Họ đi qua cổng chính, khung cảnh trong sở thú rất đẹp khiến họ vô cùng thích thú.
Lisa: Panda World!-Cô đọc tấm biển cách cổng chính vài chục mét.
Chaeyoung: Vậy là ở đây có gấu trúc hả?
Lisa: Ừm, chắc vậy.
Jisoo: Ở đây có bướm không vậy? Chị sợ bướm lắm.
Jin: Em sợ bướm thật hả Jisoo?
Lisa: Đúng đấy ạ.
Jin: Nỗi sợ của em ấy buồn cười thật.
Bỗng họ nhìn thấy một cửa hàng lưu niệm, Lisa nhảy cẫng lên thích thú.
Lisa: Em muốn vào đó!-Vừa nói cô vừa chỉ vào cửa hàng lưu niệm.
Jennie: Rồi, rồi, cứ từ từ.
BTS: Em ấy là trẻ lên 3 hả?-BTS hỏi với ý trêu chọc.
Lisa: Đâu có, em 20 tuổi rồi đó nha!-Cô bĩu môi.
Họ bước vào cửa hàng, tất cả mọi người đều nhận ra họ là BTS và BlackPink.
Mọi người: Oa! Idol nổi tiếng kìa!-Vài người bắt đầu lấy máy ảnh ra chụp ảnh.
BTS và BlackPink cũng không để tâm lắm, vì đây là chuyện bình thường đối với họ rồi. Họ chỉ trách sao mình không ngụy trang cho kỹ. (Au: Ồn ào như mấy ông bà này thì có ngụy trang kiểu gì cũng bị phát hiện thôi! 😂😂😂😂. 11 người tản ra, đi tìm vật mà mình thích. Riêng Lisa thì cứ đi theo các chị. (Để đòi quà mấy chị ý mà!).
Lisa: Chị Jennie, chị Jennie, mua cho em cái này đi.
Jennie: Hôm qua chị bỏ tiền túi ra mua bánh gạo cay cho em rồi.
Lisa: Đi, mua cho em đi.
Jungkook nhìn thấy cảnh này, đi ra chỗ Lisa và Jennie đang đứng.
Jungkook: Để anh mua cho em nha Lisa?
Lisa: Thiệt sao anh Jungkook?
Jungkook: Ừm.
Lisa: Yeah!
Jungkook: Em thích cái nào?
Lisa: Em muốn mua cái băng đô hình chú khỉ này nè!
Jungkook: Vậy để anh mua cho em!
Quả thật, Jungkook nói là làm. Không đợi mấy người khác, anh ra quầy thanh toán trả tiền cho cái băng đô của Lisa. Nhìn cô vui sướng thế kia, anh cũng vui lắm. Anh thầm nghĩ cô thật dễ thương.
Tại chỗ ChaeyoungxJennie:
Chaeyoung: Chị thấy mũ len hình con gấu trúc này thế nào? Hay chị em mình làm một cặp nhé!
Jisoo: Chị hết tiền rồi!-Vừa nói cô vừa ra vẻ mếu máo.
Chaeyoung: Haizzzzz, chán ghê.
Taehuyng, Jimin cũng đứng gần đó.
Taehuyng: Hay ta mua quà tặng cho Jennie, Chaeyoung đi. Thằng Jungkook nó hào phóng mua quà cho Lisa rồi.
Jimin: OK, anh Jenni còn em Chaeyoung.
Taehuyng: Nhưng mấy em ấy thích cái gì?
Hai người quan sát kỹ lưỡng.
Jimin: A! Mấy em ấy đang xem cái mũ len gấu trúc kia kìa! Mua cho em ấy đi.
Taehuyng: Ừm, chắc mấy em ấy hết tiền mặt mũi mới bí xị như vậy!
Hai chàng trai "hào phóng" bước tới chỗ hai côl nàng đang chán nản vì tình trạng "ví rỗng".
Taehuyng, Jimin: Anh mua cái mũ này cho em nha?
Jennie, Chaeyoung: Thật sao?
Taehuyng: Phải.
