Jimin: Chae... Chaeyoung à, anh yêu em!
Chaeyoung chết lặng trước câu nói của Jimin. Hai người đứng im lặng một lúc lâu, không ai nói một lời nào, im lặng và căng thẳng bao trùm lên không khí hai người đang thở.
Một tiếng nói vang lên: Chaeyoung, Chaeyoung!
Chaeyoung ngồi bật dậy, thì ra đó chỉ là một giấc mơ.
"Đúng là một giấc mơ ngu ngốc!"-Chaeyoung thầm nghĩ.
Chaeyoung quay sang nhìn Jisoo.
Chaeyoung: Mấy giờ rồi chị Jisoo?
Jisoo: 8:00 rồi!
Chaeyoung: Em ngủ dậy muộn quá!
Jisoo: Em cứ nằm nghỉ đi, hình như em bị chứng mất ngủ.
Chaeyoung: Mất ngủ ư? Em chưa bao giờ bị mất ngủ mà chị?
Jisoo: Đêm qua chị nghe thấy em cứ vừa ngủ vừa gọi tên Jimin suốt.
Chaeyoung: Vậy... Vậy sao?
Cô không hiểu, từ việc gọi tên Jimin trong lúc ngủ, đến cái giấc mơ ngu ngốc đó, sao mọi việc cô làm đều có sự ẩn hiện của anh trong đó, tuy không rõ ràng nhưng cô cảm nhận được điều đó.
Jisoo: Chị nấu đồ ăn sáng rồi, em vscn rồi ra ăn nhé!
Chaeyoung: À dạ, em cảm ơn chị.
Cô xuống khỏi giường, đi vscn và cố loại bỏ những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu.
Sau 5 phút, cô đã chuẩn bị xong và ra phòng ăn.
Jennie: A! Em ra rồi hả? Mau ngồi xuống ăn sáng đi.
Chaeyoung: À dạ!
Cô ngồi xuống.
Lisa: Hôm nay cậu phải ăn cho nhiều vô đó, tớ đã làm nước sốt dứa mà cậu thích.
Chaeyoung: A! Vậy sao? Tớ không ngờ là cậu giỏi thế!
Jisoo: Bánh crepe nóng hổi chắc chắn em sẽ thích!
Jennie: Chị có trang trí lên đó, giờ nó là Bánh crepe xấu xa!
Chaeyoung cố nở một nụ cười trên môi, nhưng nụ cười đó của cô thật gượng gạo đến nỗi ai nhìn vào cũng biết rằng cô đang không vui chút nào.
3 người kia rất lo cho cô, cố chọc cho cô cười nhưng có vẻ việc này khá vô dụng.
Thật ra không phải Jisoo, Jennie và Lisa đều vô tư vô lo, mà họ cũng có những nỗi niềm riêng.
Jisoo: Các em ăn nhanh nha, chị quản lý vừa gọi điện nói chúng ta cần đến công ty, chủ tịch triệu tập gấp.
Và tất nhiên, đây là một hung tin với các cô gái.
Jennie: Nghe cái từ "triệu tập gấp" là em thấy căng thẳng rồi.
Lisa: Đúng vậy, lần nào bị "triệu tập gấp" là chúng ta đều bị ăn mắng một trận ra trò.
Jisoo: Chị rút kinh nghiệm từ vụ của tiền bối Big Bang rồi. Còn Chaeyoung, em có đi không?
Chaeyoung: Chủ tịch gọi thì tất nhiên là phải đi chứ ạ!
Jisoo: À ừm, các em ăn đi, bữa sáng nguội mất!
Vâng!-Cả 3 cô gái trả lời.
Bữa ăn diễn ra trong sự im lặng, thỉnh thoảng chỉ nghe tiếng đũa thìa lách cách chạm vào nhau.
Bữa ăn kết thúc, họ sửa soạn quần áo, makeup nhẹ, vậy là đã sẵn sàng.
Họ bắt một chiếc taxi đi đến YG Entertainment.
Đi đến đâu, BlackPink cũng cúi đầu chào hỏi các nhóm nhạc tiền bối, các nhân viên.
Họ đi đến thang máy, đi lên tầng cao nhất của toà nhà.
BlackPink: Chúng con đến rồi ạ!-BlackPink lễ phép chào chủ tịch Yang, giọng nói chứa không ít sự căng thẳng.
Chủ tịch Yang: Các con ngồi đi.
Họ ngồi xuống 4 chiếc ghế được để sẵn.
Chủ tịch Yang: Suốt thời gian qua kể từ ngày debut, các con đã rất cố gắng để hoàn thiện hình ảnh của BlackPink trong mắt công chúng để tạo dựng nên một hình anh tốt đẹp hơn cho YG. Vì vậy, ta quyết định thưởng cho các con một chuyến du lịch đến Thái Lan-quê nhà của Lisa.
Các cô nàng khá bất ngờ trước tin này.
Chủ tịch Yang: Và...
Cùng lúc đó tại Big Hit Entertainment:
BTS: Bọn con đến rồi ạ!
Bố Bang: Ngồi đi!
BTS: Có chuyện gì không ạ?
Bố Bang: Cũng không có gì to tát nên các con không phải căng thẳng. Chỉ là... (Nguyên văn những gì bố Yang nói với BlackPink). Vậy nên ta quyết định thưởng cho các con một chuyến đi lịch 1 tuần tại Thái Lan.
BTS: YEAH!
Bố Bang: Nhưng... Các con sẽ phải đi du lịch cùng BlackPink!
Jimin: What? Thế thì con không đi đâu-Anh phụng phịu.
Jungkook: Con cũng thế!
Taehuyng: Dạo này con bị mệt trong người nên cần nghỉ ngơi!-Anh vừa nói vừa xoa xoa đầu.
Bố Bang: Điêu vừa thôi Taehuyng! Hôm qua con quậy tưng cả cái công ty lên mà giờ lại kêu mệt hả?
Taehuyng: .... (Cạn lời)
"Ai mà ngờ chủ tịch nhớ dai thế!"-Đây là những điều mà anh đang nghĩ.
RM: Dù sao thì con cũng cảm ơn vì chuyến du lịch. Bọn con sẽ đi ạ!
Nói xong anh kéo 6 người ra khỏi văn phòng.
Họ vừa đi khỏi bố Bang đã nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó.
Bố Bang: Mọi chuyện thành công ngoài dự đoán!
Oh! Vậy sao? Chỗ tôi cũng thành công ngoài sức tưởng tượng rồi!-Người ở đầu dây bên kia trả lời.
Bố Bang: Ai mà ngờ chúng dễ dàng bị lừa như thế!
(CÒN TIẾP)
YOU ARE READING
BTS và BlackPink: Anh yêu em
RomanceTruyện kể về mối tình của 2 nhóm nhạc là BTS và BlackPink. Truyện dài khoảng: 40 chương Mong các bạn ủng hộ!