưa kịp nói gì thì chiếc điện thoại reo lên.
Jisoo: Ơ, ai gọi giờ này thế nhỉ?
Cô nhìn vào màn hình điện thoại, là Jin!
Jisoo nhấc máy với tâm trạng không thể tồi hơn.
Jisoo: Sao anh biết số điện thoại của em? Anh gọi có chuyện gì? Em đang mệt lắm, anh nói nhanh đi!-Cô nói một tràng dường như để che đi sự bối rối thể hiện trong giọng nói lẫn trên khuôn mặt của cô.
Jin: Bọn anh đã xem video trên mạng và...
Jisoo: Nếu anh gọi để nói về cái video đó thi em xin thứ lỗi, em không có thời gian nói về nó. Em bận lắm! Anh làm ơn cúp anh giùm cho!
Jin: Jisoo à...
Anh chưa kịp nói gì thì phát hiện cô đã cúp máy.
Tại Bangtan House:
Jungkook: Chị Jisoo nói gì thế huyng?-Anh hỏi Jin.
Jin: Em... Em ấy cúp máy trước khi anh kịp nói gì.
Jungkook: Sao chị ấy lại làm như thế chứ?
Anh về phòng, lướt facebook. Anh muốn làm gì đó "dằn mặt" BlackPink.
Anh đăng lên à facebook bài viết với tiêu đề "BlackPink đã xúc phạm chúng tôi!"
Dòng trạng thái được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khiến các A.R.M.Y giận dữ. Các Blink cũng giận không kém vì cho rằng Jungkook đang vu khống cho BlackPink. Lại thêm một cuộc chiến fandom nữa nổ ra.
BlackPink thật sự rất mệt mỏi.
Chaeyoung và Jisoo về phòng mình, Lisa và Jennie cũng vậy.
4 người đặt mình xuống chiếc giường êm ái không thể chợp mắt được dù chỉ là một lúc.
Họ miên màn suy nghĩ.
Jisoo quay qua nhìn Chaeyoung, cô ấy đã ngủ rồi.
Jisoo: Việc bọn mình làm có đúng không? Jennie đã từng bị lừa dối trong chuyện tình cảm, mình khong thể để em ấy và cả Chaeyoung và Lisa nữa, không thể để các em ấy bị tổn thương. Dù sao thì BTS cũng cần tập trung vào sự nghiệp, BlackPink cũng vậy. Chuyện yêu đương không có chỗ trong cái giới K-biz này.
Cô nhắm mắt lại, chìm sâu vào giấc ngủ.
Chaeyoung ngồi bật dậy, nhìn Jisoo, cô ấy thật sự đang ngủ.
Cô ngồi ngẫm nghĩ lại những câu nói của Twice ngày hôm nay.
BlackPink thật sự giả tạo như Twice nói ư? Phải, bọn mình đã sai, thật sự đã sai! Sai khi làm thế với các tiền bối BTS. Cô phải làm sao? Làm sao để chuyện này chấm dứt, làm sao để mọi chuyện lại như xưa? Cô ước sao BlackPink chưa từng gặp BTS, chưa từng đau khổ thế này.
Quên đi mệt mỏi, cô cố chợp mắt một lúc, thỉnh thoảng đôi lông mày xinh đẹp của cô nhíu lại vì những lo lắng cô vẫn âm thầm cất giấu nó trong lòng.
________________________________________________________________________________
Vote cho au nha
YOU ARE READING
BTS và BlackPink: Anh yêu em
RomanceTruyện kể về mối tình của 2 nhóm nhạc là BTS và BlackPink. Truyện dài khoảng: 40 chương Mong các bạn ủng hộ!