Nhanh chóng, hai người cầm lấy hai chiếc mũ đem ra quầy tính tiền trong khi hai cô nàng vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác. Thanh toán xong, Taehuyng và Jimin đội mũ cho Jennie và Chaeyoung.
Jennie, Chaeyoung: Cảm... Cảm ơn hai anh.
Thật sự hai cô cảm thấy rất ngượng. Từ nhỏ các cô sống tự lập, không dựa giẫm vào ai, cũng không rung động trước ai. Mặc dù từng gặp nhiều nhóm nhạc nam idol rất đẹp trai như Wanna One,... nhưng chưa bao giờ hai cô có cảm giác này. Jennie, từ lúc xuống khỏi xe buýt đến giờ, cô cứ miên man suy nghĩ, sao cô cảm thấy lạ lẫm thế này, Taehuyng-Tiền bối của cô, không lẽ cô lại rung động trước anh? Yêu là một thứ cấm kỵ của K-pop. BlackPink cũng bị bố Yang quản lý chặt chẽ chuyện yêu đương. Ông khuyên họ không nên yêu quá sớm. Taeyeon SNSD và Baekhuyn EXO chính là một minh chứng, yêu nhau, họ bị dư luận ném đá không thương tiếc. BlackPink không muốn trở thành như vậy. Họ cố dứt mình khỏi suy nghĩ ngu ngốc ấy nhưng dường tâm trí và trái tim họ lại không muốn như thế. Chaeyoung và Jennie đi đến chỗ Jisoo và Lisa bỏ lại Jimin và Taehuyng đứng ở đó.
Tại chỗ của LisaxJisoo:
Jennie: Mọi người có cảm thấy lạ lẫm khi gần các tiền bối BTS không?
Lisa: Em cảm thấy rất lạ khi gần Jungkook.
Chaeyoung: Em không nó là gì nhưng nó chỉ xuất hiện khi em gặp anh Jimin.
Jisoo: Chị thấy chị luôn đỏ mặt khi chạm mặt anh Jin.
Jennie: Còn em thì... Thì em thấy lạ khi gặp Taehuyng.
Jisoo: Nhưng em hỏi chuyện này làm gì?
Jennie: Mọi người biết thế là sao không? Chúng ta đang cảm nắng các anh ấy!
Jisoo: Sa... Sao? Nhưng, chủ tịch Yang đã cấm...
Chaeyoung: Cấm chúng ta yêu sớm.
Lisa: Mọi người mà biết chuyện này thì không hay đâu.
Chaeyoung: Sự nghiệp của chúng ta sẽ tan thành mây khói.
Jennie: Còn các Blink sẽ nghĩ gì về chúng ta.
BtJisoo: Chị nghĩ chúng ta nên tránh mặt BTS một thời gian đến khi có cách giải quyết.
All: Ừm.
Họ đi ra chỗ của BTS.
BlackPink: Bọn em thấy hơi mệt nên về trước, các anh cứ chơi vui vẻ.
Họ đi thẳng không nói gì thêm.
BTS: Ơ, các em còn chưa chơi mà.
BlackPink: Bọn em phải về BlackPink House.
Họ bắt một chiếc taxi quay về. Họ áy náy lắm chứ, nhưng biết làm thế đây? Họ sẽ bị chỉ trích không ngừng và danh tiếng của YG Entertainment sẽ bị ảnh hưởng nếu họ tiếp tục như thế này. Họ không còn cách nào khác. Có lẽ họ sẽ xin lỗi BTS sau. Họ chỉ là một nhóm nhạc mới vào K-pop. Mọi chuyện quá lạ lẫm với họ. Nhưng mọi chuyển vẫn chưa ổn thỏa. Các vấn đề không hay sẽ liên tiếp ập tới. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?-Đó là câu hỏi mà các cô nàng BlackPink đang suy nghĩ.
YOU ARE READING
BTS và BlackPink: Anh yêu em
RomanceTruyện kể về mối tình của 2 nhóm nhạc là BTS và BlackPink. Truyện dài khoảng: 40 chương Mong các bạn ủng hộ!