Chapter 8

530 15 1
                                    

Tại trung thương mại:

Jisoo: Nghe chị giao việc đây: Jennie, em đi mua kimchi để làm cơm chiên. Lisa, em đi mua mỳ gói nhé. Chaeyoung, em hãy đi mua rong biển. Còn chị sẽ mua hết những thứ còn lại trong danh sách. Mua xong thì hẹn nhau ở quầy thu ngân số 1, rõ chưa?

All: OK!

Tại một góc nào đó trong trung tâm thương mại:

Jin: Tae đi mua kimchi, Kook đi mua mỳ gói, Mim đi mua rong biển còn lại anh mày giải quyết hết. Mua cho nghiêm túc vào. Thằng Tae đam bén mảng đến chỗ bán quần ao nam thì ăn tẩn. Thằng Kook dám bén mảng đến khu bán đồ chơi trẻ em thì giống thằng Tae. Thằng Min dám bén mảng đến khu vui chơi của bọn trẻ con 4-5 tuổi thì đừng trách.

All: OK!

Tại khu bán kimchi:

Jennie đang đi đi lại lại tìm loại kimchi ngon nhất thì đụng phải một chàng thanh niên cao ớt khiến cô ngã dúi dụi. Một giọng nói trầm ấm xen chút lo lắng vang lên.

Người lạ: Em có sao không Jennie?

Cô đứng dậy, phủi phủi chiếc quần mình đang mặc và định nói cô không sao nhưng khi cô ngẩng mặt lên thì ý nghĩ trả lời câu hỏi của người đó tan biến đi đâu mất.

Jennie: Là... Là anh-Kim Samuel?

Samuel: Phải, là anh. Không ngờ lại gặp em tại nơi này. Jennie à, suốt mấy năm qua anh đã đi tìm em khắp nơi.

Jennie: Chuyện xưa cũ nay chỉ là dĩ vãng, mong anh đừng nhắc lại. Chuyện quên đi quá khứ đau buồn ấy với tôi chỉ còn là việc sớm hay muộn thôi.

Samuel: Anh cảm thấy rất có lỗi với em, Jennie à.

Jennie: Vậy sao? Thế Nayeon đâu?

Samuel: Na... Nayeon em ấy chia tay với anh rồi. Em hãy trở lại với anh đi.

Jennie: Không! Khi chúng ta còn là thực tập sinh, anh không hề xem trọng tôi. Anh đã bao giờ coi tôi là một phần của anh chưa? Chưa. Khi đó, Nayeon đã trở thành một thực tập sinh nổi tiếng của JYP Entertainment. Anh bỏ tôi đi theo cô ta. Anh giờ lại muốn trở lại với tôi?

Cô nói mà không nhận ra từng giọt nước trên khoé mắt cô đang rơi. Trái tim cô cũng muốn hàn gắn mối quan hệ này nhưng lý trí không cho phép cô làm điều đó. Cô đã nghe theo trái tim một lần, và đó là quyết định sai lầm nhất đời cô: Tha thứ cho Samuel, ngó lơ mọi chuyện. Nhưng giờ thì không, cô mạnh mẽ hơn, không khóc lóc và nhớ Samuel da diết như trước nữa. Còn anh? Anh có yêu cô không? Câu trả lời là có. Sự tham lam lúc đó khiến anh rời bỏ Jennie không thương tiếc. Và ngay lúc đó, nhân vật thứ ba xuất hiện. (Các thím đoán được không?)

Đoán sai rồi, là Lisa xuất hiện.

Lisa: Kim Samuel, anh còn mặt dày xuất hiện ở đây?

Samuel: Jennie à, anh cho em thời gian suy nghĩ. Hãy gọi cho anh khi em có câu trả lời.-Nói xong anh rời đi. 

Lisa quay sang nhìn Jennie, trông cô lúc này thật đau khổ. Nước mắt cô tuôn rơi nhưng lại cười chính bản thân mình quá ngu ngốc. Dấn thân vào một cuộc tình để rồi giờ lại đau khổ nhìn lại quá khứ. Cô nhớ anh, nhưng không nói ra. Không nói vì cô quá khó xử với tình thế này mà không biết phải làm gì, nói gì. Đành nói ra những lời cay độc như thế với Samuel.

Lisa: Để em đưa chị về, trông chị mệt mỏi quá. À mà em gọi cho chị Jisoo và Chaeyoung đã. 

Jennie: Ừ. Chị cũng cần nghỉ ngơi một chút.

Cô lấy điện thoại ra và gọi cho Jisoo và Chaeyoung.

((((Cuộc trò chuyện giữa Jisoo và Lisa))))

Jisoo: Alo, có chuyện gì sao?

Lisa: Chị Jennie thấy hơi mệt, giờ ta cần cho chị ấy về nhà.

Jisoo: Ừ, gặp nhau ở cổng chính nhé.

((((Cuộc trò chuyện giữa Chaeyoung và Lisa))))

Chaeyoung: Alo, tớ đây.

Lisa: Ừ, ta cần cho chị Jennie về nhà, chị ấy bị mệt.

Chaeyoung: OK! Tớ đợi cậu tại cổng chính, nhanh lên đấy.

Lisa: OK!

Sau 15 phút di chuyển khó khăn, Lisa cuối cùng cũng lết được tới cổng chính.

Jisoo: Chaeyoung, em mau bắt taxi. 

Chaeyoung: Vâng.

Chaeyoung định vẫy vẫy tay bắt một chiếc taxi thì từ đâu BTS đi lại tới khiến họ bất ngờ. Họ rất lo lắng khi thấy Jennie đờ đẫn như thế, đặc biệt là Taehuyng.

Taehuyng: Jennie, em sao thế? Vừa nãy anh thấy em đứng nói chuyện với ai tại quầy kimchi, anh định chạy theo thì em đã đi rồi.

Lisa: Xin lỗi, chị Jennie bị mệt, bọn em cần cho chị ý về BlackPink House nghỉ ngơi.

Taehuyng: Anh... Anh chỉ... Chỉ lo cho chị Jennie.

Lisa: Không đến lượt anh quan tâm đâu.

Những người khác định lên tiếng nhưng đã bị cắt ngang lời.

Jisoo: Mong các anh hiểu cho!

4 cô nàng có ngờ, một A.R.M.Y ghi lại toàn bộ cuộc nói chuyện đã đăng video này lên tất cả các trang MXH: Facebook, Instagram, Twitter, YouTube. 

Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

BTS và BlackPink: Anh yêu emWhere stories live. Discover now